Lều Phương Anh khuyên Võ Hạ Trâm: “Muốn được ưu tiên hãy thi hát khi mang bầu”


Thứ 4, 11/11/2020 | 12:39


Cùng sự kiện

Lều Phương Anh kể lại kỷ niệm vác bụng bầu đi thi hát, ban tổ chức phải chuẩn bị sẵn xe cứu thương để phòng trừ mọi trường hợp.

Lều Phương Anh kể lại kỷ niệm vác bụng bầu đi thi hát, ban tổ chức phải chuẩn bị sẵn xe cứu thương để phòng trừ mọi trường hợp.

Tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 với thành tích top 3 chung cuộc, Lều Phương Anh khiến khán giả ấn tượng bởi chất giọng trầm khàn, giàu cảm xúc. Ngoài giọng hát mượt mà, ngoại hình xinh như hoa hậu của cô cũng là điểm thu hút sự chú ý của đám đông.

Tuy nhiên thay vì chạy theo thị hiếu khán giả, cô lại chọn cho mình lối đi riêng “chậm mà chắc” – phát triển sự nghiệp bằng dòng nhạc xưa. Lựa chọn này không mang đến những ca khúc đình đám hay MV triệu view nhưng vẫn giúp Lều Phương Anh khẳng định tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Lều Phương Anh và Võ Đăng Khoa.

Khi MC Võ Hạ Trâm hỏi có tiếc nuối về lựa chọn của mình không, Lều Phương Anh mỉm cười đáp: “Mỗi một người có một thành công nhất định trong con đường âm nhạc của mình. Lều Phương Anh chỉ dùng một từ là mò mày, tìm tòi, lầy lội như con cò đi tìm ăn đêm để tìm đúng dòng nhạc hợp với giọng ca của mình. Nếu như để các bạn khác đã thành danh hát dòng nhạc của mình liệu các bạn có hát được không? Các bạn có thể được ăn tổ nghề 3 năm, 30 năm hay đến tận 50 năm thì mỗi bạn có một thời điểm nhất định mà hào quang của tổ nghề sẽ chiếu vào mình.

Và đến bây giờ Lều Phương Anh tự tin với dòng nhạc xưa và cảm thấy mình hãnh diện với dòng nhạc đang đi bởi không phải ai cũng có thể cầm mic tự tin hát nhạc tình của Ngô Thụy Miên, Phạm Duy hay Từ Công Phụng được. Đó là chất riêng của Lều Phương Anh, Lều Phương Anh nghĩ rằng mình đang đi đúng con đường của mình và hy vọng một ngày nào đó sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn”.

Sau khi lắng nghe tâm sự của người chị thân thiết, Võ Đăng Khoa khẳng định Lều Phương Anh giống như một bông hoa nở muộn: “Nó sẽ nở một cách từ từ chứ không rực lửa lên xong tàn. Mình có thực lực mình đi đường dài...Chị Lều Phương Anh tuy không có bài hát đình đám nhưng ai cũng biết rằng chị hát hay, có thực lực vậy là đủ rồi. Đối với em em thấy làm nghề mà người ta thấy mình giỏi là đủ”.

Về phía Võ Hạ Trâm, cô cảm thấy con đường của đàn chị không khác mình là bao. Tuy không tỏa sáng chói lóa nhưng lại bền bỉ theo dòng chảy của thời gian.

Sở hữu chất giọng trầm buồn nhưng Lều Phương Anh cho rằng khuôn mặt cô lại hoàn toàn đối lập. Chính vì thế nữ ca sĩ thường xuyên được mời đóng phim hài, thậm chí khi năn nỉ đạo diễn cho vào vai đau khổ, buồn thảm cô còn bị từ chối thẳng thừng với lý do “không hợp”.

Lều Phương Anh tiết lộ thường xuyên được mời đóng phim hài vì “mặt nhây”.

Không chỉ sở hữu gương mặt “nhây” Lều Phương Anh còn vô cùng vui tính. Nghe cô kể chuyện từng vác bụng bầu đi thi Người hát tình ca mùa 2, Võ Hạ Trâm và Võ Đăng Khoa đều không thể nhịn cười. Có thể nói đó là kỷ niệm khó quên của nữ ca sĩ lẫn ekip chương trình.

Bắt đầu tham gia cuộc thi từ khi bầu 3 tháng, đến đêm chung kết cũng là lúc nữ ca sĩ chuẩn bị lâm bồn. Bởi vậy trong buổi ghi hình cuối ekip đã chuẩn bị cho cô một xe cứu thương chờ sẵn ngoài phim trường.

Nhớ lại câu chuyện này, Lều Phương Anh vô cùng thích thú: “Hôm đó vừa tới phim trường tôi liền hỏi anh biên tập tại sao lại có xe cấp cứu, ai bị làm sao vậy, bây giờ có quay được không hay là em phải đi về, chứ em cũng đang hơi mệt mệt. Nhưng hóa ra chiếc xe đó ban tổ chức chuẩn bị cho Lều vì sợ mình đẻ luôn trên sân khấu...

Thấy vậy mình phải lên tiếng trấn an, giải thích vẫn khỏe mạnh bình thường nên mọi người không cần lo lắng. Thậm chí khi ban tổ chức sắp xếp cho ngồi hát mình còn xin đứng để có thể khoe được dáng bầu đẹp. Trong khi cả ekip lo lắng thì mình vẫn tự tin thoải mái trình diễn, khỏe như một con trâu, quay đến 1h sáng mới về xong 7h sáng ra sân bay bay tiếp”.

Là bà bầu duy nhất trong mùa thi đó, Lều Phương Anh cảm thấy mình luôn được ưu tiên và chăm sóc tỉ mỉ. Chính vì vậy cô đã khuyên Võ Hạ Trâm rằng: “Trâm nhớ nha, đi thi cái gì thì có bầu đi được ưu tiên lắm ăn uống đầy đủ, take care lắm em”. Lời tâm sự chân thành của đàn chị khiến Võ Hạ Trâm và Võ Đăng Khoa ôm bụng cười nghiêng ngả.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/leu-phuong-anh-khuyen-vo-ha-tram-muon-duoc-uu-tien-hay-thi-hat-khi-mang-bau-a345695.html