+Aa-
    Zalo

    MC Trấn Thành tặng tiền cho nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh

    ĐS&PL MC Trấn Thành cùng một số đồng nghiệp thân thiết của anh như lê Giang, Trúc nhân đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan, đồng thời gửi tặng nữ diễn viên một số tiền để chữa bệnh.

    MC Trấn Thành cùng một số đồng nghiệp thân thiết của anh như lê Giang, Trúc nhân đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan, đồng thời gửi tặng nữ diễn viên một số tiền để chữa bệnh.

    MC Trấn Thành tới thăm và tặng tiền nghệ sĩ Hoàng Lan. 

    Mới đây, MC Trấn Thành vừa đăng tải video ghi lại hành trình đến thăm quán cơm của nghệ sĩ Hoàng Lan. Nam MC bày tỏ sự vui mừng khi thấy nghệ sĩ Hoàng Lan đã khoẻ hơn, có thể ngồi nói chuyện.

    Nam danh hài đi cùng với Trúc Nhân, Lê Giang, Quang Trung và Ali Hoàng Dương. Tất cả đều chưa gặp nghệ sĩ Hoàng Lan nhưng đều rất yêu mến và tôn trọng đến người tiền bối.

    Cụ thể, trong đoạn video được đăng tải, sau một lúc ngồi nói chuyện hỏi thăm tình hình sức khoẻ của nữ diễn viên, MC Trấn Thành đã lấy trong túi một xấp tiền lớn trao cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Nam MC cho biết, số tiền này do anh cùng 3 người em thân thiết quyên góp để giúp đỡ nữ nghệ sĩ trang trải, vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

    Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài nổi tiếng còn tranh thủ PR nhiệt tình cho quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan.

    Nam danh hài tranh thủ PR nhiệt tình cho quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan.

    MC Trấn Thành cùng Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đã ở lại để thưởng thức bữa cơm với những món ngon từ quán ăn của nghệ sĩ. Anh đã dành những mỹ từ tốt đẹp để giới thiệu những món ngon trong quán nghệ sĩ Hoàng Lan đến với công chúng.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều khen ngợi tấm lòng cao đẹp của nam MC cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đứng ra quyên góp, giúp đỡ nữ diễn viên Trong nhà ngoài phố. Đồng thời, người hâm mộ cũng gửi những lời chúc sức khoẻ và kinh doanh thuận lợi đến nữ nghệ sĩ.

    Nghệ sĩ Hoàng Lan nổi lên từ chương trình Trong nhà ngoài phố. Sau đó, nữ diễn viên rời khỏi đoàn kịch, chuyển sang đóng phim truyền hình. Diễn viên Hoàng Lan từng tham gia các phim Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời…

    Nữ nghệ sĩ từng rơi vào trầm cảm vì chuyện tan vỡ hôn nhân, làm ăn thua lỗ. Năm 2011, sau khi đóng phim Cổng mặt trời, Hoàng Lan suy sụp khi biết mình mang trong mình nhiều bệnh tật.

    Năm 2016, bà mắc thêm chứng bệnh Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới lấy được đà để ngồi dậy. Trước đây, toàn bộ số tiền phẫu thuật mắt, cột sống của bà đều do các đồng nghiệp hỗ trợ.

    Hiện, nghệ sĩ Hoàng Lan sống cùng một người em trong một căn hộ cũ ở quận 10.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-tran-thanh-tang-tien-cho-nghe-si-hoang-lan-chua-benh-a321637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan