MC Thành Trung chuẩn bị kết hôn lần 2?


Thứ 3, 13/12/2016 | 01:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau 3 năm gắn bó, cuối cùng MC Thành Trung và bạn gái đã quyết định về chung một nhà.

(ĐSPL) - Sau 3 năm gắn bó, cuối cùng MC Thành Trung và bạn gái đã quyết định về chung một nhà.

Hôm qua, MC Thành Trung gây ngạc nhiên cho mọi người khi đăng tải hình ảnh của anh và bạn gái Ngọc Hương trong trang phục cô dâu chú rể kèm theo dòng caption: "Thêm một bước nữa trên "con đường của chúng mình".


Dường như cặp đôi đang đi thử đồ cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Và như để khẳng định điều này, nam MC đã like và cảm ơn rất nhiều lời chúc mừng, chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ dành cho hai người.

Thực ra việc đi đến hôn nhân của MC Thành Trung và cô bạn gái tiếp viên hàng không xinh như hotgirl cũng là điều nhiều khán giả có thể đoán được. Sau khi công khai vào tháng 7/2013, cặp đôi đã gắn bó và cùng nhau trải qua nhiều thị phi sóng gió.

Bạn gái MC Thành Trung vừa là tiếp viên hàng không vừa kinh doanh thời trang, mỹ phẩm nên có gu ăn mặc rất sành điệu, sang trọng. Cô sở hữu nét đẹp sắc sảo, nỏi bật và có những đường cong quyến rũ không thua kém bất kỳ hotgirl nào.

Chia sẻ về bạn gái Ngọc Hương, anh cho biết mình thích nhất tính cách cá tính, tự lập của cô.

"Xưa cô ấy rất mạnh mẽ, cũng khá "khó bảo". Nhưng "nói phải củ cải cũng nghe", tôi có sự từng trải, va vấp nhiều nên tôi nói đúng, cô ấy cũng nhận thấy thế và vì thế, chúng tôi gắn bó đến tận bây giờ" - nam MC tiết lộ.


Sau khi Nam tiến và đạt được những thành công nhất định, có lẽ nam MC đã nghĩ tới chuyện ổn định cuộc sống gia đình. Nhất là khi trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 8 với Khám Phá, nam MC tâm sự anh đã được gia đình bạn gái coi như người nhà, thường xuyên gọi anh sang ăn cơm mỗi khi đi làm xa trở về.

Trong chương trình The Remix hồi tháng 9, MC Thành Trung cũng chính thức xuất hiện cùng bạn gái trước mặt công chúng và giới truyền thông, khẳng định mối quan hệ gắn bó lâu dài và nghiêm túc của hai người.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-trung-chuan-bi-ket-hon-lan-2-a173838.html