Lỗi thời trang khiến sao Việt "đỏ mặt" dưới ánh đèn flash


Thứ 2, 17/08/2015 | 04:52


Ánh đèn flash đôi khi là "kẻ thù" khiến nhiều sao gặp phải sự cố lộ nội y không đáng có.

Ánh đèn flash đôi khi là "kẻ thù" khiến nhiều sao gặp phải sự cố lộ nội y không đáng có.

Sự cố trang phục không ngoại trừ ai và trong giới showbiz, cho dù có chuẩn bị kĩ tới đâu thì nhiều ngôi sao vẫn vướng phải những sự cố "muối mặt" không đáng có. Nó có thể đến từ sự cố tình ăn mặc cẩu thả để gây chú ý, tuy nhiên không ít trong số đó hoàn toàn là tai nạn bất ngờ khiến bản thân chủ nhân cũng phải hoảng hốt và lúng túng.

Ánh đèn flash đối với nhiều sao nữ dường như là "kẻ thù" không đội trời chung, bởi khi diện những trang phục mỏng, mà có ánh đèn flash thì rất dễ lộ nội y. Mặc dù bộ trang phục đó nhìn ngoài rất đỗi bình thường, nhưng khi bị ánh đèn flash tố cáo nội y, thì lại trở nên phản cảm và kém tinh tế. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc sự cố trang phục không đáng có do ánh đèn flash của loạt sao nữ Việt.


Tại một sự kiện mới đây, Trà Ngọc Hằng lựa chọn cho mình một bộ vát ôm sát đính sequin rất gợi cảm. Tuy nhiên bộ váy của Trà Ngọc Hằng sẽ không thành đề tài bàn tán nếu không nhờ vào ánh đèn flash. Chiếc váy được đính sequin trên nền vải mỏng đã vô tình tố cáo toàn bộ nội y của người đẹp, việc này đã khiến cho chiếc váy trở nên kém tinh tế hơn bao giờ hết.


Những trang phục ren, voan mỏng manh luôn mang đến vẻ gợi cảm hút mắt cho người mặc, nhưng cũng không ít lần gây ra tai nạn nhạy cảm cho các mỹ nhân Việt. Trong buổi công chiếu phim, Lan Phương diện một trang phục mỏng manh, và toàn bộ nội y gần như được "phô bày" dưới ánh đèn flash.


Trang phục mỏng và ánh đèn flash dường như là "kẻ thù" của nhau, bởi dưới ánh đèn flash, các kiều nữ rất dễ lộ nội y qua lớp vải mỏng manh đó. Trà My idol cũng là một trường hợp như vậy, ánh đèn flash đã tố cáo nội y màu trắng có phần kém tinh tế của người đẹp.


Thêm một sự bất cẩn nữa trong việc lựa chọn chất liệu voan, và điển hình là trường hợp của Nhật Kim Anh. Ánh đèn flash đã "tố cáo" phần nội y của người đẹp khi khiến nó bị "phô trương" toàn bộ dưới lớp váy voan màu nude.


Chiếc váy được đính đá vô cùng cầu kỳ bỗng dưng lại trở nên thật "phản cảm" khi để lộ 2 miếng độn tròn xoe, cứng ngắc.


Diễn viên Kiều Trinh liều lĩnh kết hợp áo dài cách tân trong suốt với nội y họa tiết da báo. Dưới ánh đèn flash, khoảng da thịt hiện lên rõ mồn một, gây phản cảm.


Chiếc áo ngực silicon của Khánh Thi đã phải "hiện hình" vì bộ đồ mỏng manh hơn dưới ánh đèn


Bộ đồ quá mỏng manh dưới ánh đèn flash đã để lộ nguyên bộ đồ nội y trông khá "nóng mắt" của Trương Nhi.


Hà Kiều Anh không chỉ mất điểm về cách chọn trang phục mà cô còn mất điểm trong việc lựa chọn nội y đi kèm.


Toàn bộ nội y mặc cùng áo voan mỏng đã bị ánh đèn flash tố cáo một cách không thương tiếc.


Dương Yến Ngọc ban đầu chọn áo ngực cho trang phục xuyên thấu này nhưng vì nhìn quá thônên cô quyết định dùng miếng dán ngực.Không hay cho người đẹp là ánh đèn flash đã khiến phụ kiện này lộ rõ "mồn một".


Dương Yến Ngọc thận trọng hơn khi quyết định "đóng bộ" kỹ lưỡng sau lớp váy voan gần như trong suốt. Tuy nhiên, bộ trang phục màu da ôm sát người dưới ánh đèn flash lấp lóa đã phản chủ khiến cho bộ trang phục trở nên kém đẹp. Thậm chí còn có người ví chân dài này như một cô ma-nơ-canh không diện bất cứ món trang phục nào ngoài lớp vải trùm chạy dài từ vai tới chân.


Ngọc Hân có vẻ chưa chọn đúng nội y khiến hình ảnh của cô trên sân khấu có phần phản cảm khi ánh đèn chiếu vào.


Yumi Dương không hề biết rằng chiếc áo ngực của mình bị phô trương quá đà do chọn áo mặc ngoài quá mỏng, và một phần là do ánh đèn flash.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ZNdEwdT7fz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-thoi-trang-khien-sao-viet-do-mat-duoi-anh-den-flash-a106602.html