Mai Phương đón tuổi mới trong bệnh viện vì sức khỏe chuyển biến xấu


Thứ 5, 16/01/2020 | 02:16


Cùng sự kiện

Mai Phương và con gái vừa trở về từ chuyến du lịch Thái Lan không lâu thì bệnh tình cô chuyển biến xấu, phải nhập viện.

Mai Phương và con gái vừa trở về từ chuyến du lịch Thái Lan không lâu thì bệnh tình cô chuyển biến xấu, phải nhập viện.

Nữ diễn viên Mai Phương vừa được bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật lần thứ 35 trong bệnh viện. Trong ảnh, Mai Phương mặc bộ đồ bệnh nhân màu hồng, ngồi trên giường, tươi tắn cầm bánh kem. Ca sĩ Bảo Như cùng nhóm bạn vui vẻ vây quanh Mai Phương, hát chúc mừng sinh nhật và ghi lại khoảnh khắc Mai Phương thổi nến.

Diễn viên Mai Phương đón tuổi mới trong bệnh viện.

Chứng kiến cảnh nữ diễn viên đón sinh nhật trên giường bệnh mà không thể mừng tuổi mới cùng con gái Lavie khiến nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa.

Bạn bè, người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng, lời động viên, khích lệ Mai Phương để cô sớm vượt qua bệnh tật, nhanh chóng trở lại với nghệ thuật.

Một khoảng thời gian trước, Mai Phương đã dành thời gian đưa con gái đi du lịch ở Thái Lan cùng nhóm bạn. Hai mẹ con nữ diễn viên đi tham quan, ăn uống tại nhiều địa điểm, trung tâm mua sắm của xứ sở chùa Vàng.

"Bung xõa trên đất Thái vài ngày, sức không còn, lúa cũng hết, cộng thêm 'đặc sản Thái Lan' kẹt xe, trễ chuyến bay, nhưng cái tội ghiền shopping thì không bỏ được", nữ diễn viên chia sẻ. Cô cũng đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của mình và con gái trên đất Thái.

Mai Phương và con gái du lịch Thái Lan dịp cuối năm 2019.

Mai Phương phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư phổi vào tháng 8/2018. Kể từ đó đến nay, cô nhiều lần đối mặt với "tử thần" nhưng vẫn kiên cường, lạc quan và tham gia những chương trình nghệ thuật ở trong khả năng của mình.

Hồi tháng 9/2019, Mai Phương đã phải nhập viện khẩn cấp vì bệnh tình trở nặng. Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã trải qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ tinh thần đến từ tình yêu thương của mọi người, đặc biệt là con gái Lavie.

Mai Phương chia sẻ: "Với bệnh tình hiện tại, tôi không biết ngày ngày mai của mình sẽ như thế nào. Nhưng trong tâm thế của bản thân tôi không muốn mình rảnh rỗi. Bất kỳ lúc nào có thể ngồi dậy được tôi vẫn muốn chọn việc gì đó vừa sức để có thể làm việc, trả ơn cho khán giả. Đó cũng là những niềm tự hào nhỏ nhoi mà tôi có thể mang ra khoe con mình".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-don-tuoi-moi-trong-benh-vien-vi-suc-khoe-chuyen-bien-xau-a308444.html