Ngọc Trinh – Khắc Tiệp thân mật trên mức bình thường


Thứ 4, 29/07/2015 | 03:59


(ĐSPL) – Mặc dù phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến mọi người đặt dấu hỏi với những bức ảnh thân mật trên mức bình thường.

(ĐSPL) – Từng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến mọi người đặt dấu hỏi với những bức ảnh thân mật trên mức bình thường.

Mặc dù biết, trước đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng yêu nhau nhưng sau khi chia tay, hình ảnh thân thiết của cả 2 còn nhiều hơn khi còn yêu. Cặp đôi này luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật vượt qua giới hạn của tình bạn. Chính điều này khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.


Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp luôn dành những cử chỉ tình cảm cho nhau.

Tuy đã chia tay và đang có mối tình 7 năm với bạn trai đại gia nhưng Ngọc Trinh vẫn gắn với ông bầu Vũ Khắc Tiệp như hình với bóng. Trong bất kỳ sự kiện nào hay trong những chuyến sang nước ngoài. Cả 2 luôn sánh bước bên nhau giống như đôi tình nhân. Thậm chí, họ luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, tình cảm ở nơi đông người hay những lời khen có cánh dành cho nhau trên trang cá nhân.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng tuyên bố, nếu không làm với Khắc Tiệp, cô sẽ không làm với bất cứ ai khác. Còn với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh cũng từng khẳng định rằng hiện tại Ngọc Trinh vẫn là một người rất đặc biệt và không thể thay thế với anh.



Có thể nói, ông bầu Vũ Khắc Tiệp có ảnh hưởng lớn với Ngọc Trinh. Chính anh là người đã giúp Ngọc Trinh có được danh vọng và tiền tài như hiện nay khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Tuy nhiên, sự thân mật quá mức này vẫn khiến cho nhiều người hoài nghi và đặt dấu chấm hỏi rằng tại sao bạn trai của Ngọc Trinh lại không ghen khi cô luôn công khai hình ảnh thân thiết với tình cũ.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]pZtSSIMxRp[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khac-tiep-than-mat-tren-muc-binh-thuong-a103935.html