Lộ ảnh cận mặt của con gái Công Vinh - Thủy Tiên


Thứ 6, 30/10/2015 | 10:38


(ĐSPL) - Ngay sau khi người hâm mộ thúc giục Thủy Tiên khoe hình của bé Bánh Gạo thì những hình ảnh cận mặt của bé đã được tiết lộ lần đầu tiên.

(ĐSPL) - Ngay sau khi người hâm mộ thúc giục Thủy Tiên khoe hình của bé Bánh Gạo thì những hình ảnh cận mặt của bé đã được tiết lộ lần đầu tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ giấu mặt con kỹ nhất của showbiz Việt. Mặc dù xuất hiện cùng bé Bánh Gạo nhiều lần, cũng có khi khoe ảnh của bé trong những dịp lễ, Tết nhưng cặp đôi luôn khéo léo giấu đi gương mặt của bé.

Hình ảnh của Bánh Gạo luôn được "bảo vệ" rất kỹ.

Mặc dù biết rằng xuất phát từ mong muốn để Bánh Gạo có một cuộc sống giàn dị, bình thường như bao đứa trẻ khác, người hâm mộ vẫn không khỏi mong ngóng, tò mò về gương mặt của bé.

Chính vì vậy, trên trang cá nhân của Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện những lời đề nghị được thấy hình ảnh chính diện của bé Bánh Gạo. Mới đây nhất, khi đăng tải những bức hình hai vợ chồng đi đón con, Thủy Tiên cũng nhận được những lời yêu cầu này.

Điều bất ngờ là, một ngày sau đó, những hình ảnh cận mặt của bé Bánh Gạo đã được tiết lộ bởi người hâm mộ bắt gặp gia đình Công Vinh - Thủy Tinh đi chơi ở công viên giải trí.

Bánh Gạo có rất nhiều nét giống với Công Vinh. Ảnh: Một Thế Giới

Cô bé hoàn toàn say sưa với trò chơi của mình. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trong hình, cả gia đình đều diện trang phục đơn giản, thoải mái. Cặp đôi đứng bên cạnh ngắm bé Bánh Gạo say sưa với trò chơi của mình.

Có thể thấy rõ gương mặt xinh xắn, đáng yêu và sự hoạt bát của bé Bánh Gạo, cô bé có rất nhiều nét giống chàng tuyển thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Thêm vào đó là sự cưng chiều rõ ràng của Công Vinh với cô con gái nhỏ.

Thực tế có thể thấy, dường như Công vinh và Thủy Tiên vẫn chưa muốn khoe ảnh cận mặt của bé Bánh Gạo ở vào thời điểm hiện tại bởi vì, ngay cả trong đám cưới rình rang vào cuối năm ngoái, khi mà toàn bộ quá trình chuẩn bị, rước dâu đều được công khai với truyền thông thì một nhân vật quan trọng là bé Bánh Gạo lại không hề xuất hiện một chút nào trong các bức hình về đám cưới.

Công Vinh đã từng tâm sự, "thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc... Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột".

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]TcojzWo1n8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-can-mat-cua-con-gai-cong-vinh---thuy-tien-a117226.html