Ngọc Trinh bất ngờ thông báo 'trợ lý trong truyền thuyết' Thuý Kiều xin nghỉ việc


Thứ 7, 13/03/2021 | 02:54


Cùng sự kiện

Nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc Thúy Kiều xin nghỉ việc là do Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải.

Nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc Thúy Kiều xin nghỉ việc là do Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải.

Ngọc Trinh và Thuý Kiều cực kì thân thiết.

Thường xuyên xuất hiện để phụ giúp công việc và hỗ trợ cho Ngọc Trinh từ cuối năm 2018, Thuý Kiều - cô trợ lý kiêm "quản gia" của "nữ hoàng nội y" đã khá quen mặt với dân mạng. Cả Instagram và Facebook cá nhân của Thuý Kiều đều có hàng chục nghìn lượt theo dõi, còn có tick xanh như một KOL thực sự.

Là sếp - trợ lý nhưng cả 2 lại thoải mái như chị em bạn dì, chủ tịch Ngọc Trinh còn dành rất nhiều ưu ái cho Thuý Kiều, bao gồm cả chuyện tút tát nhan sắc. Tuy nhiên tối ngày 12/3, Thuý Kiều phải đòi nghỉ việc vì 1 lý do gây bất ngờ.

Trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" than vãn: "Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nỗi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ".

Thuý Kiều "chìm" trong biển đồ hiệu.

Theo đó, nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc "Thuý Kiều trong truyền thuyết" xin nghỉ việc là do Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải. Hành động "Nữ hoàng nội y" quyết thanh lý bớt đồ hiệu để Thuý Kiều được giảm việc cũng chứng minh cô quý trợ lý đến mức nào.

Trong một Vlog Ngọc Trinh từng đăng tải trên kênh YouTube, Ngọc Trinh từng khẳng định, ngoài tiền bạc và đồ hiệu, cuộc sống của nữ hoàng nội y không thể thiếu hai người, một là chuyên viên make up, hai là Thuý Kiều. Và từ rất lâu rồi, cô nàng cũng không gọi Thuý Kiều là người làm, người ở, osin... gì cả. Ngọc Trinh khẳng định luôn: Thuý Kiều là trợ lý cá nhân của mình.

Cách đây không lâu, Thuý Kiều thừa nhận rằng mình đã thay đổi rất nhiều sau 3 năm làm việc cho Ngọc Trinh, học hỏi được nhiều hơn và trưởng thành hơn.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bat-ngo-thong-bao-tro-ly-trong-truyen-thuyet-thuy-kieu-xin-nghi-viec-a359035.html