Loạt người đẹp Việt dính "vết nhơ khó gột" vì nghi vấn bán dâm ngàn đô


Thứ 2, 13/07/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

Khi danh xưng hoa hậu, người mẫu hay diễn viên chỉ là "công cụ" để những mỹ nhân này kiếm tiền bằng thân xác, họ đã tự tay chôn vùi sự nghiệp nghệ thuật của mình...

Khi danh xưng hoa hậu, người mẫu hay diễn viên chỉ là "công cụ" để những mỹ nhân này kiếm tiền bằng thân xác, họ đã tự tay chôn vùi sự nghiệp nghệ thuật của mình và mãi chịu sự phán xét từ công chúng.

Hoa hậu Nam Mêkông 2009 Mỹ Xuân

Hoa hậu Nam Mêkông 2009 Mỹ Xuân không chỉ bán dâm mà còn môi giới mại dâm.

Tháng 6/2013, đường dây bán dâm giá nghìn đô được Công an TP HCM triệt phá, trong đó má mì dẫn dắt là Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân. Theo lời khai, Mỹ Xuân từng bán dâm trước khi tham dự cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng cũng vào năm 2009.

Khi Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân bị bắt, công chúng mới mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến những mặt tối của showbiz và sự thực tin đồn về chân dài - đại gia. Việc nhiều người đẹp đổ xô đi thi hoa hậu chỉ để kiếm lấy danh hiệu nhằm tăng giá "đi khách" là một sự thực đau xót bị lật tẩy.

Ngoài Mỹ Xuân, nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên và hot girl cũng tham gia đường dây. Vụ bắt giữ gây chấn động showbiz Việt bởi từng có nhiều nghi án bán dâm trong giới người đẹp.

Vì hành vi môi giới mại dâm, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù nhưng nhờ cải tạo tốt, cô đã được tự do trước thời hạn. Sau khi ra tù một thời gian, Mỹ Xuân lại gây xôn xao khi bị lộ ảnh nhạy cảm trong MV ca nhạc của ca sĩ Quách Tuấn Du.

Đó có lẽ là những thông tin cuối cùng về Mỹ Xuân có liên quan tới một hoạt động của làng giải trí. Sau đó, cô sống một cách lặng lẽ và bình thường, và cái danh "hoa hậu" kia cũng không còn ý nghĩa gì với Mỹ Xuân nữa.

Á hậu Thư Dung

Á hậu Thư Dung vướng nghi vấn dán dâm ngàn đô nhưng chưa từng thừa nhận.

Tháng 9/2018, cả làng giải trí vô cùng bất ngờ trước thông tin loạt Á hậu, MC bị bắt vì trong lúc đang có hành vi mua bán dâm. Á hậu Thư Dung là một trong những người bị tình nghi. Sau khi thông tin được tung ra, Thư Dung gần như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz, toàn bộ những giải thưởng cô có được trong 1 năm chinh chiến các đấu trường nhan sắc đều bị thu hồi. Im hơi lặng tiếng gần nửa năm, Thư Dung đã trở lại chính thức lên tiếng về tin đồn bán dâm trên sóng truyền hình.

Cô kể lại câu chuyện và vẫn khẳng định rằng mình không hề làm gì sai. Chân dài cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố bị suy thận cần tiền cứu chữa nên cô đã đánh liều đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

Lúc ấy cô nhận được điện thoại giới thiệu của một ông “bầu” có tiếng, người này muốn giới thiệu cho cô một doanh nhân thành đạt đã mến mộ, theo dõi cô trên Facebook từ lâu. Vị đại gia này muốn hẹn cô cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua giải đoạn khó khăn.

Tuy nhiên khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung gọi điện cho ông bầu và được biết vị đại gia này khá có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng. Họ đề nghị được trò chuyện cùng cô trong phòng riêng. Tại đây, cả hai trò chuyện bình thường thì bất ngờ bị công an ập vào khiến cô hoảng sợ không biết chuyện gì xảy ra.

Ngoài việc chia sẻ lý do vào khách sạn trò chuyện với vị doanh nhân lạ để được cho 1 tỷ đồng, Thư Dung còn khẳng định cô và doanh nhân này chỉ ngồi nói chuyện bình thường chứ chưa cởi đồ: “Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em".

Thư Dung xuất hiện trên sóng truyền hình trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống của mình sau tin đồn bán dâm giá “khủng”.

Tuy nhiên, lời trần tình này của Thư Dung không nhận được sự đồng tình của khán giả. Chân dài cho biết, thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về Hà Giang để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Đồng thời, Thư Dung phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ để có tiền trang trải cuộc sống. Suốt nhiều tháng liền, cô chỉ sống ở quê.

Lời trần tình, chia sẻ này của Thư Dung gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Đa phần cộng đồng mạng đều có ý kiến cho rằng người đẹp đang chối tội, không chịu thừa nhận hành vi sai trái của mình, khóc lóc để nhận sự thông cảm của mọi người. Bên cạnh đó việc để cô xuất hiện trên sóng truyền hình để trần tình về tin đồn bán dâm cũng vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng.

Người mẫu Hồng Hà

Cuối tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô. Chân dài nằm trong đường dây này có giá 4-6 triệu đồng/lượt và 400-600 USD/đêm hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá 1.000-1.500 USD.

Theo thông tin từ Cục cảnh sát điều tra, đường dây gái gọi mà Hồng Hà tham gia là đường dây tổ chức mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng, trong thời gian dài.

Hồng Hà từng ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim như "Ai", "Giấc mơ biển", "Một thời ta đuổi bóng", "Pha lê không dễ vỡ", "Mùa thu đi một nửa"...

Nhờ lợi thế về nhan sắc, vóc dáng chuẩn, Hồng Hà ngoài hoạt động đóng phim còn là nhân vật có tiếng trong vai trò là người mẫu ảnh. Những shot hình chân dài này diện bikini tạo dáng sexy, phô diễn hình thể nóng bỏng đều chứng tỏ cô là một người mẫu đầy tiềm năng.

Á khôi Lại Thị Thu Trang

Tháng 5/2015, Lại Thị Thu Trang bị bắt quả tang tại khách sạn ở Hạ Long khi đang có hành vi mua bán dâm. Lại Thị Thu Trang từng giành giải Á khôi đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Theo thông tin điều tra, thông qua đường dây môi giới của “tú bà” Trần Đức Thùy Liên, cô phục vụ khách trong 2 ngày với giá 8.000 USD nhưng thực tế chỉ nhận được 2.000 USD.

Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền và Á khôi Nguyễn Thị Ngọc

Tháng 8/2017, Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền và Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp - Nguyễn Thị Ngọc bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn ở TP.HCM. Các trinh sát Đội 6 (PC45) cho biết để xóa được đường dây này, họ phải mất nhiều tháng đeo bám theo các “chân dài” đi tour trong và ngoài nước.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi Thời trang 2017. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, các hoa khôi, á khôi, MC quen biết nhau và biết nhiều đại gia có nhu cầu mua dâm nên giới thiệu cho nhau để hưởng hoa hồng. Mỗi lần bán dâm, các người đẹp nhận từ chục triệu đồng cho đến cả ngàn USD.

Một loạt những đường dây bán dâm ngàn đô có sự tham gia của các người đẹp showbiz đã làm dấy lên mối lo ngại về lối sống “bám” không lành mạnh của một bộ phận giới trẻ là diễn viên, người mẫu. Đồng thời, sự việc cũng đưa ra bài học cảnh tỉnh đối với sao trẻ trước nguy cơ đánh mất tương lai của chính bản thân mình. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nguoi-dep-viet-dinh-vet-nho-kho-got-vi-nghi-van-ban-dam-ngan-do-a330613.html