Mai Phương Thúy đại diện doanh nghiệp trao 20 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19


Thứ 3, 17/03/2020 | 13:23


Cùng sự kiện

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa vinh dự tham gia "Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19" ở Thủ đô Hà Nội.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa vinh dự tham gia "Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19" ở Thủ đô Hà Nội.

Sáng 17/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự "Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19" do Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi.

Mai Phương Thúy tham dự "Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19" sáng 17/3 ở Hà Nội.

Mai Phương Thúy là nghệ sĩ Việt hiếm hoi có vinh dự góp mặt trong buổi lễ. Đồng thời, cô cũng là đại diện công ty ủng hộ 20 tỷ đồng cho nước nhà thực hiện các công tác phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Thật vinh dự khi tôi có cơ hội đặc biệt như vậy. Bản thân tôi những ngày qua cũng vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước mình.

Nhân đây tôi cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng".

Sau 14 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ ấn tượng là người đẹp có lối sống lành mạnh, tích cực, thường xuyên hướng về cộng đồng và tham gia nhiều chiến dịch, hoạt động thiện nguyện.

Trước Mai Phương Thúy, nhiều nghệ sĩ Việt đã phát động quyên góp ủng hộ công tác phòng chống Covid-19.

Hà Anh Tuấn và bạn bè tài trợ gần 2 tỷ đồng để thiết lập phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh.

Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ Việt đi đầu quyên góp phòng chống dịch Covid-19.

Chi Pu cũng ủng hộ một tỷ đồng để nhập khẩu máy móc, thiết bị và lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội. Ngoài ra, nữ ca sĩ quyên góp 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho các nhân viên y tế.

Ca sĩ Min cũng đã trao tặng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 10.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước rửa tay.

Ngày 17/3, Trương Ngọc Ánh và hai nghệ sĩ là Đức Hải và Anh Dũng cũng đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để trao 1.020 chai dung dịch sát khuẩn.

Trong khi đó, ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ opera Phạm Thùy Dung khởi xướng chương trình "Chung tay đẩy lùi Covid-19" và nhận được sự hưởng ứng của nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hồng Nhung, Văn Mai Hương...

Ngày 17/3, ca sĩ Tùng Dương và ekip đã đến địa điểm đầu tiên là Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để trao tặng 1.000 bộ quần áo bảo hộ và 2.000 khẩu trang bằng vải tặng các chiến sĩ đang tham gia chống dịch.

Tùng Dương nhấn mạnh, chương trình thiện nguyện sẽ tiếp tục được thực hiện nhờ có sự chung tay, góp sức của tất cả mọi người.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-dai-dien-doanh-nghiep-trao-20-ty-dong-phong-chong-dich-covid-19-a315717.html