MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Tôi được minh oan sau khi FBI điều tra


Thứ 3, 31/03/2020 | 03:43


Cùng sự kiện

MC Kỳ Duyên cho rằng bị cảnh sát điều tra cũng là may mắn, bởi nhờ vậy chị mới làm rõ những tin đồn xấu về mình.

MC Kỳ Duyên cho rằng bị cảnh sát điều tra cũng là may mắn, bởi nhờ vậy chị mới làm rõ những tin đồn xấu về mình.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa đăng tải một clip trên trang cá nhân, tâm sự về lùm xùm mà chị không may vướng phải vài ngày trước liên quan tới chuyện xét nghiệm virus SARS-Cov-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19) tại một cơ sở y tế ở Mỹ.

Video: MC Kỳ Duyên chia sẻ về chuyện bị FBI điều tra.

Trước đó, nữ MC đăng tải bài viết về việc gia đình chị đã đi xét nghiệm nhanh virus SARS–Cov-2 bằng test kit (bộ xét nghiệm) của Hàn Quốc từ một cơ sở y tế tại Mỹ của bác sĩ M.Đ.

Kỳ Duyên vấp phải sự chỉ trích từ nhiều người Việt tại Mỹ vì cho rằng chị đang quảng cáo cho phòng khám của bác sĩ M.Đ về sản phẩm y tế chưa được cấp phép ở đất nước này.

Họ đã báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, FBI (Cục Điều tra Liên bang Mỹ) đã vào cuộc điều tra Kỳ Duyên.

Nữ MC chia sẻ về câu chuyện: "Tôi thấy làm xét nghiệm này rất tiện lợi nên cung cấp thông tin đầy đủ cho mọi người. Có lẽ ở thời điểm đó, bộ kit xét nghiệm đó còn mới quá nên nhiều người không hiểu. Họ cho rằng vị bác sĩ kia lừa đảo, còn tôi nhận tiền quảng cáo. Thực tế, tôi chỉ muốn giới thiệu cho những ai đang lo lắng giống mình có thể đi thử mà thôi".

Phía FBI đã liên lạc với công ty của Kỳ Duyên và hẹn gặp để làm việc với chị, hỏi nhiều câu hỏi liên quan đến sự việc. Phía FBI cũng cho biết, sau khi làm việc với Kỳ Duyên, họ sẽ tiếp tục điều tra bác sĩ M.Đ.

MC Kỳ Duyên cho rằng, việc bị điều tra là cơ hội tốt giúp chị minh oan.

Sau vài ngày làm việc, Kỳ Duyên đã nhận được thông báo từ FBI cho biết, không có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong sự việc này.

Cũng vì lẽ đó, dù bị điều tra, MC Kỳ Duyên cho rằng đây là việc may mắn giúp chị được minh oan, để không bị dư luận hiểu sai.

"FBI đã vào cuộc điều tra tôi, điều tra vị bác sĩ. FBI tiếp tục nói chuyện với FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ). Cuối cùng, FBI kết luận bác sĩ kia không làm gì sai. Và tôi cũng không nhận tiền quảng cáo của cơ sở y tế này. Nếu những người phản đối không gọi FBI thì tôi không có cơ hội để minh chứng cho mình. Nếu tôi chỉ nói mình không nhận tiền thì ai tin? Đó là ơn trên giúp tôi để có câu trả lời cho quý vị", nữ MC nổi tiếng khẳng định.

Kỳ Duyên cũng cho biết, dù vướng rắc rối, chị vẫn nhìn sự việc theo hướng tích cực. Có thể những người báo cáo sự việc của mình cho FBI vì quan tâm và lo lắng cho cộng đồng.

"Thế giới này vẫn còn nhiều người tốt hơn người xấu. Với mỗi vấn đề, chúng ta sẽ có hai lựa chọn, suy nghĩ tích cực hoặc tiêu cực. Tôi nghĩ khi an vui, hạnh phúc, suy nghĩ tích cực sẽ giúp sức khoẻ tốt hơn", MC Kỳ Duyên tâm sự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nguyen-cao-ky-duyen-toi-duoc-minh-oan-sau-khi-fbi-dieu-tra-a317583.html