Nghi án con gái Whitney Houston bị bạn trai hạ độc


Chủ nhật, 09/08/2015 | 13:47


Tiêu đề bài báo mới nhất trên New York Daily khiến fan thế giới sững sờ.

Tiêu đề bài báo mới nhất trên New York Daily khiến fan thế giới sững sờ.

New York Daily News đưa tin, đơn kiện gửi tời tòa án Hạt Fulton, bang Georgia, Mỹ từ người bảo hộ của Bobbi Kristina Brown mới đây xuất hiện thêm tình tiết mới về cái chết của cô con gái danh ca Whitney Houston.

Theo đó, bạn trai của Bobbi là Nick Gordon chính là hung thủ gây ra cái chết gây xôn xao dư luận thời gian qua của Bobbi Kristina.

Nick Gordon (phải) bị cáo buộc là nghi phạm giết hại Bobbi Kristina.

Trong đơn kiện, người bảo hộ của Bobbi là Bedelia Hargrove đã miêu tả rõ nghi vấn cái chết của Bobbi là có thủ phạm đứng sau. Hargrove chỉ ra rằng, tổn thương não nghiêm trọng mà Bobbi gặp phải vào buổi sáng tháng 1/2015 khá giống với cái chết của mẹ cô Whitney Houston hồi năm 2012.

Trong đơn kiện có đề cập đêm xảy ra cái chết của Bobbi, trong nhà cô còn xuất hiện một cô gái da trắng cùng với Nick Gordon và bạn của hai người là Max Lomas.

Hargrove cho biết, Gordon trở về nhà lúc 6 giờ sáng ngày 31/1/2015 sau một đêm tiệc tùng túy lúy với rượu và ma túy. Sau đó anh coi camera theo dõi Bobbi và buộc tội cô là kẻ lừa dối.

Hình ảnh cặp đôi Bobbi Kristina và Nick Gordon.

Giữa hai người đã xảy ra cãi vã khoảng 30 phút trong bếp và chuyển ra phòng khách cuối cùng là tại buồng ngủ. Gordon gào thét với Brown và gọi cô là "con đĩ" và những từ tục tĩu trước khi mọi thứ đột ngột rơi vào yên lặng.

Đơn kiện tiết lộ Gordon đã cho Bobbi uống ly cocktai có độc và dìm bạn gái xuống bồn tắm nước lạnh khiến cô bị tổn thương não, dẫn đến hôn mê sâu những ngày sau đó.

Quan tài chứa thi hài Bobbi Kristina.

Trong lúc đó, một cô gái da trắng nằm sẵn trong phòng ngủ trong lúc cuộc khẩu chiến và xô xát giữa Bobbi và Gordon diễn ra.

Ngay sau khi dìm đầu Bobbi vào bồn tắm, Gordon rời khỏi phòng tắm và lên giường với cô gái da trắng.

Đơn kiện từ người bảo hộ của Bobbi chĩa thẳng về phía Nick Gordon.

15 phút sau, bạn của hai người là Max Lomas đi vào phòng tắm, phát hiện Bobbi nằm úp mặt bất tỉnh trong bồn tắm đầy nước. Lúc này Gordon lao vào đưa Bobbi ra khỏi bồn tắm và la hét kêu gọi lau khô cho bạn gái. "Gordon tát vào mặt Brown, nói cô tỉnh dậy và sơ cứu", đơn kiện viết.

Gordon bị cáo buộc đã có hành động bạo lực suốt những ngày trước khi Bobbi chìm vào hôn mê. Những cú đấm vào mặt của y khiến mặt cô bé bị tụ máu.

Những cú đá cực mạnh từ Gordon khiến chiếc ghế Bobbi đang ngồi sập gẫy. Cô ngã nhào ra sàn nhà, máu chảy lênh láng. Bobbi đã vô cùng đau đớn. Cô nằm cuộn mình trên sàn nhà và kêu gào thảm thiết  với một chiếc răng bị gẫy. Gordon tiếp tục túm tóc Bobbi giật dậy. Cô quệt máu lên tường và bậc cầu thang.

Nick Gordon thời gian sau cái chết của Bobbi Kristina.

Bedelia Hargrove còn mô tả Gordon là kẻ vô tâm và máu lạnh khi thản nhiên quan hệ với cô gái khác ngay sau khi vừa hành hung Bobbi.

Đáp lại đơn tố cáo trên, luật sư biện hộ cho Gordon là Joe Habachy và Jose Baez đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc từ phía Bobbi và nhận định đơn kiện chống lại Nick là vu khống và không chuẩn xác.

"Nick đã đau đớn và mất mát trước cái chết của người yêu. Thật xấu hổ khi đưa ra những lời tố cáo vô căn cứ với truyền thông thời gian qua về anh ấy", hai vị luật sư nói với tờ Daily News.

Cái chết của Bobbi vẫn khiến công chúng quan tâm vì tình tiết tương tự mẹ cô hồi năm 2012.

Nick cũng từng khai nhận anh và Bobbi có dùng ma túy vào buổi sáng trước khi được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm. Còn TMZ tiết lộ, cảnh sát cho rằng Bobbi nghiện ma túy nặng nhưng Gordon vẫn xúi giục cô sử dụng.

Trước đó, Bobbi từng bị cáo buộc có tiền sử ngủ quên trong bồn tắm tại một buổi tiệc. Ngoài ra, vào tháng 2/2012, đêm trước khi xảy ra cái chết của mẹ cô là Whitney Houston, cả Bobbi và Gordon đều là những "con sâu rượu" tại những bữa tiệc của bạn bè.

Mẹ của Nick Gordon là Michelle Gordon cũng lên tiếng khẳng định, cái chết của Bobbi Kristina khiến con trai bà và gia đình bà vô cùng đau đớn.

Hiện chưa có phát ngôn nào từ tòa án về cái chết của Bobbi có liên quan đến một vụ giết người.

"Nick yêu và chăm sóc cho Krissi hết sức chu đáo. Nó đang chịu tổn thương nặng nề sau mỗi ngày qua từ sau khi hai đứa bị chia lìa", bà Michelle nói với Daily Mail: "Tôi cầu mong nhà Brown và Houston sẽ vượt qua được thời điểm khó khăn này".

Hiện tại, văn phòng tòa án hạt Fulton vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những thông tin liên quan đến khả năng có vụ giết người xung quanh cái chết của Bobbi Brown.

Ngoài ra, khám nghiệm tử thi của Bobbi cũng không tìm thấy nguyên nhân rõ ràng hoặc tổn thương nặng dẫn đến cái chết của cô.

Theo Dân Việt

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]DA7m8tve5A[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-con-gai-whitney-houston-bi-ban-trai-ha-doc-a105492.html