Lê Thúy sốt cao liên tục, nhập viện cấp cứu vì nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận


Thứ 6, 24/04/2020 | 09:03


Cùng sự kiện

Tình trạng sức khỏe của người mẫu Lê Thúy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tình trạng sức khỏe của người mẫu Lê Thúy khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Lê Thúy vừa đăng tải hình ảnh nằm viện kèm theo lời chia sẻ về tình trạng sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Cô cho biết: "Mấy hôm nay sốt liên tục, sáng nay dậy sốt gần 43 độ đi cấp cứu rồi chụp CT. Kết quả là nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận giờ phải uống kháng sinh, sau 2 ngày tái khám không giám thì nhập viện truyền kháng sinh".

Lê Thúy chia sẻ hình ảnh nhập viên truyền nước sau khi sốt cao liên tục.

Trước đó, Lê Thúy liên tục sụt cân tới 10 kg, với chiều cao 1m84 nhưng chỉ nặng hơn 40 kg, gầy đáng báo động.

Gần đây, Lê Thúy mở quán ốc tại TP.HCM. Nữ người mẫu cho hay, cô bị giảm 10kg trong thời gian đầu bắt tay vào việc kinh doanh.

Lê Thuý từng chia sẻ về việc quyết định luyện tập tăng cân để có vóc dáng chuẩn nhất. Nhiều người đã vui mừng khi thấy vóc dáng của cô dần được cải thiện. Thế nhưng sau một thời gian tăng cân, Lê Thúy lại quay về mốc cân nặng trước đây.

Nhiều người gửi tới Lê Thúy lời động viên, dặn cô chú ý giữ gìn sức khỏe và hy vọng nữ người mẫu sớm bình phục.

Lê Thúy là một trong những người mẫu trưởng thành từ show truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model. Sau cuộc thi, cô trở thành một trong những nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường và thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang uy tín.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Lê Thúy ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí. Cô kết hôn với diễn viên Đỗ An vào năm 2015.

Đến cuối năm 2018 nữ người mẫu thông báo sẽ lùi về hậu trường. Thời điểm đó nhiều tin tức cho rằng cô đang mang thai nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa thấy cặp đôi chia sẻ tin vui.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thuy-sot-cao-lien-tuc-nhap-vien-cap-cuu-vi-nhiem-trung-va-viem-ong-dan-than-a320866.html