+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng lần đầu chia sẻ trên truyền hình sau scandal "chèn ép"

    ĐS&PL Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Minh Hằng đã tôi luyện cho mình một bản lĩnh khiến nhiều người khâm phục.

    Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Minh Hằng đã tôi luyện cho mình một bản lĩnh khiến nhiều người khâm phục.

    [presscloud]139[/presscloud]

    Minh Hằng sẽ là ca sĩ khách mời trong một chương trình gameshow sẽ lên sóng vào tuần này. Ở vị trí ghế "nóng", những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Minh Hằng gồm có: ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Hiền và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

    Theo như dự kiến ban đầu, ghế ‘nóng’ sẽ có thêm sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Mai Phương Thúy, thế nhưng vì lịch trình riêng bị thay đổi bất ngờ nên hai người đẹp không thể tham gia ghi hình.

    Xuất hiện trong hậu trường, Minh Hằng gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ cùng thần thái tươi tắn. Cô như "virus hạnh phúc" đi đến đâu cũng dùng nụ cười của mình để mang niềm vui đến với mọi người.

    Lựa chọn bộ phục trang là chiếc áo khoét vai chất liệu ren xuyên thấu màu trắng thanh lịch, phối cùng chân váy cạp cao khoe vòng eo con kiến, người đẹp sinh năm 1987 khiến người đối diện không thể rời mắt nhìn.

    Có thể nói Minh Hằng là một trong số hiếm giọng ca nữ có thể mang đến những sắc thái đối lập cho khán giả, cực kỳ quyến rũ khi trình diễn trên sân khấu và vô cùng tinh khôi, đáng yêu ở đời thường.

    Trong phòng hóa trang, nữ ca sĩ ‘Một vòng trái đất’ thoải mái cười đùa, trò chuyện cùng MC Trường Giang. Cô còn ôm chầm lấy Trương Ngọc Ánh khi đàn chị xuất hiện để góp mặt vào đội hình ghế ‘nóng’.

    Cũng trong một đoạn clip được thực hiện riêng, Minh Hằng đã có những chia sẻ rất chân thực về mọi thứ đang xảy đến xung quanh mình. Sau sự cố bị chèn ép xảy ra cách đây không lâu, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trải lòng với người hâm mộ.

    Nữ ca sĩ cho biết, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại khi đọc bình luận của an-ti fan, cô chỉ biết cười. Bởi khi đã xác định theo nghề và hết mình vì nghề nghiệp, người nghệ sĩ phải biết điều gì là quan trọng, điều gì nên xem nhẹ, nếu không đủ nghị lực và bản lĩnh thì không thể đứng vững được. Chính vì vậy, đối với những trường hợp tiêu cực, Minh Hằng chỉ xem như lời góp ý.

    Khi được hỏi về tình hình sau scandal "chèn ép" khiến cô bật khóc lúc kể lại mọi chuyện, Minh Hằng cho biết: "Tôi vẫn thế, vẫn luôn cảm xúc và rất dễ khóc. Phụ nữ vẫn luôn rất dễ mủi lòng và tôi nghĩ những giọt nước mắt đó sẽ đáng giá hơn nếu ta biết sử dụng đúng cách".

    Theo Minh Hằng, Mai Phương Thúy và Thanh Hằng đều là những người bạn thân thiết của cô trong showbiz. Mặc dù rất đáng tiếc vì hai người đẹp không thể tham dự chương trình lần này với cô vì "Mai Phương Thúy đang ở nước ngoài, chị Thanh Hằng thì đang trong giai đoạn chuẩn bị cho một bộ phim", nhưng nữ ca sĩ tâm sự: "Hai người có nhắn tin cho tôi rằng họ không thể tham gia ghi hình vì bận đột xuất. Không thể lúc nào họ cũng ở bên cạnh mình nhưng họ luôn hướng về mình là tôi hạnh phúc lắm rồi".

    Đối với điều khiến Minh Hằng tự hào nhất sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ khẳng định đó chính là fan club luôn dõi theo, ủng hộ cô trong suốt quãng đường sự nghiệp.

    "Chắc chắn là người hâm mộ! Họ dành cả thanh xuân cho mình, theo dõi mình 8 năm, 10 năm và vẫn muốn tiếp tục ở bên cạnh mình. Tôi cảm thấy bản thân có được rất nhiều thứ từ người hâm mộ" - Minh Hằng khẳng định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-lan-dau-chia-se-tren-truyen-hinh-sau-scandal-chen-ep-a195904.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan