Mr.Siro đã bật khóc khi nghe Như Ngọc hát "Em gái mưa" phiên bản nhí


Thứ 4, 15/11/2017 | 07:45


Mr Siro chia sẻ cảm xúc khi nghe tài năng nhí Như Ngọc thể hiện lại một phiên bản khác đầy ý nghĩa của "Em gái mưa".

Mr Siro chia sẻ cảm xúc khi nghe tài năng nhí Như Ngọc thể hiện lại một phiên bản khác đầy ý nghĩa của "Em gái mưa".

Sau phần trình diễn của Như Ngọc - học trò Hương Tràm với ca khúc "Mẹ hãy tin con" - phiên bản Kids của bản hit "Em gái mưa", ca khúc đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Nhạc sĩ Mr.Siro - chủ nhân sáng tác cũng lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm và tình yêu dành cho sáng tác lần này. Đặc biệt, khi nghe Như Ngọc hát những nốt cao, nam nhạc sĩ cho biết anh bồi hồi bật khóc mà không kiềm chế được cảm xúc.

Như Ngọc trình diễn "Mẹ hãy tin con" tại The Voice Kids 2017.

Tôi với bé Ngọc phải gọi là có cơ duyên. Nếu tôi viết một ca khúc hoàn toàn mới, có thể bé Ngọc sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Mà ca sĩ hát nhạc của tôi sẽ phải gặp rào cản là bước qua được áp lực”, Mr.Siro chia sẻ khi bản thân có phần e ngại khi Hương Tràm đề nghị muốn viết ca khúc dành riêng cho Như Ngọc.

Nam nhạc sĩ nói thêm, khi tiếp xúc với Như Ngọc chưa tới 20 phút thì cảm thấy bé vẫn là một đứa con nít. Bản thân anh nhận thấy chưa có sự hoà hợp, bởi khi viết nhạc cho ai anh đều dành thời gian để tìm hiểu kĩ về nhân vật đó.

Nhưng khi tiếp xúc lâu hơn nữa, anh mới cảm nhận được trong bé là nỗi cô đơn, sự đơn côi đầy hiểu biết của một người hoàn toàn trưởng thành, chín chắn. “Tôi phải đặt mình là một người mẹ của Như Ngọc để hiểu rõ hơn nỗi lòng của em”.

Mr.Siro - chủ nhân bản hit "Em gái mưa" đã viết lời lại ca khúc để dành riêng cho Như Ngọc.

Khi đã hiểu được Như Ngọc, anh còn phát hiện những cá tính “kỳ lạ” ở cô bé này. Mr.Siro chia sẻ anh ấn tượng về khả năng cảm nhạc, đặc biệt là có thể chơi lại thành thục đoạn nhạc cụ dân tộc của bố em mà bản thân em chưa từng học hay tiếp xúc qua trước đó.

Nhưng cũng nhanh chóng, anh nhận thấy sự khác biệt giữa Như Ngọc và những đứa trẻ bình thường khác chính là tâm lý, bởi những biểu hiện của bé đôi lúc người lớn còn không cách nào thể hiện được.

Anh cũng nhận xét thêm về phần trình diễn ca khúc Mẹ hãy tin con của cô bé: “Những nốt nhạc đầu của bé vẫn còn sự hồi hộp chiếm lĩnh giọng hát. Nhưng đến đoạn tăng tông tôi bắt đầu bật khóc. Đúng cái cường độ, độ rung đó… Cô bé đồng bộ được giọng hát, tâm hồn, nghe rất là tha thiết”.

Có thể thấy được sự đầu tư của mỗi nhạc sĩ, cụ thể là Mr.Siro khi mong muốn để lại dấu ấn đặc biệt với mỗi ca khúc ra mắt công chúng. Ở đó cho thấy được cái tình, cái tâm mà mỗi nghệ sĩ đúc kết trong sản phẩm của mình.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mrsiro-da-bat-khoc-khi-nghe-nhu-ngoc-hat-em-gai-mua-phien-ban-nhi-a209469.html