"Nam thần màn ảnh" Việt Anh tiết lộ cảnh cưỡng hôn Lương Thu Trang trong Hướng Dương Ngược Nắng


Thứ 5, 22/04/2021 | 07:07


Cùng sự kiện

Nam diễn viên cho biết phân đoạn Hoàng (Việt Anh) cưỡng hôn Minh (Lương Thu Trang) trong Hướng dương ngược nắng chỉ cần quay một lần là thành công.

Nam diễn viên cho biết phân đoạn Hoàng (Việt Anh) cưỡng hôn Minh (Lương Thu Trang) trong Hướng dương ngược nắng chỉ cần quay một lần là thành công.

Tập 56 của Hướng dương ngược nắng lên sóng tối 20/4 chứng kiến bước tiến mới trong mối quan hệ giữa Hoàng và Minh. Được Minh đưa về nhà, Hoàng đã mượn rượu để hôn Minh ngay ở nhà cô. Lần thứ hai bị Hoàng hôn, Minh không cho anh chàng ăn tát mà đã đáp lại Hoàng dù ra vẻ chống cự. Dễ nhận ra Minh đã yêu Hoàng, dù lúc này anh chàng đã trắng tay.

Cảnh cưỡng hôn của Việt Anh và bạn diễn kém 9 tuổi. 

Trong chương trình VTV Kết nối, nam diễn viên Việt Anh lần đầu chia sẻ hậu trường cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh của anh với nữ diễn viên kém 9 tuổi. "Cảnh hôn này khá thú vị và bất ngờ với quý vị khán giả khi xem phim Hướng dương ngược nắng nhưng cũng rất may là Việt Anh có kinh nghiệm hôn khá lâu năm rồi nên cũng không gặp phải khó khăn nhiều lắm khi đóng cảnh này với Lương Thu Trang.

Thực ra hai anh em cũng diễn với nhau khá ăn ý, chẳng qua vì từ đầu phim đến lúc đó hai người chưa có cảnh hôn nào nên mọi người nghĩ là khó nhưng chúng tôi cũng đã bàn bạc với nhau và ơn giời là diễn một lần là xong".

Việt Anh cho biết anh và Lương Thu Trang diễn rất ăn ý, những cảnh quay tình cảm cũng không mất nhiều thời gian.

Nói đến cảnh quay ấn tượng nhất, Việt Anh nhắc đến cảnh Hoàng và Minh dưới mưa, vừa lãng mạn, đẹp nhưng cũng rất lạnh. "Đó là cảnh Hoàng và Minh đứng dưới mưa. Việt Anh nghĩ rằng khi xem cảnh này khán giả sẽ có cảm xúc giống Việt Anh và Lương Thu Trang là thương cho đôi Hoàng và Minh".

Không giống như cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm với 10 năm đóng cặp trên màn ảnh qua 6 phim, đây là lần đầu tiên Việt Anh và Lương Thu Trang đóng chung. Tuy nhiên họ lại tạo nên cặp đôi màn ảnh vô cùng thú vị với diễn xuất ăn ý. Lương Thu Trang từng chia sẻ rằng cùng với Hồng Đăng, Việt Anh là diễn viên đàn anh mà cô phải học hỏi rất nhiều.

Bản thân Việt Anh khi quay cảnh dầm mưa rất rét và run, Thu Trang phải tạm dừng cảnh quay của mình để uống trà nóng và hâm nóng cơ thể.

Phim truyền hình Hướng dương ngược nắng hiện đã phát sóng đến tập 57, cặp đôi Minh - Hoàng đang có những diễn biến tình cảm thú vị, bất ngờ khiến khán giả nhiệt tình ghép đôi. Mỗi khi xuất hiện, Hoàng thường là nhân tố vui vẻ, thoải mái, góp phần giảm bớt căng thẳng trong phim. Tuy vậy, theo chia sẻ của diễn viên Việt Anh, đây là nhân vật đa màu, đa chiều, càng về sau càng có nhiều diễn biến phức tạp.

Hướng dương ngược nắng đang dần đi tới hồi kết, thu hút khán giả theo dõi kết cục của tập đoàn Cao dược. Cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong gia đình cùng câu chuyện tình ái của hai nhân vật nữ chính Minh và Châu (Hồng Diễm) tạo nên hồi hộp trong từng tập.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-man-anh-viet-anh-tiet-lo-canh-cuong-hon-luong-thu-trang-trong-huong-duong-nguoc-nang-a363297.html