Lê Âu Ngân Anh, Thùy Chi và loạt người nổi tiếng xuất hiện với vai trò giáo viên


Thứ 6, 20/11/2020 | 02:54


Cùng sự kiện

Không chỉ là những ca sĩ, diễn viên tài năng trong showbiz Việt, Lê Âu Ngân Anh, Midu, Thùy Chi và loạt người nổi tiếng khác...còn đảm nhận vai trò giáo viên.

Không chỉ là những ca sĩ, diễn viên tài năng trong showbiz Việt, Lê Âu Ngân Anh, Midu, Thùy Chi và loạt người nổi tiếng khác...còn đảm nhận vai trò giáo viên trên bục giảng.

Lê Âu Ngân Anh

Vào đợt tháng 8/2020, Lê Âu Ngân Anh khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên khi tiết lộ mình chính thức trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của Đại học Hoa Sen. Được biết, Ngân Anh tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh) vào năm 2019.

Lê Âu Ngân Anh 

Khi đảm nhận vai trò mới này, Ngân Anh nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên đến từ khán giả. Cô ngày càng được ghi nhận những cố gắng, thay đổi của mình sau khi vướng phải nhiều tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Midu

"Ngọc nữ" Midu được nhiều khán giả biết đến với vai trò giảng viên của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) từ tháng 5/2017. Trước khi nổi tiếng trong giới showbiz, nàng hotgirl đời đầu từng thi đỗ vị trí á khoa của trường Đại học Kiến trúc, không lâu sau thì cô tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang.

Midu 

Chia sẻ về công việc giảng dạy của mình, Midu từng chia sẻ với Zing: "Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình".

Thùy Chi

Ngoài việc nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Thùy Chi từng là giảng viên thanh nhạc cho các em thiếu nhi tại một trung tâm ở Hà Nội. Nàng "họa mi" của làng nhạc Việt từng chia sẻ, đây là ước mơ từ nhỏ của cô và khi lớn lên thì cô đã có cơ hội thực hiện điều đó.

Thùy Chi 

Thuỳ Chi là nữ ca sĩ trẻ được đánh giá có kiến thức chuyên môn tốt, ngoài ra cô luôn tập trung trau dồi kỹ năng thanh nhạc nên Chi hoàn toàn xứng đáng với vai trò của một người truyền đạt kiến thức và cảm hứng đến các thế hệ sau.

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từng tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Nữ ca sĩ người Quảng Ninh bắt đầu giảng dạy kỹ thuật thanh nhạc cho các sinh viên trong ngành nhạc nhẹ của trường từ năm 2018.

Hồ Quỳnh Hương 

Để hoàn thành thật tốt vai trò giảng viên của mình, Hồ Quỳnh Hương luôn cố gắng chỉnh từ việc chuẩn bị giáo án, chú trọng cách ăn mặc, cư xử phù hợp với môi trường giáo dục.

Hồ Trung Dũng

Ngoài công việc ca sĩ, Hồ Trung Dũng còn đảm nhận vai trò giảng viên khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hồ Trung Dũng 

Chia sẻ về kỷ niệm trong ngày 20/11 với học sinh, Hồ Trung Dũng cho biết: "Tôi nhớ nhất kỉ niệm về một lần sinh viên thực hiện tiết mục đóng giả thầy cô như chương trình Gương mặt thân quen vậy. Các bạn đã miêu tả rất đúng hình ảnh của tôi, một Hồ Trung Dũng khi đi dạy thường mặc quần jean, áo bỏ ra ngoài, cởi một nút áo, đeo mắt kính đen, đeo bông tai, tay xách giỏ, tay còn lại cầm 2 ly nước gồm cafe và sữa đậu nành hoặc nước cam, bước vào lớp và ngồi lên bàn dạy học".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-thuy-chi-va-loat-nguoi-noi-tieng-xuat-hien-voi-vai-tro-giao-vien-a346647.html