Loạt khoảnh khắc "cười tắt nắng" khiến dàn mỹ nhân Hoa- Hàn chỉ muốn "chôn vùi" ngay lập tức


Thứ 4, 22/01/2020 | 09:43


Cùng sự kiện

Nhiều mỹ nữ của showbiz Hoa- Hàn khi cười mỉm đẹp như tranh vẽ. Tuy nhiên, mỗi khi tươi cười hớn hở, những khuyết điểm liên quan tới răng, lợi, nếp nhăn lại lộ rõ.

Nhiều mỹ nữ của showbiz Hoa- Hàn khi cười mỉm đẹp như tranh vẽ. Tuy nhiên, mỗi khi tươi cười hớn hở, những khuyết điểm liên quan tới răng, lợi, nếp nhăn lộ rõ khiến vẻ đẹp đó lại suy giảm đáng kể. Nhìn lại những khoảnh khắc "cười tắt nắng" dưới đây, có lẽ, không ít mỹ nhân chỉ muốn "chôn vùi" ngay lập tức.

Nhan sắc của Dương Tử luôn là một đề tài gây tranh cãi, bàn tán. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng, nữ diễn viên không nên cười lớn để giữ hình tượng bởi khoảnh khắc nở nụ cười, khuôn mặt của nàng Cẩm Mịch trông méo mó, không tự nhiên. 
Nhan sắc "thần tiên tỉ tỉ" của Lưu Diệc Phi thuộc dạng hiếm có của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Lưu Diệc Phi chỉ đẹp khi không cười hoặc cười mỉm. Bởi nụ cười hở lợi cùng nếp nhăn khiến nữ diễn viên trông kém duyên dáng đi rất nhiều.
"Bạch Thiển thượng thần" cũng là một trong số những nữ diễn viên được người hâm mộ dành tặng lời khuyên nên "cười thả ga" ít lại. Khi tươi cười hết cỡ, khuôn mặt Dương Mịch trông khá đáng sợ và méo mó. Một số người hâm mộ cho rằng, đây là di chứng của việc phẫu thuật thẩm mĩ của người đẹp.
Hoa khôi giảng đường Trần Đô Linh cũng khiến nhiều người "choáng váng" bởi nhan sắc quá khác biệt khi cô nàng cười tươi hết cỡ. Cô để lộ hàm răng không được đều, cười hở lợi và biểu cảm hài hước như chú sóc chuột. 
Chuyện làng sao - Loạt khoảnh khắc 'cười tắt nắng' khiến dàn mỹ nhân Hoa- Hàn chỉ muốn 'chôn vùi' ngay lập tức (Hình 5).
Không chỉ làng giải trí Hoa ngữ, nhiều mỹ nhân xứ sở kim chi cũng để lộ khuyết điểm về khuôn miệng khi tươi cười thả ga. Nữ hoàng sexy Lee Hyori là minh chứng cho điều này. Tuy nhiên, những nếp nhăn đuôi mắt, nụ cười hở lợi khiến "cô tiên quốc dân" mộc mạc, gần gũi hơn và ghi điểm trong lòng người hâm mộ.
Sở hữu nét đẹp thanh thuần, trong sáng nhưng khi cười tươi, Shin Min Ah lại để lộ khá nhiều nếp nhăn nơi khuôn miệng.
"Ngọc nữ" Na Eun của A Pink chắc có lẽ cũng muốn "chôn vùi" ngay lập tức những khoảnh khắc "cười tắt nắng" như thế này. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-khoanh-khac-cuoi-tat-nang-khien-dan-my-nhan-hoa--han-chi-muon-chon-vui-ngay-lap-tuc-a309223.html