Lộ diện người "lợi" nhất trong chuyện tình Cường Đô la - Hạ Vi


Chủ nhật, 08/11/2015 | 12:32


Cuộc tình của đại gia phố núi và "mỹ nữ vạn người mê" mang lại quá nhiều "cái lợi".

Cuộc tình của đại gia phố núi và "mỹ nữ vạn người mê" mang lại quá nhiều "cái lợi".

Tin giải trí gì đang hot nhất trên báo chí? Phải chăng là chuyện tình yêu của Cường Đô la và tình mới Hạ Vi.

Cường Đô la chẳng phải là ngôi sao giải trí, có điều tên của anh lại luôn gắn với những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Chuyện hợp tan, yêu nhau rồi chia tay không phải là điều gì quá bất ngờ ở cuộc đời này. Với những người nổi tiếng cũng vậy.

Thậm chí chuyện công khai tình mới cũng vậy. Nó cũng như vô vàn những câu chuyện về tình yêu của nam nữ trên thế giới này.

Người ngoài cuộc hưởng lợi

Quay về với câu chuyện tình yêu của Cường Đô la và Hạ Vi. Trước những đồn đoán của dư luận thì người trong cuộc vẫn lựa chọn im lặng thay vì thừa nhận: Chúng tôi đang yêu nhau.

Không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận nhưng cả anh cả em đều "rủ nhau" đăng ảnh đầy ẩn í lên trang cá nhân.

Người thì khen Cường Đô la cao tay, kẻ thì thầm mừng cho cô nàng may mắn Hạ Vi. Tuy nhiên, có người lại chúc mừng một người thứ 3 mà ít ai biết đến đó là Ngô Thanh Vân.


Chắc nhiều người sẽ thấy "chẳng có gì liên quan" tới cái tên Ngô Thanh Vân trong cuộc tình Cường Đô la - Hạ Vi.

Tuy nhiên, nếu ai tinh ý sẽ nhớ ra rằng Hạ Vi chính là nàng Tấm trong dự án khủng mang tên Tấm Cám của Ngô Thanh Vân.

Cách đây không lâu, người ta chỉ biết tới cái tên Hạ Vi với biệt danh mỹ miều mà một trang tin đã đặt cho cô "mỹ nữ vạn người mê". Thời điểm ấy, mọi người đều biết rằng đây là chiến dịch Pr cho vai diễn của Hạ Vi trong bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân.

Đến thời điểm hiện tại, Ngô Thanh vân sẽ chẳng phải nhọc lòng nghĩ ra kế hoạch đưa tên tuổi của một hot girl nổi tiếng bình bình bậc trung trở thành cái tên được tờ báo nào cũng phải săn lùng.

Bởi đơn giản, khi khai thác về Hạ Vi, bộ phim Tấm Cám sẽ thường xuyên được nhắc tên.

Vì thế, dù chỉ đang quay nhưng Tấm Cám đã được rất nhiều bài báo Pr một cách miễn phí.

Thậm chí, khi bộ phim ra rạp, chắc chắn rất nhiều người sẽ đổ xô đi xem phim của Ngô Thanh Vân. Cá rằng, khá đông trong số những người đến rạp chỉ thỏa mãn mục đích xem bạn gái của Cường Đô la đóng phim thế nào.

Và nếu hay thì họ khen, diễn dở thì họ chê. Còn tất nhiên, dù khen hay chê thì bộ phim cũng đã được Pr một cách hết sức thành công.

Quả thật, Ngô Thanh Vân là người bỗng dưng được hưởng lộc từ chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi.

Kẻ trong cuộc lợi trăm bề

Nhắc đến Cường Đô la, công chúng không chỉ biết đó là một chàng công tử phố núi giàu có, là chồng của Hồ Ngọc Hà mà anh còn là một người khéo léo, thông minh và khôn ngoan.

Trong suốt những năm sống chung với "Nữ hoàng giải trí", Cường Đô la khiến không ít người phải ngưỡng mộ vì sự thông minh và khôn khéo trong ứng xử của mình.


Những hành động của anh cũng góp phần giúp Hà Hồ ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, trước những scandal hay biến cố, chàng công tử phố núi thường chia sẻ những câu nói hay hình ảnh có nhiều ẩn ý sâu xa.

Và tất nhiên, với sự "cao tay" của mình, Cường Đô la thừa hiểu chuyện công khai tình cảm với Hạ Vi lúc này là vô cùng hợp lý.

Khác với chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà bị dư luận ném đá, chuyện tình của Cường Đô la nhận được nhiều lời chúc phúc và người trong cuộc cũng được nhiều hơn mất.

Cái được đầu tiên có lẽ là bởi anh đã tìm được tình yêu của mình sau những ngày cô đơn. Sau khi cuộc tình với Hồ Ngọc Hà kết thúc, ắt hẳn Cường Đô la sẽ có một khoảng thời gian chống chếnh. Và có lẽ, tình yêu mới sẽ giúp anh tìm được cân bằng cho tình cảm của mình.

Hơn nữa, trong mắt dư luận, Cường Đô la tiếp tục trở thành một người đàn ông thấu tình đạt lý.

Thật tình, chuyện yêu đương này mang lại thật nhiều cái lợi cho Cường Đô la.


Quả là thiếu sót nếu như không nhắc tới Hạ Vi trong canh bạc tình cảm này. Cách đây không lâu, người ta chỉ nhớ Hạ Vi là cô hot girl với khuôn mặt hao hao giống sao Hoa ngữ.

Đẹp ư? Nào có hot girl nào không đẹp. Phiên bản sinh đôi của sao Hoa ngữ sao? Suy đi tính lại cũng đâu chỉ mình Hạ Vi.

Ấy vậy mà chỉ cần được đặt cạnh cái tên Cường Đô la, nghiễm nhiên Hạ Vi trở thành ngôi sao được xếp ngang Hồ Ngọc Hà - Nữ hoàng giải trí showbiz Việt.

Nếu Hồ Ngọc Hà mất gần 10 năm để tạo dựng tên tuổi thì Hạ Vi chỉ đơn giản trở thành bạn gái của Cường Đô la là có thể dễ dàng xuất hiện trong các bài báo có tên đàn chị.

Rõ ràng trong cuộc tình này, Hạ Vi được nhiều hơn là mất.

Nếu nói Hồ Ngọc Hà cũng là người được lợi trong cuộc tình của Cường Đô la và Hạ Vi có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy nực cười. Tuy nhiên, suy đi tính lại thì rõ ràng trong cuộc tình của chồng cũ, Hồ Ngọc Hà cũng có đôi chút lợi lộc.

Lật lại chuyện cũ, khi Hồ Ngọc Hà bị dư luận bắt gặp tay trong tay với đại gia kim cương, cô đã trở thành tội đồ trong mắt các bà mẹ bỉm sữa.

Lúc ấy trong suy nghĩ của dư luận Hồ Ngọc Hà trở thành người vợ, người mẹ xấu xa bỏ chồng, con để theo một người đàn ông khác. Tuy nhiên, khi Cường Đô la công khai bạn gái mọi người sẽ tự hiểu rằng chuyện tình của anh và Hà Hồ đã kết thúc và cả hai có quyền tìm cho mình một tình yêu mới.

Quan trọng hơn, chuyện Cường Đô la công khai tình yêu giúp dư luận không còn xoáy quá sâu vào tình cảm của Hà Hồ.

Suy cho cùng, cuộc tình này đang mang lại quá nhiều cái lợi cho cả người trong cuộc và người ngoài cuộc.

Vậy thì đừng ngại ngần gì, hãy nắm chặt tay và yêu nhau đi.

Theo Tri thức trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nguoi-loi-nhat-trong-chuyen-tinh-cuong-do-la---ha-vi-a118623.html