Kim “siêu vòng ba” cam kết hỗ trợ nghề nghiệp cho 5.000 tù nhân sắp được trả tự do


Thứ 4, 19/06/2019 | 14:34


Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian kêu gọi sự giúp đỡ từ hãng vận tải Lyft nhằm cung cấp 5.000 chuyến xe đưa các tù nhân đi phỏng vấn xin việc trên khắp nước Mỹ.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian kêu gọi sự giúp đỡ từ hãng vận tải Lyft nhằm cung cấp 5.000 chuyến xe đưa các tù nhân đi phỏng vấn xin việc trên khắp nước Mỹ.

People đưa tin, hôm 19/6, ngôi sao truyền hình thực tế hiện đang nỗ lực với các hoạt động hỗ trợ tù nhân sau khi có chuyến đi đến Nhà Trắng vào tuần trước.

Ngoài việc thúc đẩy việc trả tự do cho 5.000 tù nhân, Kim Kardashian còn cam kết thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa nhằm hỗ trợ tối đa cho những cá nhân này.

Theo Thanh niên, suốt thời gian qua, Kim cùng các cộng sự đã miệt mài làm việc với chính quyền cấp liên bang và địa phương để đảm bảo các tù nhân sẽ được hỗ trợ chỗ ở, đồng thời kiếm được việc làm từ đó giúp họ có cơ hội hoàn lương.

Cô cũng kêu gọi sự giúp đỡ từ hãng vận tải Lyft nhằm cung cấp 5.000 chuyến xe đưa các tù nhân đi phỏng vấn xin việc trên khắp nước Mỹ.

Ngoài ra, bà mẹ bốn con cũng tham gia nhiều chiến dịch ý nghĩa của tổ chức Cut50 như: Kêu gọi giảm án cho các tù nhân, thay đổi luật chăm sóc đối với tù nhân nữ hay kết nối tù nhân và gia đình của họ với các cơ quan lập pháp nhằm thay đổi các bộ luật liên quan.

Người đẹp "siêu vòng ba" đang hướng tới trở thành luật sư vào năm 2020. Ảnh: Eonline

Kể từ chuyến đi đến Nhà Trắng vào năm 2018, bà xã Kanye West đã có những động thái tích cực tác động đến ông Trump trong việc trả tự do cho nhiều tù nhân.

Luật sư MiAngel chia sẻ với CNN: "Kim tài trợ cho dự án '90 ngày tự do' và trực tiếp tham gia vào các vụ xét xử. Đây là dự án dựa trên bộ luật First Step Act do tổng thống Trump thông qua vào cuối năm ngoái. Kim cũng là người quan trọng tác động đến ông Trump khiến bộ luật này được đưa vào áp dụng".

Brittany, người đồng thời là luật sư riêng của Kim, bổ sung: "Kim đã cùng chúng tôi đến các phiên tòa để trả tự do cho các tù nhân. Cô ấy rất tâm huyết với dự án này và chúng tôi thật may mắn khi có sự ủng hộ của cô ấy". Các đồng nghiệp cũng chia sẻ Kim còn giúp đỡ các tù nhân về mặt tài chính sau khi ra tù. Cô trả tiền đi lại và ăn uống cho họ trên đường trở về nhà.

Tháng 4, Kim Kardashian tiết lộ với tạp chí Vogue về dự định theo đuổi ngành luật. Người đẹp tham gia chương trình tập sự của một công ty luật tại San Francisco từ mùa hè năm 2018. Cô dự định tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ luật sư vào năm 2020.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-sieu-vong-ba-cam-ket-ho-tro-nghe-nghiep-cho-5000-tu-nhan-sap-duoc-tra-tu-do-a280468.html