Lệ Quyên đích thân đáp trả khi bị chê ăn mặc "phản cảm", khoe hình thể quá đà trên mạng xã hội


Thứ 3, 04/05/2021 | 03:55


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có câu trả lời thẳng thắn khi một cư dân mạng cho rằng cô thường xuyên diện những bộ trang phục không phù hợp và khoe hình thể quá đà.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có câu trả lời thẳng thắn khi một cư dân mạng cho rằng cô thường xuyên diện những bộ trang phục không phù hợp và khoe hình thể quá đà trên mạng xã hội.

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh với thần thái tự tin, quyến rũ trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh của giọng ca Nếu em được lựa chọn, nữ ca sĩ mặc trang phục khá kín đáo, không khoe da thịt như những hình ảnh trong thời gian gần đây.

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh diện trang phục kín đáo, gợi cảm.

Ngay sau đó ở dưới bình luận, một cư dân mạng tự nhận là fan lâu năm của Lệ Quyên thể hiện sự ủng hộ cô ăn mặc kín đáo, khuyên nữ ca sĩ không nên đăng ảnh mặc đồ tắm. Người này cho rằng phong cách này của Lệ Quyên đẹp hơn hẳn những bộ cánh hở hang trước đó. Ngoài ra, cư dân mạng này nhớ về hình ảnh trong quá khứ của Lệ Quyên và nhấn mạnh: "Lúc đó em đẹp như một thiên thần, từ cách ăn mặc, từ những lời hát thật sự đi vào lòng mọi người. Còn Lệ Quyên của bây giờ thì...".

Không cần hở hang táo bạo, nữ ca sĩ vẫn ghi điểm với khách hàng theo một cách rất riêng. 

Đáp trả lại, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mặc sao cho hợp cảnh thôi ạ, đi biển em không mặc đầm dạ hội hay quần áo dài tay, váy vóc lụa là được, bớt khắt khe thì tự khắc cuộc sống dễ thở phải không ạ?. Luôn trân trọng sự yêu mến của chị và của mọi người. Em ít bình luận nhưng em cảm nhận sự yêu quý thật lòng của chị nên em cũng vậy, chia sẻ suy nghĩ của em, cảm ơn chị".

Lệ Quyên mong khán giả bớt khắt khe với mình. 

Trong loạt ảnh mới đăng tải trên, dân tình cũng không khỏi thắc mắc trước bức ảnh thả dáng của Lệ Quyên đã bị chỉnh sửa quá tay khiến những ngón tay của nữ ca sĩ dài bất thường.

Cách ăn mặc của Lệ Quyên đã trở thành đề tài gây tranh cãi trong suốt thời gian qua. Từ khi cô và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu công khai chuyện tình cảm với truyền thông, nữ ca sĩ luôn bị dư luận soi xét mỗi khi đăng tải hình ảnh mới. Phần lớn những bình luận tiêu cực đều nhắm tới việc cô khoe da thịt quá nhiều, cố gắng "cưa sừng" để đẹp đôi hơn với người tình kém 11 tuổi.

Lệ Quyên nhận về nhiều tranh cãi kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên dần phóng khoáng hơn trong cách ăn mặc. Sở hữu hình thể nuột nà do chăm chỉ dành thời gian tập luyện, người đẹp còn gây sốt công chúng với những bộ cánh cắt xẻ hay áo tắm hở bạo trong những bộ ảnh thời gian gần đây.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dich-than-dap-tra-khi-bi-che-an-mac-phan-cam-khoe-hinh-the-qua-da-tren-mang-xa-hoi-a364496.html