Lộ diện "đối thủ" của Bằng Kiều trong "Đêm tình nhân 2"


Thứ 5, 20/08/2015 | 10:08


(ĐSPL) - "Đối thủ" lớn nhất của Bằng Kiều trong đêm nhạc sắp tới diễn ra ngày 26/9 tại Hà Nội không ai khác chính là danh ca Tuấn Ngọc.

(ĐSPL) - "Đối thủ" lớn nhất của Bằng Kiều trong đêm nhạc sắp tới diễn ra ngày 26/9 tại Hà Nội là danh ca Tuấn Ngọc. Không còn trẻ trung như đàn em nhưng giọng hát và cách diễn tả của con rể nhạc sĩ Phạm Duy vẫn có sức hấp dẫn với hàng vạn khán giả yêu nhạc.

Chuyện làng sao - Lộ diện 'đối thủ' của Bằng Kiều trong 'Đêm tình nhân 2'

Danh ca Tuấn Ngọc sẽ tham gia "Đêm tình nhân 2".

Sau đêm nhạc “Đêm tình nhân” thành công năm 2014, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cùng ê-kíp nhận được nhiều câu hỏi của khán giả về việc tổ chức lại một sân khấu Thúy Nga Paris by night giữa lòng thủ đô. Tuy nhiên, một đêm nhạc quy mô lớn, kinh phí đầu tư hàng tỷ đồng với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại là điều không dễ thực hiện.

Gần một năm trời trăn trở, ê-kip đã thai nghén và chuẩn bị cho ra đời “Đêm tình nhân 2” vào ngày 26/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Ca sĩ Bằng Kiều chính là người hào hứng nhất với live show này. Không chỉ là ca sĩ đinh của chương trình, anh còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc cho show.

Bằng Kiều và Lệ Quyên sẽ cùng tham gia đêm nhạc tình.

Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được độ hot hàng đầu Việt Nam. Dù xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều, nhưng Bằng Kiều cực kỳ kén show diễn, anh thường chỉ chọn tham gia những show diễn lớn, được đầu tư công phu. Chính vì vậy, trong 3 năm từ khi trở lại Việt Nam, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoàng tráng.

Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời. Riêng với chương trình “Đêm tình nhân”, Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc, bởi anh bị hấp dẫn với quy mô đầu tư cũng như sự kỹ lưỡng trong dàn dựng của nhà sản xuất, Bằng Kiều muốn anh là một thành phần của ban tổ chức.

Trên sân khấu, "đối thủ" lớn nhất của Bằng Kiều lần này có lẽ là Tuấn Ngọc. Không còn trẻ trung như đàn em nhưng giọng hát và cách diễn tả của con rể nhạc sĩ Phạm Duy vẫn có sức hấp dẫn với hàng vạn khán giả yêu nhạc. “Tượng đài tân nhạc Việt Nam” sẽ thể hiện Mùa thu cho em, Mắt lệ cho người, Chiều nay không có em, Ngày đó chúng mình…

Phải nói rằng, đã quá lâu Tuấn Ngọc không “hò hẹn” với khán giả thủ đô, sự trở lại của anh lần này của anh khiến rất nhiều trái tim yêu giọng hát, dòng nhạc của anh thổn thức. Nhiều người bày tỏ sự sung sướng trên các trang cá nhân khi biết, Tuấn Ngọc không về một mình. Anh sẽ mang theo cả hai cô em gái Khánh Hà và Lưu Bích.

Khác với sự điềm tĩnh của anh trai Tuấn Ngọc, sự nồng nàn của người chị Khánh Hà; ở Lưu Bích là phong cách biểu diễn cá tính, mãnh mẽ, sexy. Sự xuất hiện của 3 cá tính âm nhạc trong một gia đình tài danh sẽ làm nên mảng màu phong phú cho “Đêm tình nhân 2”. Đặc biệt hơn, theo nhà sản xuất, rất có thể 3 anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích sẽ có một màn kết hợp độc đáo trên sân khấu.

Lưu Bích và Nguyễn Hưng sẽ tiếp khuấy động đêm nhạc bằng những vũ điệu nóng bỏng, đam mê.

Bên cạnh “nữ hoàng gợi cảm” của sân khấu âm nhạc hải ngoại Lưu Bích không chỉ có người thân mà còn có cả người tình âm nhạc, nam ca sĩ, vũ công Nguyễn Hưng.

Nguyễn Hưng và Lưu Bích - vốn là cặp nghệ sĩ tiên phong cho dòng nhạc dance tại hải ngoại, cặp uyên ương sân khấu đã từng làm biết bao đôi chân không muốn đứng yên khi nghe họ hát, làm biết bao trái tim phải đập nhanh khi họ xuất hiện, sẽ khuấy động chương trình bằng những ca khúc song ca nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của họ. Chắc chắn khán giả Thủ đô sẽ thấy lại những bước nhảy đam mê, những vũ điệu nóng bỏng, và giọng ca mê hoặc đầy lửa của cặp “uyên ương” trên sân khấu này.

Điều mới mẻ nhất ở “Đêm tình nhân 2” là sự trở về của cặp đôi Trịnh Lam – Diễm Sương. Chàng ca sĩ sinh năm 1974 chưa từng về nước nhưng không xa lạ gì với khán giả dòng nhạc tình. Anh sẽ mang đến không chỉ những ca khúc nổi tiếng mà còn cả sáng tác của mình. Thời gian gần đây, chàng nghệ sĩ đa năng gây chú ý với sự kết hợp cùng giọng ca xinh đẹp Diễm Sương, cả hai đã từng làm nên những bài hát hit làm dậy sóng trong công chúng yêu dòng nhạc trữ tình cả ở hải ngoại lẫn trong nước.

"Nữ hoàng Bolero" cũng sẽ tham gia đêm nhạc này. 

Trên sân khấu “Đêm tình nhân 2” còn có sự xuất hiện của “nữ hoàng dòng nhạc Bolero”, Lệ Quyên, theo ban tổ chức, sự xuất hiện của Lệ Quyên lần này sẽ khá đặc biệt, cô sẽ có những sự kết hợp mới lạ nhằm ghi lại những ấn tượng mới trong lòng người yêu nhạc. Bí mật này sẽ được ban tổ chức giữ đến phút chót để tạo bất ngờ cho khán giả.

Với thành công của “Đêm tình nhân 1” hồi năm ngoái với dàn sao tham gia như: Bằng Kiều, Tóc Tiên, Như Loan, Lam Anh, Minh Tuyết, Mai Tiến Dũng, Mc Nguyễn Cao Kỳ Duyên …, cùng sân khấu hoành tráng không thua kém những sân khấu lớn nhất ở hải ngoại, năm nay, ban tổ chức “Đêm tình nhân 2” mong muốn đem đến cho khán giả những gì hoàn hảo hơn, hoành tráng hơn với sự đầu tư mạnh bạo hơn năm ngoái.

Poster đêm nhạc đêm tình nhân 2 với dàn sao nổi tiếng hải ngoại.

“Đêm tình nhân 2” sẽ ra mắt khán giả Thủ đô với sân khấu lộng lẫy cùng chuyên gia âm thanh hàng đầu trong nước và hải ngoại, nhằm tạo nên những cung bậc cảm xúc khó quên nhất đối với khán giả Thủ đô. Dàn nhạc dây quốc gia Việt Nam đã được tin tưởng giao cho nhiệm vụ hỗ trợ nghệ sĩ trên sân khấu.

Tiểu Quỳnh

[mecloud]IwYywrLosh[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-doi-thu-cua-bang-kieu-trong-dem-tinh-nhan-2-a107057.html