+Aa-
    Zalo

    "Lấn sân" catwalk, liệu Hoa hậu Kỳ Duyên có "làm nên chuyện"?

    ĐS&PL Hình ảnh Kỳ Duyên sải bước trên sàn diễn thời trang gây ra nhiều tranh cãi xoay quanh nhan sắc và phong cách trình diễn.

    Hình ảnh Kỳ Duyên sải bước trên sàn diễn thời trang gây ra nhiều tranh cãi xoay quanh nhan sắc và phong cách trình diễn.

    Sau thời gian “mất hút” với hàng loạt scandal dần lắng xuống, Kỳ Duyên bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ và có bước chuyển mình trong làng giải trí Việt. Hình ảnh nàng Hậu 2014 xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang gần đây thu hút sự chú ý của công chúng.

    Có vẻ như, sau lần xuất hiện đầy bất ngờ trên sàn Elle Fashion Show 2016, Kỳ Duyên đã tìm thấy cảm hứng trong công việc người mẫu. Tuy nhiên, mọi thứ đều không dễ dàng đối với một “tay ngang” như người đẹp sinh năm 1996.

    Kỳ Duyên đơ cứng, thiếu tự nhiên trên sàn diễn catwalk.

    Mới đây, những hình ảnh Kỳ Duyên sải bước trên sàn diễn thời trang của NTK Hoàng Hải được chia sẻ trên các trang mạng đã gây ra nhiều tranh cãi xoay quanh nhan sắc và phong cách trình diễn của người đẹp. Tưởng chừng sự xuất hiện với khuôn mặt được make-up bằng vàng và diện bộ váy ôm sát khoe vai trần gợi cảm sẽ giúp Kỳ Duyên tỏa sáng. Nào ngờ, mọi thứ lại “phản chủ” khiến cô nàng nhìn kém duyên và có phần thô cứng, không được tự nhiên. Thậm chí, có người cho rằng ngoại hình của Hoa hậu giống đàn ông.

    Trước đó, Kỳ Duyên từng bị đặt lên “bàn cân so sánh” khi xuất hiện cùng Phạm Hương trong một show thời trang của NTK Hoàng Hải hồi tháng 5. Bên cạnh một Phạm Hương chuyên nghiệp, lôi cuốn thì Hoa hậu 2014 hoàn toàn lép vế khi diễn thiếu tự tin, gượng gạo.

    Bên cạnh một Phạm Hương tự tin, lôi cuốn, Kỳ Duyên bị chê là gượng gạo, thiếu chuyên nghiệp.

    Dù tích cực “lấn sân” làng mẫu song hiện tại Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn “dậm chân tại chỗ”, chưa thực sự bứt phá để tỏa sáng trong showbiz. Lợi thế về thân hình và chiều cao vẫn chưa đủ để Kỳ Duyên trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Thần thái đơ cứng, thiếu tự nhiên trên khuôn mặt cùng phong cách trình diễn còn vụng về, lóng ngóng là điểm trừ đối với người đẹp Nam Định mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk.

    Có vẻ như những show thời trang đình đám như Elle Fashion,… vẫn còn “quá tầm” với nàng Hoa hậu rẽ ngang vị trí vedette - vốn là niềm mong ước của nhiều người mẫu chuyên nghiệp.

    Có vẻ nỗ lực xây dựng hình ảnh hiện tại vẫn chưa giúp Kỳ Duyên thoát khỏi "vòng vây" thị phi.

    Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu với nhiều sóng gió, đặc biệt scandal hút thuốc lá đầy tai tiếng khiến Kỳ Duyên phải lui về “ở ẩn” thời gian khá lâu. Tái xuất showbiz đầy khác lạ, người đẹp sinh năm 1996 đang cố gắng để xây dựng lại hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên, sự chuyển hướng này dường như vẫn chưa phù hợp giúp Kỳ Duyên thoát khỏi được "vòng vây" của thị phi.

    Con đường khẳng định bản thân đối với một Hoa hậu trẻ tuổi như Kỳ Duyên là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, không có gì là không thể đối với những người biết phấn đấu và nỗ lực. Thay vì chỉ là những lời hứa hẹn, Hoa hậu Kỳ Duyên nên tìm cơ hội vừa với sức mình và tỏa sáng đúng thời điểm để tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

    Linh Anh

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EoPP1OvYfW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-san-catwalk-lieu-hoa-hau-ky-duyen-co-lam-nen-chuyen-a166193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan