"Mẹ bỉm sữa" Đông Nhi khoe đường cong "mướt mắt" sau hơn 2 tháng sinh con


Thứ 3, 05/01/2021 | 03:48


Cùng sự kiện

Đông Nhi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ trong chuyến du lịch gần đây.

Đông Nhi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ trong chuyến du lịch gần đây.

Kể từ khi hạ sinh con gái đầu lòng, cuộc sống của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng con gái Winnie ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, trong chuyến du lịch mới đây của cả nhà, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sự đáng yêu của cô công chúa nhỏ.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong chuyến du lịch gần đây. 

Vào hôm 4/1, Đông Nhi đăng tải một bức hình chụp cùng con gái bên bờ biển cùng dòng trạng thái: "Cục bông thơm sữa hơn 2 tháng tuổi của mẹ lần đầu tiên được đi biển cùng gia đình. Trộm vía cục bông cũng mê nước, mê biển giống mẹ lắm ạ cô chú ơi, vì biển là một nơi có rất nhiều ý nghĩa và cột mốc đặc biệt với mẹ Winnie".

Bức ảnh Đông Nhi check-in tại bờ biển cùng tiểu công chúa Winnie khiến nhiều người thích thú.

Đường cong nuột nà thậm chí còn quyến rũ hơn trước đây.

Ngoài sự đáng yêu của em bé, nhiều người không khỏi bất ngờ trước vóc dáng thon gọn và gợi cảm của Đông Nhi dù cô chỉ mới sinh con trước đây 2 tháng. Có thể thấy rằng bà xã Ông Cao Thắng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, đường cong và ba vòng của cô nàng được nhiều người nhận xét còn quyến rũ hơn trước đây. Cô cũng đã bắt đầu quay trở lại với công việc, tất bật cùng những show diễn cuối năm khi Winnie đã cứng cáp hơn.

Đông Nhi trong sân khấu trở lại tại Cần Thơ mới đây.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-dong-nhi-khoe-duong-cong-muot-mat-sau-hon-2-thang-sinh-con-a351635.html