Nguyên mẫu Cố Giai ngoài đời thực: Dân mạng cảm thán sao cuộc đời còn bi kịch hơn cả trong phim


Thứ 3, 04/08/2020 | 23:15


Cùng sự kiện

Mã Nghệ Tâm là người phụ nữ được cho là “bản gốc” của Cố Giai trong phim “30 chưa phải là hết” nhưng lại có cuộc hôn nhân cay đắng hơn nhiều.

Mã Nghệ Tâm là người phụ nữ được cho là “bản gốc” của Cố Giai trong phim “30 chưa phải là hết” nhưng lại có cuộc hôn nhân cay đắng hơn nhiều.

Nữ diễn viên Đồng Dao hiện đang gây bão mạng và thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi vào vai Cố Giai trong “30 chưa phải là hết”. Cố Giai là một phụ nữ 30 tuổi đã có chồng và một con trai. Cô là một “nữ cường” chính hiệu khi vừa cố gắng lo cho cuộc sống gia đình, vừa kinh doanh xưởng trà lại vừa là “cánh tay đắc lực” hỗ trợ cho công ty pháo hoa của chồng.

Những tưởng lo toan và chu toàn mọi mặt khéo léo như vậy, Cố Giai sẽ có một cuộc hôn nhân êm ấm, được chồng yêu thương và tôn trọng. Vậy mà, chồng cô – Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) lại rơi vào lưới tình với cô sinh viên mới ra trường Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt).

Chỉ vì hai chữ “rung động”, ông chồng Hứa Huyễn Sơn mẫu mực ngày nào sẵn sàng lấy tiền của vợ đi mua nhà và bao nuôi bồ nhí. Cuối cùng, hai vợ chồng đi đến kết cục ly hôn. Cố Giai nhận được sự cảm thương của nhiều khán giả vì dù cô đã hết lòng vì gia đình nhưng cuối cùng lại bị phản bội.

Nàng Cố Giai (Đồng Dao) mạnh mẽ, tài giỏi và khéo chăm chồng con nhưng cuối cùng nhận lại kết cục bị phản bội. Ảnh: afamily.vn

Từ sự yêu mến đối với Cố Giai, dân mạng xứ Trung mới đây đã tìm ra nguyên mẫu của cô ngoài đời thực. Được biết, đó là Mã Nghệ Tâm, con gái của một nhà đầu tư đình đám Trung Quốc. Cuộc đời cô có nhiều nét giống Cố Giai nhưng thực tế còn đắng cay hơn nhiều.

Được thừa hưởng số tài sản lớn kếch xù sau khi bố mẹ ly hôn, Mã Nghệ Tâm liền cùng chồng lập nghiệp và làm hậu thuẫn vững chắc cho anh ta. Tuy nhiên, khi đã có cả tiền tài và danh vọng trong tay, anh ta liền ngoại tình, phản bội người vợ “tào khang”.

Mã Nghệ Tâm - người được cho là "bản gốc" của Cố Giai.

Nghệ Tâm đã ngay lập tức ly hôn tên chồng bội bạc và mở công ty riêng. Thế nhưng, sau khi ly hôn, cô thường xuyên bị chồng cũ quấy phá làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc kinh doanh. Thậm chí, anh ta còn kiện cô ra tòa vì những vấn đề tài chính liên quan đến công ty riêng cô mới thành lập. Đó thực sự là quãng thời gian tồi tệ và đầy mệt mỏi đối với Mã Nghệ Tâm.

Như vậy, so với Mã Nghệ Tâm, Cố Giai trong phim may mắn hơn khi chồng cũ vẫn tôn trọng và không dám làm phiền cô sau ly hôn.

Có thông tin cho hay rằng, Hứa Huyễn Sơn sau này hối hận vì chót rung động trước “tiểu tam” và nhận ra bản thân vẫn còn yêu vợ rất nhiều. Cố Giai cũng đồng ý tha thứ cho Hứa Huyễn Sơn, hai người tái hôn để cho con trai một gia đình đầy đủ, hạnh phúc. Tuy nhiên, việc liệu cặp đôi này có tái hợp thật hay không vẫn còn là ẩn số và sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của “30 chưa phải là hết”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-mau-co-giai-ngoai-doi-thuc-dan-mang-cam-than-sao-cuoc-doi-con-bi-kich-hon-ca-trong-phim-a333284.html