Nghi vấn Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân "ngó lơ" nhau tại họp báo ra mắt phim "Bố già"


Thứ 2, 08/03/2021 | 03:49


Cùng sự kiện

Đôi bạn thân Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao vì khoảnh khắc "bơ đẹp" nhau tại họp báo ra mắt phim "Bố già".

Đôi bạn thân Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao vì khoảnh khắc "bơ đẹp" nhau tại họp báo ra mắt phim "Bố già".

Mới đây tại họp báo phim "Bố già" ngày 6/3, nhóm bạn đình đám “Cờ Cá Ngựa” cũng không quên có mặt đầy đủ để ủng hộ nhân vật chính của sự kiện là Trấn Thành. Sự kiện hội tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ. Đặc biệt, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra khoảnh khắc Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đứng cách xa nhau dù ở chung cùng một khung hình.

Cộng đồng mạng nghi vấn Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân "bơ" nhau dù xuất hiện cùng trong một khung hình. 

Người hâm mộ đặt ra nghi vấn "sứt mẻ tình cảm" của hai người bởi thời gian gần đây, hai học trò cưng của Thu Minh không còn tương tác với nhau nhiều trên mạng xã hội. Thậm chí vào 29 Tết vừa qua, động thái của Trúc Nhân càng làm dấy lên nghi vấn về việc anh và Ali Hoàng Dương không còn thân thiết như trước.

Hai người trước kia rất thân thiết và thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Vào ngày 29 Tết vừa qua, Trúc Nhân vừa đăng bài viết bóng gió về việc "nghỉ chơi" với ai đó: “Tạm biệt những người bạn chỉ biết “nhận” chứ không bao giờ biết “cho”. Năm mới rồi! Thanh lọc thôi!”. Gần đây, nam ca sĩ tiếp tục có thêm một bài viết ấn ý khác: “Muốn biết người tốt hay xấu hãy nhìn vào những hành động cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ".

Loạt dòng trạng thái "bóng gió" về việc nghỉ chơi với ai đó của Trúc Nhân. 

Trước đó, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân cùng là thành viên trong hội “Cờ Cá Ngựa” và hai người cũng đặc biệt thân thiết với nhau. Cả hai dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt, ủng hộ nhau trong sự nghiệp âm nhạc và hơn hết còn luôn thể hiện sự thân thiết trong các sự kiện và cuộc sống đời thường.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ali-hoang-duong-va-truc-nhan-ngo-lo-nhau-tai-hop-bao-ra-mat-phim-bo-gia-a358449.html