Ngắm vẻ nam tính của Ngô Thanh Vân trong "Bẫy Rồng"


Thứ 4, 13/05/2015 | 07:09


(ĐSPL) - Sau 6 năm, "Bẫy Rồng" quay trở lại và được chính thức trình chiếu online, đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho những người hâm mộ.

(ĐSPL) - Sau 6 năm, "Bẫy Rồng" quay trở lại và được trình chiếu online với phiên bản chính thức, đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho những ai đã, đang và sẽ yêu mến bộ phim này.

Bộ phim đã được công chiếu từ 12/2009, “Bẫy Rồng” là câu chuyện hình sự hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến tranh giành chiếc máy tính có khả năng thâm nhập hệ thống Vinasat.

Bộ phim hành động nhưng cũng giúp người xem, có thêm thông tin về hệ thống vệ tinh này của Việt Nam. Ngay khi vừa ra mắt, phim đã tạo được tiếng vang và trở thành một trong những bộ phim được khán giả “săn lùng” nhiều nhất thời điểm đó.

Dàn diễn viên trong phim hành động Việt "Bẫy Rồng".

Và sau 6 năm, "Bẫy Rồng" quay trở lại và được trình chiếu online với phiên bản chính thức, đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho tất cả những ai đã, đang và sẽ yêu mến “Bẫy Rồng”.


Cặp đôi diễn viên sáng giá Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Phim “Bẫy Rồng” cũng là bệ phóng mang đến thành công, sự nổi tiếng cho cặp đôi sáng giá của thể loại phim hành động Việt - Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

 



Nữ sát thủ với biệt danh Phượng Hoàng (Ngô Thanh Vân) - cánh tay đắc lực của tên trùm khét tiếng Hắc Long (Hoàng Phúc), quyết định dấn thân vào phi vụ nguy hiểm này. Cô tập hợp một nhóm cao thủ xã hội đen gồm Hổ (Johnny Trí Nguyễn), Xà (Lâm Minh Thắng) và Ngưu (Hiếu Hiền) lên kế hoạch chiếm đoạt món “báu vật” đáng giá hàng triệu đô.

Sau một thời gian “vào sinh ra tử” cùng nhau, giữa Phụng Hoàng và Hổ đã nảy sinh tình cảm. Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi những bí mật về thân thế thật sự của từng nhân vật dần dần được hé lộ…


Ngoài khai thác những chiêu võ thuật đẹp mắt, “Bẫy Rồng” còn kết hợp các màn rượt đuổi ngoạn mục cùng nhiều cảnh đấu súng nghẹt thở. Không phải là mới mẻ với mô tuýp phim hành động kiểu xã hội đen mà khán giả Việt đã quen thuộc với phim Hồng Kông, Đài Loan hay Mỹ, nhưng sức hấp dẫn của “Bẫy rồng” nằm ở chỗ: Đó là những người Việt với một câu chuyện Việt được làm cho khán giả Việt.


Tuy đã trôi qua một thời gian khá dài nhưng dư âm và những ấn tượng mạnh mẽ mà “Bẫy Rồng” mang đến vẫn còn nguyên vẹn. Với những khán giả đã bỏ lỡ bộ phim đặc sắc này, hoặc muốn xem lại một lần nữa thì đã có thể truy cập kênh YouTube meFILM, để xem “đả nữ” Ngô Thanh Vân trổ tài võ thuật điệu nghệ, ngắm nhìn vẻ lạnh lùng của Johny Trí Nguyễn, và câu chuyện tình đầy nóng bỏng của “cặp đôi vàng” này.






Một số hình ảnh khác trong phim "Bẫy Rồng".

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-nam-tinh-cua-ngo-thanh-van-trong-bay-rong-a94224.html