Mẹ ruột Ngọc Sơn tiết lộ nhiều điều về con trai, đặc biệt nhất là "kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa mẹ giữ hết"


Thứ 4, 19/08/2020 | 04:09


Cùng sự kiện

Mẹ Ngọc Sơn vừa đón tuổi 77 sau khi qua cơn bạo bệnh, nhân dịp này bà chia sẻ nhiều điều về người con trai nổi tiếng có biệt danh "ông hoàng nhạc sến".

Mẹ Ngọc Sơn vừa đón tuổi 77 sau khi qua cơn bạo bệnh, nhân dịp này bà chia sẻ nhiều điều về người con trai nổi tiếng có biệt danh "ông hoàng nhạc sến".

Mới đây, Ngọc Sơn cùng các anh em đã tổ chức một buổi sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 dành cho mẹ là bà Kim Loan.

Vừa qua khỏi cơn bạo bệnh và đang trong thời gian dịch Covid-19 nên bà Kim Loan không muốn tổ chức sinh nhật. Dù vậy, bà vẫn rất vui khi có con cháu quây quần bên cạnh. Đối với bà Loan, có được sức khỏe như hiện tại và luôn có con cháu bên cạnh đã là niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

Buổi tiệc được tổ chức tại nhà, có quy mô nhỏ gồm những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Mọi người đều thực hiện tốt chỉ thị phòng chống dịch Covid-19.

Mẹ ruột Ngọc Sơn đón sinh nhật tuổi 77 bên gia đình.

Bà Kim Loan cảm thấy may mắn khi được hồi hương, sức khoẻ tiến triển tốt, và còn được đón tuổi mới cùng con cháu. Đối với bà Loan, có được sức khỏe như hiện tại và luôn có con cháu bên cạnh đã là niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

Bà Kim Loan chia sẻ: "Sau khi bình phục, tôi vẫn luôn dưỡng bệnh ở nhà, không đi đâu cả. Một là để giữ gìn sức khỏe, hai cũng là nghiêm chỉnh chấp hành chỉ thị của nhà nước trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, nếu không có việc gì cần kíp thì ở yên trong nhà.

Chỉ có các con là vẫn phải bươn chải với công việc, cuộc sống, có hôm Ngọc Sơn phải đi quay chương trình suốt đêm. Tuy vậy, đó cũng là niềm vui, niềm tự hào của tôi. Mở ti vi lên thấy mặt con trai, hay đọc báo chí thấy Ngọc Sơn lại làm được nhiều việc thiện là tôi mừng lắm. Niềm hạnh phúc này khiến tôi khỏe hơn nhiều, như thể có một liều thuốc bổ trong người để vượt qua được mọi khó khăn, bệnh tật".

Theo bà Loan, Ngọc Sơn không chỉ là người con có hiếu mà còn sống hiền hòa, lương thiện, hết lòng vì gia đình, sống vì gia đình. Chính anh là người đã giúp đỡ, hỗ trợ các anh chị em ruột thịt từ việc đi học cho đến gây dựng sự nghiệp, mua nhà,… Có thể nói, có những thời điểm anh gánh vác gia đình trên vai nhưng chưa một lời oán thán mà luôn nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ, không bao giờ biết nặng lời với ai.

Mẹ ruột tiết lộ nhiều điều về "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

“Ngọc Sơn từ nhỏ đến lớn đều hiền lắm, không lớn tiếng với ai bao giờ. Ngọc Sơn thay mặt cha mẹ để lo cho chị em đến nơi đến chốn.

Trước kia, thời điểm mới vào nghề, Ngọc Sơn phải đi làm cực khổ tôi thấy thương con nhiều lắm. Mỗi lần đọc được một bài báo chê bai Ngọc Sơn là tôi buồn đến suốt đêm không ngủ, phát bệnh luôn.

Ngọc Sơn là đứa hiếu thảo, luôn cư xử phải đạo, kiếm được bao nhiêu tiền cũng mang về đưa hết cho mẹ. Hiện tại, trong thời điểm dịch Covid-19 mà tôi lại đang bệnh trong người nên không muốn tổ chức sinh nhật rình rang.

Dù vậy, các con vẫn muốn mang lại niềm vui nho nhỏ cho mẹ để tôi vui vẻ và có sức khỏe, bình phục tốt hơn. Tôi rất cảm động vì hành động của các con. Cho đến bây giờ tôi muốn sống lâu hơn nữa để nhìn con tôi ngày càng được yêu mến", bà Loan nói thêm.

Về phần Ngọc Sơn, anh chia sẻ mình đã mừng rơi nước mắt khi thấy mẹ về đến quê hương an toàn và hiện tại có thể mạnh khỏe để đón sinh nhật cùng gia đình, người thân.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-ngoc-son-tiet-lo-nhieu-dieu-ve-con-trai-dac-biet-nhat-la-kiem-duoc-bao-nhieu-tien-deu-dua-me-giu-het-a335535.html