Ngô Thanh Vân khoe quà 8/3 từ "tình trẻ" Huy Trần, fan nhanh mắt phát hiện khoảnh khắc khóa môi của cặp đôi


Thứ 2, 08/03/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" Huy Trần nhân dịp ngày 8/3.

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" Huy Trần nhân dịp ngày 8/3.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, mọi động thái của Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" Huy Trần luôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi, ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần cùng chụp ảnh tình cảm. 

Sáng hôm nay (8/3), Ngô Thanh Vân đăng tải món quà do "người thương" gửi tặng kèm theo lời cảm ơn: "Trời ơi, đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặt ngoẹo mà dễ cưng vô cùng chứ". Đáng chú ý, trên món quà của Huy Trần còn có bức ảnh cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển, và dòng chữ: "May mà có nhau, đời còn dễ thương".

"Đả nữ" chia sẻ niềm vui khi nhận được món quà nhân ngày 8/3. 

Đặc biệt, khi lật trang đầu cuốn album, cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện bức thư viết tay của "tình trẻ" dành cho Ngô Thanh Vân. Đáng chú ý là ở dòng cuối cùng có chú thích khá mờ nhưng cư dân mạng vẫn nhận ra đây là ngày 8/8/2020 bên cạnh là chữ "Our date" (tạm dịch: Ngày chúng ta hẹn hò). Nhiều người cho rằng, đây chính là thời điểm cặp đôi chính thức hẹn hò.

Có thể thấy đây là món quà được chính tay "người thương" của Ngô Thanh Vân chuẩn bị.

Trước đó vào dịp sinh nhật của Ngô Thanh Vân, Huy Trần đã xuất hiện và xem như màn "ra mắt" đối với bạn bè của cô. Trong bữa tiệc, Ngô Thanh Vân có chia sẻ cũng như cảm ơn Huy Trần đã ở bên cạnh mình. Anh cũng chứng minh độ cưng chiều của mình với bạn gái khi thường xuyên vào bếp, nấu ăn cho cô.

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ bức ảnh "ẩn ý" được Huy Trần nấu ăn cho cô. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-khoe-qua-83-tu-tinh-tre-huy-tran-fan-nhanh-mat-phat-hien-khoanh-khac-khoa-moi-cua-cap-doi-a358475.html