Liệu có "bàn tay đen" khiến Mr Đàm tự tay loại học trò cưng?


Thứ 3, 25/08/2015 | 03:31


Kết quả sau liveshow 6 của Giọng hát Việt 2015 khiến nhiều người bất ngờ trước quyết định của Mr Đàm, anh đã tự tay loại học trò cưng của mình, Phượng Vũ.

Kết quả sau liveshow 6 của Giọng hát Việt 2015 khiến nhiều người bất ngờ trước quyết định của Mr Đàm, anh đã tự tay loại học trò cưng của mình, Phượng Vũ.

Tối 23/8 - liveshow 6 chương trình Giọng hát Việt đã diễn ra với phần trình diễn của các thí sinh hai đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Team của cả 2 đội đã có những màn trình diễn ấn tượng, đem đến cho khán giả 1 đêm âm nhạc thăng hoa, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, kết thúc phần thi cuối cùng của các thí sinh, phần kết quả bình chọn của khán và sự lựa chọn của huấn luyện viên khiến không khí trở nên căng thẳng, thậm chí gây tranh cãi.

Trong khi Mỹ Tâm không gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thí sinh đi tiếp là Vân Anh, để Ngọc Sang dừng chân tại cuộc thi thì Mr Đàm lại phải "cân não", buộc phải lựa chọn giữa 2 học trò mà anh cưng nhất đội là Tố Ny và Phượng Vũ.

Tố Ny và Phượng Vũ lọt top nguy hiểm, buộc Mr Đàm phải đưa ra lựa chọn 1 trong 2, điều mà anh ghét nhất.

Nhiều người cho rằng đây là lần đầu tiên thấy Mr Đàm bối rối, "vật vã" như vậy trên ghế nóng.

Tuấn Hưng đã phải ôm anh để giúp anh giữ bình tĩnh, đưa ra quyết định sáng suốt.

Đây là tình huống mà Mr Đàm không thể ngờ tới, khiến anh phải đau đầu suy nghĩ, thậm chí không khỏi bức xúc: “Có cái gì đó rất là lạ và nó đang xảy ra không đẹp với tôi, ok tôi sẽ chơi một ván bài với điều không đẹp này”.

Sau một hồi cân nhắc, đắn đo, Mr Đàm đã quyết định loại học trò cưng Phượng Vũ, để Tố Ny đi tiếp. Sự lựa chọn của anh không chỉ khiến khán giả mà còn khiến cả 2 thí sinh vô cùng ngạc nhiên.

Mr Đàm chọn Tố Ny, loại Phượng Vũ.
Tuy nhiên, anh cũng khẳng định sẽ dành mọi sự ưu tiên, ủng hộ Phượng Vũ sau cuộc thi này
.

Về phía Phượng Vũ, khi Bảo Trâm được xướng tên là người đạt được số bình chọn cao nhất, cô đã ngay lập tức chau mày và tỏ ra khó hiểu. Cùng với sự bối rối, bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, điều này làm khán giả hoài nghi rằng trước đó Phượng Vũ không hề có tên trong danh sách thí sinh nguy hiểm. Phải chăng có "bàn tay đen" nào đó, sắp xếp để "chơi xấu" Mr Đàm, buộc anh phải đưa ra sự lựa chọn khắc nghiệt nhất?

Liveshow 6 kết thúc với nhiều ngậm ngùi, tiếc nuối, có cả những tranh cãi, xung quanh việc lựa chọn của Mr Đàm, thái độ của Phượng Vũ.

Nét mặt khó hiểu của Phượng Vũ khi Bảo Trâm được xướng tên là người có lượt bình chọn của khán giả cao nhất.

Trước hành động khó hiểu của Phượng Vũ, cư dân mạng đã có cái nhìn khác về cô, nhiều người còn cho rằng việc loại cô là hoàn toàn xứng đáng: "Đáng sợ gương mặt của Phượng Vũ lúc công bố kết quả. Từ ánh mắt đến thái độ kiểu không hài lòng. Đứng trước hàng triệu khán giả mà có thái độ như vậy, thật là mất hình ảnh!"

"Lúc trước mình cũng không có ác cảm gì với Phượng Vũ nhưng hôm nay nhìn gương mặt của bạn ấy lúc Bảo Trâm được vào thì nhăn nhó, lườm lườn, trợn mắt... mình cũng không hiểu nổi!! Bạn ấy cư xử quá tệ, bạn ấy quá tự cao!!! Mọi người xem lại sẽ tự biết được!"

Phượng Vũ bị ném đá vì có thái độ khó hiểu khi kết quả được công bố.

Theo Skcd.com.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]byYgRUMRSg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-co-ban-tay-den-khien-mr-dam-tu-tay-loai-hoc-tro-cung-a107770.html