Ngắm nhan sắc ngọt ngào trên giảng đường của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà


Thứ 3, 24/11/2020 | 06:39


Cùng sự kiện

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra những hình ảnh trên giảng đường đại học của Đỗ Thị Hà.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra những hình ảnh trên giảng đường đại học của Đỗ Thị Hà với nhan sắc hoàn toàn khác khi xuất hiện trên sân khấu.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, cô hiện đang là sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Luật kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Đây cũng là ngôi trường mà Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga từng theo học.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Tối 20/11, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại và chủ nhân của chiếc vương miện danh giá đã thuộc về Đỗ Thị Hà, cô gái đến từ Thanh Hóa.

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm và chú ý đến từ đông đảo khán giả, từ gia cảnh, học vấn cho đến những hình ảnh hồi còn đi học ở trường trung học của cô nàng. Mới đây, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra những bức ảnh được chụp tại giảng đường Đại học Kinh tế Quốc dân nơi tân hoa hậu đang theo học.

Tân hoa hậu "check in" tại giảng đường A2 nổi tiếng của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Có thể thấy hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh của Đỗ Thị Hà như những sinh viên đại học khác.

Khán giả có thể thấy nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng và ngọt ngào của Đỗ Thị Hà khi xuất hiện tại trường đại học, khác hẳn với hình ảnh quyến rũ, trưởng thành khi xuất hiện trên sân khấu.

Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng trong những bức ảnh selfie tại lớp học.

Ngoài việc học trên lớp, Đỗ Thị Hà còn là thành viên tích cực và ưu tú của Đội lễ tân Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đỗ Thị Hà xinh đẹp trong bộ đồng phục học quân sự.

Ngoài ra, cô sinh viên năm nhất cũng rất năng động ở các hoạt động tình nguyện của trường.

Cộng đồng mạng cũng tìm ra hình ảnh tươi vui, trong trẻo của Đỗ Thị Hà ở trường trung học. 


Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-ngot-ngao-tren-giang-duong-cua-hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-a347050.html