Lý Hải bị kẻ gian vào tận nhà lừa hơn 100 triệu


Thứ 3, 02/06/2015 | 08:36


(ĐSPL) - Lợi dụng lúc Lý Hải đi diễn, một fan hâm mộ lâu năm đã vào nhà và gọi cho một cửa hàng giao cho 5 chiếc Iphone 6 rồi bỏ trốn.

(ĐSPL) - Lợi dụng lúc Lý Hải đi diễn, một fan hâm mộ lâu năm đã vào nhà và gọi cho một cửa hàng giao cho 5 chiếc Iphone 6 rồi bỏ trốn.

Mới đây, ca sĩ Lý Hải đã tung lên fanpage của mình status làm người hâm mộ giật mình. Ca sĩ cho biết mình đã bị một người hâm mộ lợi dụng tên tuổi để lừa đảo. Kèm theo đó là hình ảnh của fan này nhằm truy tìm cũng như cảnh báo tất cả mọi người.

Ca sĩ Lý Hải đã ghi rõ tên và đăng ảnh của tên lừa đảo.

Theo như những gì được chia sẻ, kẻ lừa đảo là người hâm mộ lâu năm của ca sĩ Lý Hải tên Bảo. Ngày 31/5, lợi dụng lúc Lý Hải đi diễn tỉnh không có nhà, Bảo qua nhà anh chơi và gọi điện thoại cho một cửa hàng giao 5 chiếc Iphone 6 đến nhà (tổng giá trị 105 triệu đồng). Lựa lúc người nhà sơ hở, Bảo ra nhận điện thoại và nói với nhân viên cửa hàng vào gặp Lý Hải lấy tiền, rồi lẻn ra cửa sau trốn mất cùng 5 chiếc điện thoại.

Việc nghệ sĩ bị lừa không phải là hiếm. Đã có nhiều sao tên tuổi bị lừa đảo những số tiền lớn. Ca sĩ MiA cay đắng kể đã bị người ta lừa mất 500 triệu đồng khi hứa hẹn sẽ giúp cô lăng xê tên tuổi của mình. Số tiền ấy, cô phải nhờ bố mẹ ở quê vay mượn gửi lên giúp đỡ. Bởi theo cô: “Một ca sĩ trẻ như tôi đi hát biết đến bao giờ mới có đủ 500 triệu đó”. Sau khi nhận tiền, người đó đã “mất tăm, không sủi bọt” khiến cho MiA chìm vào nỗi tuyệt vọng dâng đầy.

Ca sĩ Mia cũng bị lừa mất 500 triệu.

Toàn bộ tài sản của vợ chồng Khắc Triệu và Cẩm Vân dành dụm được trong suốt hàng chục năm tham gia nghệ thuật đã bị một “đại gia” lừa đảo, chiếm đoạt khi cùng hợp tác kinh doanh. Sự việc xảy ra từ năm 2009, nhưng mãi đến năm 2012 ca sĩ Cẩm Vân mới chính thức lên tiếng trên báo chí khi đã không thể âm thầm giải quyết.

Ca sĩ Minh Chuyên đã tích cóp tiền vài năm và đặt hết niềm tin vào một nhà sản xuất âm nhạc, đồng thời cũng là một nhạc sĩ hải ngoại khá có tiếng tăm. Nhưng đó cũng là quyết định sai lầm lớn nhất của cuộc đời, khiến Minh Chuyên ba năm đau khổ vì bị lừa tiền.

THANH MAI

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-bi-ke-gian-vao-tan-nha-lua-hon-100-trieu-a96864.html