"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân và những scandal "động trời"


Thứ 4, 16/09/2015 | 12:09


(ĐSPL) – Từ khi bước chân vài showbiz, tên tuổi của Phi Thanh Vân luôn gắn liền với những thị phi.

(ĐSPL) – Từ khi bước chân vài showbiz, tên tuổi của Phi Thanh Vân luôn gắn liền với những thị phi.

Phi Thanh Vân được biết đến với vai trò là một diễn viên. Chắc hẳn đến nay những khán giả đã từng theo dõi “Cô gái xấu xí” không thể quên được vai diễn chua ngoa, đanh đá của cô thư ký Phương Trinh do Phi Thanh Vân đảm nhận. Dù đóng vai diễn phản diện và bị nhiều người ghét nhưng đó cũng là bước đệm để Phi Thanh Vân phát triển sự nghiệp và trở nên nổi tiếng như hiện nay.

Tuy nhiên, mỗi khi nhắc tới cái tên Phi Thanh Vân, mọi người thường nhớ tới những phát ngôn sốc, những bí mật khó tin về cuộc sống của Phi Thanh Vân khi cô bất ngờ hé lộ hơn là những vai diễn hay, những hành động đẹp cô đã từng làm.


Phi Thanh Vân là người đẹp đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi câu chuyện làm đẹp này luôn được các sao “giấu nhẹm” thì người đẹp này lại chẳng ngại ngần phô bày ra trước “bàn dân thiên hạ”. 

Thậm chí, cô còn chỉ ra chi tiết từng bộ phận đã chỉnh sửa trên cơ thể như nâng ngực, mí mắt, làm răng, cắt lợi,...

Được biết, để hoàn thiện vẻ đẹp của mình, Phi Thanh Vân đã mất 14 năm tìm hiểu và thực hiện quá trình làm đẹp và tốn rất nhiều tiền bạc. 

Nhắc tới Phi Thanh Vân, người ta không thể nào quên làn “Da nâu” đặc trưng, làm nên thương hiệu riêng của cô nàng.

Làn da nâu ấy còn được cô nàng đặt hàng nhạc sĩ và chuyển tải nó thành một ca khúc độc quyền của chính mình. Tuy nhiên, với giọng hát “khủng khiếp” của cô nàng khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm và thậm chí là... sợ hãi gọi cô là "thảm họa" của làng nhạc Việt.

Vấp phải nhiều chỉ trích ở ca khúc đầu tiên, không nản lòng, người đẹp này lại tiếp tục khiến khán giả “ngỡ ngàng” với “Da nâu 2” rồi “Da nâu 3” để khẳng định thương hiệu độc quyền của mình.


[mecloud]JR138s428T[/mecloud]

Không chỉ ở giọng hát mà Phi Thanh Vân còn liên tục bị gắn mác thảm họa thời trang. Gu thời trang sến xẩm, trang phục hở hang khoe thân quá khá khiến hình ảnh của Phi Thanh Vân trở nên xấu xí trong mắt khán giả.

Giải đáp về lý do bỗng "xấu lạ thường" và nhan sắc ngày một "xuống cấp", Phi Thanh Vân nói rằng cô bị stress sau đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây nên một thời gian dài bỏ bê nhan sắc và không đầu tư vào hình ảnh mỗi khi xuất hiện.


Phi Thanh Vân cũng là một trong những top người đẹp của làng giải trí Việt có nhiều phát ngôn gây sốc. 

"Tôi phải hở vì nếu tôi kín, nhiều người sẽ chê tôi xấu”; “Đôi khi tôi nghĩ, nếu tôi từ trần, chắc báo chí buồn lắm, vì họ mất đi cả một nguồn cảm hứng rồi còn gì?” hay "Trong người tôi, lượng thuốc tê và thuốc gom lại có thể làm được 1000 viên thuốc lắc!” là những người phát ngôn của Phi Thanh Vân khiến nhiều người phải choáng váng.

Mới đây, người đẹp “Da nâu” một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi gặp phải tin đồn mang thai giả.

Trước đây, Phi Thanh Vân từng chia sẻ 4 lần xảy thai vì vậy thông tin Phi Thanh Vân tiếp tục mang thai nhận được sự quan tâm cùng nhiều lời chúc mừng. Nhưng ngay sau đó, hình ảnh Phi Thanh Vân với chiếc bụng bầu to bất thường và việc cô tham gia một chương trình truyền hình thực tế, vẫn hát và nhảy rất sung khiến nhiều người bán tín bán nghi.


Không thẳng thắn đáp trả như trước đây, Phi Thanh Vân khéo léo phủ nhận thông tin mang thai giả bằng cách chia sẻ hình ảnh siêu âm lên trang cá nhân, ngầm khẳng định chuyện mang thai là có thật.

“Nếu trước đây, gặp những chuyện thế này tôi sẽ lấy giấy viết, ghi những chỗ đúng sai, đọc comment của khán giả và từ đó sẽ lên báo phản biện những gì chưa đúng.

Hiện giờ, máu hơn thua trong tôi đã không còn. Tất cả mọi sự, tôi muốn đi theo sự thiện chí và có lý lẽ.

Vả lại, làm kinh doanh giúp tôi hiểu một điều, cãi nhau qua lại không ích gì, tốt nhất nên có giấy tờ, bằng chứng, mới thuyết phục người nghe”, Phi Thanh Vân nói.

 HỒNG NHUNG (T/h)

Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

[mecloud]sSA3zys0Hs[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-dao-keo-phi-thanh-van-va-nhung-scandal-dong-troi-a110822.html