Ngọc Sơn: “Đô con tập tạ để chiến đấu thoát khỏi ham muốn của chính mình”


Thứ 4, 30/09/2020 | 07:02


Cùng sự kiện

Ngọc Sơn tiết lộ, anh thần tượng Mike Tyson, học boxing để chiến đấu với chính mình.

Ngọc Sơn tiết lộ, anh thần tượng Mike Tyson, học boxing để chiến đấu với chính mình.

Trở thành khách mời trong tập đầu tiên của "Ký ức ngọt ngào" cùng danh ca Elvis Phương, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã có cơ hội trải lòng về sở thích cá nhân và những kỷ niệm khó quên trong quá khứ.

Vừa xuất hiện, Ngọc Sơn đã đốt cháy cả trường quay bằng màn tái hiện tiết mục Khúc tình nồng với trang phục, vũ đạo không khác bản chính là bao. Giai điệu sôi động, vũ đạo bốc lửa khiến Nguyên Khang, Nam Thư, Trần Minh Dũng, Cao Ngọc Cường cùng toàn bộ khán giả tại trường quay không ngừng nhún nhảy.

Ngọc Sơn khuấy động sân khấu với màn trình diễn rực lửa.

Khi được hỏi về cảm xúc khi tái hiện hit của chính mình, ông hoàng nhạc sến bồi hồi chia sẻ: “Dàn dựng thì y chang như ngày xưa, có những điều nhìn lại thì mình vô cùng mắc cỡ tại vì mình là phiên bản 2. Mình thấy rằng ủa sao phiên bản 1 mình gan vậy, tất cả là Ngọc Sơn chiến đấu chống lại bản thân mình.

Khó khăn lớn nhất của con người là chiến thắng chính mình. Đô con tập tạ để chiến đấu thoát khỏi những ham muốn, những cái mà chúng ta có quyền hưởng thụ nhưng sợ bị lôi đi làm mất sức khoẻ đó đi. Và động lực lớn nhất là đại gia đình kéo Ngọc Sơn lại cùng với sức khoẻ của mình nữa”.

Hết sức đồng tình, Nam Thư tiếp lời: “Em đã từng đi diễn cùng anh Ngọc Sơn bất kể trời lạnh thế nào, tối đó hát về khuya cỡ nào em cũng vẫn thấy anh Sơn tập tạ. Anh Sơn là một người vô cùng yêu bản thân mình…Lúc anh Sơn dậy tập thể dục em còn chưa ngủ”.

Đặc biệt kiều nữ làng hài còn tiết lộ Ngọc Sơn biết ít nhất 9 loại ngôn ngữ. Đáp lại tình cảm của đàn em, ông hoàng nhạc sến liền khen cô xinh đẹp bằng tiếng Đức.

Ngọc Sơn chia sẻ sở thích tập tạ.

Ngưỡng mộ tinh thần yêu thể thao của đàn anh, Nam Thư bất ngờ đặt câu hỏi: “Thần tượng thể thao của anh là ai?”. Không để kiều nữ làng hài chờ đợi, ông hoàng nhạc sến liền bắn một tràng tiếng Anh và giới thiệu thần tượng thể thao của mình là võ sĩ quyền anh Mike Tyson: “Ngọc Sơn yêu mến thần tượng này từ nhỏ rồi, xem để kích thích tâm hồn thể thao của mình và thứ 2 là học tiếng nói của người ta. Bây giờ vẫn giữ thói quen đó, xem hết chương trình nước ngoài và Việt Nam. Học cách đánh của Mike Tyson thế nào, để chiến đấu với chính mình thôi”.

Sau khi khen sức khoẻ của Ngọc Sơn khoẻ như giọng hát của anh, Nam Thư lại ngại ngùng chia sẻ: “Bây giờ em ngồi đây hỏi anh, thực sự em bị ngại ấy. Bởi vì em quá nhỏ so với tuổi đời, tuổi nghề, tất cả mọi thứ…Nhưng em xin phép hỏi anh bước chân vào ca hát từ năm bao nhiêu tuối?”.
Ngại ngùng là vậy nhưng khi biết ông hoàng nhạc sến bước chân vào showbiz vào năm mình ra đời – 1987, kiều nữ làng hài lại phấn khích nói: “Năm đó em đẻ đó anh Sơn, năm em đẻ là anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp đó. Tính ra là mình có duyên đó”.

Thái độ trước sau bất nhất của Nam Thư khiến Nguyên Khang thốt lên: “Trời ơi, có những thứ em có thể tự kết duyên luôn vậy hả Thư, em tự cho đó là duyên luôn ấy hả?”. Không ngần ngại nữ MC khách mời đáp: “Anh Sơn hiền lắm, em nói gì anh cũng cười hết trơn”.

Thời trẻ Ngọc Sơn từng sở hữu chiếc xe Cadillac có trị giá "bằng cả gia tài".

Cùng ngắm nhìn hình ảnh trong quá khứ của ông hoàng nhạc sến, nếu Nguyên Khang dành lời khen cho thân hình và phong cách thời trang của đàn anh thì Nam Thư lại chỉ để ý đến chiếc Cadillac sau lưng nam danh ca. Cô nói: “Nhìn bức hình em không quan tâm đến chiếc quần ống loe, em quan tâm đến chiếc xe Cadillac, chiếc xe đáng giá hơn cả một gia tài…”. Hết sức đồng tình, nam MC khẳng định thời điểm đó Sài Gòn chỉ có vài chiếc xe đáng giá như vậy.

Chỉ mỉm cười khi 2 MC bàn luận về siêu xe nhưng đến tấm ảnh chụp chung cùng Lê Tuấn Anh, ông hoàng nhạc sến lại chủ động lên tiếng: “Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh chơi rất thân như 2 giọt nước vậy đó, tại vì nói ra là hiểu liền. Đến mức mọi người còn nghi ngờ nữa.

Nhưng Ngọc Sơn bảo No no, I’m real man. Tức là Ngọc Sơn thương người và tình cảm với anh em lắm. Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp, bức ảnh này được chụp vào năm 1991, trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng”.

"Ký ức ngọt ngào" sẽ tiếp sóng chương trình "Người hát tình ca mùa 5" vào 21h Chủ nhật hàng tuần từ ngày 4/10.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-do-con-tap-ta-de-chien-dau-thoat-khoi-ham-muon-cua-chinh-minh-a340768.html