Kim Tae Hee và Rain đã sẵn sàng chào đón con đầu lòng


Thứ 3, 21/03/2017 | 04:46


Cùng sự kiện

Kim Tae Hee và Rain đang toàn tâm toàn ý xây dựng một gia đình nhỏ của riêng họ.

Kim Tae Hee và Rain đang toàn tâm toàn ý xây dựng một gia đình nhỏ của riêng họ.

Cặp vợ chồng nổi tiếng Kim Tae Hee và Rain vừa gây xôn xao khi cùng nhau xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar Korea số tháng 4. Được biết, hai ngôi sao đã phải đến Ý để thực hiện bộ hình đặc biệt này.


Trước đó, sau khi cặp vợ chồng son trở về từ tuần trăng mật tại Mỹ, nhiều fan đã bắt gặp họ đi sắm đồ nội thất để chuẩn bị cho ngôi nhà mới của riêng họ.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi kết hôn, Kim Tae Hee đã tiết lộ cô và Rain vẫn đang sống chung tại nhà của bố chồng họ.

Nữ diễn viên chia sẻ cô thích cảm giác sống cùng với gia đình nhà chồng bởi những người thân đều rất tốt bụng và đối xử thân thiện, yêu thương cô. Bởi thế, Kim Tae Hee cũng cải thiện tay nghề nầu ăn của mình để có thể nấu bữa sáng cho cả nhà.

Khi được hỏi về tin đồn có em bé, Kim Tae Hee đã giải thích đó là những tin đồn không đúng sự thật. Tuy nhiên, trong thực tế, Kim Tae Hee mong cô và Rain sẽ có con càng sớm càng tốt. Dường như nữ diễn viên đã sẵn sàng để trở thành một người mẹ và đang mong chờ kết tinh hạnh phúc của mình và Rain hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với Harper’s Bazaar về đời sống hôn nhân, Rain và Kim Tae Hee đều cho biết họ đang rất mãn nguyện về cuộc sống hiện tại:

"Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, đôi khi là những trò đùa nhạt nhẽo. Mỗi ngày qua đi, cuộc sống hai người là sự hòa hợp giữa cho đi và nhận lại, hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy thôi. Dù cũng có những bất đồng và mâu thuẫn, nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết tất cả dựa trên sự tôn trọng dành cho người kia".

Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-va-rain-da-san-sang-chao-don-con-dau-long-a184811.html