Ngắm nhan sắc quyến rũ của 3 nữ DJ "hot" nhất showbiz Việt


Thứ 2, 22/02/2021 | 06:54


Cùng sự kiện

Họ đều là những nữ DJ gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ tài năng và ngoại hình trờ phú.

Họ đều là những nữ DJ gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ tài năng và ngoại hình trờ phú.

DJ Mie

2020 là một năm tỏa sáng của DJ Mie.

Một trong những nàng DJ nổi bật nhất showbiz Việt 2020 chính là Mie, nữ DJ đồng hành cùng chương trình Rap Việt đình đàm.

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 tại Đà Nẵng. Cô sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh xắn nên được khán giả ưu ái đặt cho nickname "Búp bê DJ".

Trước khi góp mặt trong "Rap Việt", Mie từng tham gia nhiều sân chơi như Tài năng DJ, The Remix… và đạt danh hiệu "Miss DJ 2015".

Nhờ ngoại hình sáng, bắt sân khấu, cô gái sinh năm 1995 còn tham gia đóng phim ngắn, phim điện ảnh.

Tiết lộ về nghề đang theo đuổi, Mie cho biết nghề DJ có nhiều định kiến không tốt tuy nhiên cô vẫn gạt bỏ mọi thứ. Cô khẳng định bất cứ ngành nghề nào cũng có 2 mặt, không nên đánh đồng.

Theo đuổi công việc này đã lâu năm, nữ DJ 9X cảm thấy nghề nghiệp của mình ngày càng được coi trọng hơn xưa và cô vẫn đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.

DJ Sunny

Không chỉ có tài năng về âm nhạc, DJ Sunny còn giỏi cả linh vực kinh doanh.

DJ Sunny tên thật là Đặng Diễm My, có 8 năm hoạt động trong nghề DJ tại TP.HCM. Cô từng lọt vào top 4 cuộc thi Miss DJ 2015 (cuộc thi tìm kiếm các tài năng DJ trẻ), tham gia nhiều sự kiện âm nhạc ngoài trời cùng các tên tuổi lớn trong Vpop. Người đẹp 9X cũng gây chú ý khi tuyên bố mình là "DJ hiền nhất Đông Nam Bộ".

Với vẻ ngoài quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp, Sunny luôn là nét chấm phá độc đáo của các sân khấu. Tuy nhiên, Sunny từng tâm sự DJ là nghề có tuổi thọ không cao bởi sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều bạn trẻ đang dần khẳng định tên tuổi. Vì vậy, Sunny luôn tìm tòi, học hỏi để theo đuổi lĩnh vực kinh doanh tài chính.

Dù chỉ là nghề tay trái nhưng với sự chăm chỉ, tiết kiệm, Sunny đã tậu cho mình nhà, xe sang... khiến nhiều người ngưỡng mộ.

DJ Pink

Xinh đẹp và thành công nhưng DJ Pink từng trải qua một quá khứ vô cùng vất vả.

DJ Pink tên thật là Hồng Phấn, nổi lên sau khi đoạt giải 3 cuộc thi DJ Tài năng Paradise năm 2012.

Sở trường của cô là chơi các thể loại nhạc EDM, vina house, electro. Với khả năng chơi nhạc cực chất và thân hình nóng bỏng, nữ DJ 9x khiến nhiều anh chàng không thể rời mắt.

Đặc biệt, hướng phong cách cô theo đuổi là cô muốn hóa thân thành một cô gái ấn độ mới lạ mang đến người xem một cảm giác mới.

Ít ai biết rằng trước khi trở thành nữ DJ nổi tiếng, Pink đã phải ngủ ngoài lề đường, làm rất nhiều công việc khác nhau để mưu sinh như công nhân ngành may, da giày, đến bưng bê, phục vụ quán cà phê…

Hiện tại, với sự thành công trong cả sự nghiệp DJ lẫn kinh doanh, cô nàng có thu nhập khá cao ở mức 100 triệu/tháng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-quyen-ru-cua-3-nu-dj-hot-nhat-showbiz-viet-a355536.html