Ngọc Trinh công khai bên người mới khi vừa chia tay bạn trai đại gia?


Thứ 7, 03/12/2016 | 13:13


Cùng sự kiện

Không còn buồn đau vì chuyện tình tan vỡ với người tình đại gia, hiện tại Ngọc Trinh đang đắm chìm trong hạnh phúc bên người yêu mới.

Không còn buồn đau vì chuyện tình tan vỡ với người tình đại gia, hiện tại Ngọc Trinh đang đắm chìm trong hạnh phúc bên người yêu mới.

Khoảng từ tháng 7 vừa qua, trên trang cá nhân của minh, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, “cô đơn lẻ bóng” khiến nhiều người nghi ngờ cô và bạn trai đại gia đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh “tay nắm tay” với một người đàn ông và thừa nhận đã có người mới lần nữa khiến dư luận xôn xao. Ngọc Trinh chia sẻ: “Và rồi trái tim nó cũng vui trở lại”. Đặc biệt, ở phần bình luận khi được hỏi “Trinh có người mới?” người đẹp cũng không ngần ngại thừa nhận.

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay với một người đàn ông giấu mặt.

Ngọc Trinh công khai thừa nhận có bạn trai mới.

Dù bức ảnh chỉ chụp tay và đã được làm mờ nhưng nhiều người vẫn đoán rằng, người mới của Ngọc Trinh ở đây không ai khác chính là ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thời gian này, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều đang có chuyến lưu diễn tại Tokyo (Nhật Bản) và cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng nhau thậm chí là hình ảnh áo đôi. Tuy nhiên, trước câu hỏi của nhiều người, Ngọc Trinh đã không lên tiếng thừa nhận cũng như phủ nhận.


Những hình ảnh thân thiết, tình cảm của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-cong-khai-ben-nguoi-moi-khi-vua-chia-tay-ban-trai-dai-gia-a172684.html