Nam Thư: Nam Em rất phiền phức, mời diễn viên không ai dám đóng chung


Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:38


Cùng sự kiện

Nam Thư tiết lộ đầy bất ngờ khi đảm nhận vai trò sản xuất kiêm đạo diễn cho web drama mang tên “Anh muốn quên em không?” của Nam Em.

Nam Thư tiết lộ đầy bất ngờ khi đảm nhận vai trò sản xuất kiêm đạo diễn cho web drama mang tên “Anh muốn quên em không?” của Nam Em.

Nam Em thu hút sự chú ý với diện mạo hoàn toàn mới.

Thời gian gần đây, Nam Em xuất hiện trước công chúng với nhiều thay đổi về nhan sắc, nhận được nhiều lời khen. Thêm vào đó, cô nàng cũng chính thức đánh dấu sự trở lại với web drama “Anh muốn quên em không?” có sự góp mặt của dàn diễn viên như Thuận Nguyễn, Nam Thư, Hạo Đông, Cris Phan, “tình cũ” Mai Tài Phến - Phương Linh,...

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Nam Em, Nam Thư cũng có mặt và đưa ra những chia sẻ rất chân thành dành cho người đàn em.

Nam Thư thẳng thắn "bóc phốt" người đàn em, cô nói: “Nam Em rất đáng thương nhưng cũng rất đáng 'chôn', Nam Em rất phiền phức. Tại sao bắt tay với Nam Em chắc có lẽ là mắc nợ, lúc mời diễn viên không ai dám đóng chung khiến bản thân rất thương Nam Em. 5 ngày quay phim hết sức khó khăn và nguyên ê-kíp chiến đấu với một mình Nam Em”.

Nam Thư hỗ trợ Nam Em rất nhiều trong sản phẩm mới.

Đóng vai trò là NSX phim cho, Nam Thư cho biết, cô rất vui khi lần đầu tiên được hợp tác cùng Nam Em, cả hai chị em đã biết nhau từ lâu nhưng đây là sản phẩm đầu tiên mà cả hai cùng chung tay thực hiện.

"Đây là bộ phim mà Nam Thư rất tâm huyết, nó là câu chuyện thường ngày mà Nam Thư đã từng gặp trong cuộc sống của mình và khi chuyển thể thành phim, Nam Thư hy vọng sẽ mang lại một sản phẩm hoàn hảo nhất dành tặng cho khán giả, để không chỉ thưởng thức mà còn chiêm nghiệm về cuộc sống" - nữ diễn viên nói.

Trước đó, khi tung teaser giới thiệu sản phẩm mới, Nam Em vấp phải nhiều tranh cãi khi để dòng chữ “Hãy trao cho em” và hashtag “#STMTP” ở những giây cuối cùng. Nhiều người cho rằng Nam Em đang cố "dựa hơi" Sơn Tùng M-TP để thu hút sự chú ý.

Giải thích về điều này, Nam Em cho biết: "Tôi thừa nhận đó là cách mà tôi gây sự chú ý, nhưng sau đó nhìn lại, tôi thấy tự bản thân mình có thể làm được điều đó. Tôi có đi gặp gỡ các mối quan hệ về âm nhạc, nói chuyện với các ê-kíp mới và đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới. Tôi nghĩ là đã tới lúc tôi không cần phải dựa vào bất kỳ thứ gì nữa mà chính bản thân tôi sẽ tạo nên cú hit chứ không ai cùng tôi tạo cú hit được. Còn về hashtag đó nghĩa là “Sao tình mình tàn phai”, nó có liên quan đến bộ phim của tôi thôi”.

Nam Em chia sẻ sự ngưỡng mộ dành cho Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, người đẹp cũng thừa nhận sự yêu thích dành cho chàng ca sĩ "Chạy ngay đi". Nam Em giãi bày, thần thái của Sơn Tùng mang lại cho cô cảm xúc. Đó chính là lý do người đẹp Tiền Giang thích Sơn Tùng. Theo Nam Em, không riêng cô, nhiều fan girl cũng thích giọng ca “Em của ngày hôm qua” vì điều này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thu-nam-em-rat-phien-phuc-moi-dien-vien-khong-ai-dam-dong-chung-a283165.html