Ngô Diệc Phàm cách ly 14 ngày sau khi từ Canada về Trung Quốc đóng phim


Thứ 5, 12/03/2020 | 06:39


Cùng sự kiện

Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc để đóng phim truyền hình "Thanh Trâm Hành" cùng Dương Tử.

Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc để đóng phim truyền hình "Thanh Trâm Hành" cùng Dương Tử.

Ngày 11/3, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Ngô Diệc Phàm sẽ hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định rồi mới gia nhập đoàn phim "Thanh Trâm Hành" ở Ninh Ba.

Được biết, 2 ngày trước, Ngô Diệc Phàm vừa từ Canada trở lại Trung Quốc. Anh diện trang phục đen, đeo khẩu trang và đội mũ kín mít. Khi đến sân bay, điều đầu tiên cần làm là tiếp nhận việc kiểm tra bệnh dịch của nhân viên y tế, Ngô Diệc Phàm rất phối hợp trong việc tiếp nhận kiểm tra này.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm ở sân bay ngày trở về Trung Quốc.

Theo quy định y tế, Ngô Diệc Phàm là người trở về từ nước ngoài nên nhất định phải đến khách sạn định sẵn để tiến hành cách ly.

Thái độ hợp tác để phòng chống dịch Covid-19 của Ngô Diệc Phàm nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Người hâm mộ anh để lại bình luận bên dưới bài báo của Sina: "Ngô Diệc Phàm hợp tác trong việc phòng chống dịch bệnh, mọi người cũng nên tích cực hợp tác khi trở lại làm việc"; "Ngô Diệc Phàm chủ động kiểm tra y tế rồi, hi vọng mọi người tự bảo vệ bản thân"; "Ngô Diệc Phàm làm tốt lắm"...

Trước đó, anh bị một số anti-fan chỉ trích vì ra nước ngoài trong tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, fan của Ngô Diệc Phàm phản pháo, cho rằng Canada cũng là quê hương của nam ca sĩ nên việc anh về nhà thăm mẹ trong thời điểm showbiz tạm dừng hoạt động cũng không có gì đáng lên án.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Sau vài năm ra mắt với tư cách một trong những thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, Ngô Diệc Phàm rời nhóm và về Trung Quốc phát triển sự nghiệp riêng.

Ngô Diệc Phàm phát triển đồng đều cả âm nhạc lẫn điện ảnh ở Cbiz. Những bộ phim anh từng tham gia có thể kể đến như "Có một nơi chỉ chúng ta biết", "Hóa ra anh vẫn ở đây", "Tây Du Ký - Phục yêu thiện", "Tước Tích" và cả tác phẩm Hollywood "xXx: Return of Xander Cage".

Ngô Diệc Phàm lần đầu hợp tác cùng Dương Tử.

Dự án "Thanh Trâm Hành" cùng Dương Tử là phim truyền hình Hoa ngữ đầu tiên mà Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai nam chính. Phim kể về thiếu nữ Hoàng Tử Hà (Dương Tử) có tài phá án, nhưng bị vu cho giết hại cả gia đình. Trong quá trình chạy trốn, cô gặp được vương gia Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm) và được anh hỗ trợ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-cach-ly-14-ngay-sau-khi-tu-canada-ve-trung-quoc-dong-phim-a315001.html