Nam thần Châu Kiệt Luân chiếm hết sự nổi bật của vợ vì thân hình phát tướng gây sửng sốt


Thứ 2, 18/01/2021 | 06:57


Cùng sự kiện

Châu Kiệt Luân nhanh chóng chiếm top 1 tìm kiếm Weibo bởi ngoại tình tăng cân thấy rõ sau một thời gian không xuất hiện trước công chúng.

Châu Kiệt Luân nhanh chóng chiếm top 1 tìm kiếm Weibo bởi ngoại tình tăng cân thấy rõ sau một thời gian không xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng tham gia buổi họp báo phim "Đất trời rung chuyển". Được biết, đây là tác phẩm do Châu Kiệt Luân sản xuất và Côn Lăng đóng vai nữ chính.

Cặp vợ chồng nổi tiếng cùng diện áo khoác da siêu ngầu và cá tính. Tuy vậy, Châu Kiệt Luân chiếm hết cả sự chú ý của vợ bởi thân hình nặng nề, không còn giữ được vóc dáng lý tưởng trước đây.

Ngoại hình gây choáng váng của Châu Kiệt Luân khi xuất hiện cùng bà xã Côn Lăng trong sự kiện.

Rất nhanh chóng, từ khóa "Châu Kiệt Luân tăng cân rồi" lao lên top 1 top tìm kiếm Weibo. Bấm vào từ khoá này, hàng loạt hình ảnh Châu Kiệt Luân với thân hình phốp pháp và gương mặt trong xoe mập mạp đã hiện ra.

Tuy nhiên, nhiều người khen ngợi nam diễn viên trông trẻ ra so với thời gian trước, khi anh còn gầy nhưng thường để râu. Người hâm mộ đùa rằng đây có lẽ là hậu quả sau một thời gian đam mê trà sữa của Châu Kiệt Luân.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Vợ chăm khéo hay vì uống trà sữa đây", "Côn Lăng hãy nhắc nhở anh ấy hãy giảm cân thôi", "Trời, tôi không thể nhận ra đây là Châu Kiệt Luân đấy", "Lời cảnh báo cho những ai nghiện trà sữa như Châu Tổng nha",...


Châu Kiệt Luân ở độ tuổi 40.

Có người cho rằng, hiện Châu Kiệt Luân đã ở vào độ tuổi 40, là bố của hai đứa trẻ và từ lâu đã không có gánh nặng thần tượng nữa. Bởi vậy, việc anh xuề xòa với ngoại hình một chút cũng không có gì đáng trách. Chỉ có điều, nam ca sĩ có lẽ nên giảm uống trà sữa để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Được biết, thời gian gần đây, Châu Kiệt Luân thích lui về phía sau, thực hiện những công việc hậu trường. Ngay cả ở phim "Đất trời rung chuyển", anh cũng để bà xã Côn Lăng có không gian tỏa sáng dù phim làm về đề tài đua xe mà anh vốn rất yêu thích.

Châu Kiệt Luân nâng đỡ bà xã Côn Lăng trong tác phẩm mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-chau-kiet-luan-chiem-het-su-noi-bat-cua-vo-vi-than-hinh-phat-tuong-gay-sung-sot-a353045.html