Nhã Phương nhận về thành quả cười ra nước mắt khi nhờ "cao nhân" xóa hình ông xã Trường Giang


Thứ 5, 14/01/2021 | 13:00


Cùng sự kiện

Câu chuyện dở khóc dở cười vì nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh giờ đã diễn ra với cặp vợ chồng nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương.

Câu chuyện dở khóc dở cười vì nhờ cộng đồng mạng sửa ảnh giờ đã diễn ra với cặp vợ chồng nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương.

Nhờ cộng đồng mạng đặt tên hoặc chỉnh sửa ảnh, chính chủ luôn được nhận về những kết quả khá "khó đỡ". Đơn giản vì có rất ít người muốn giúp đỡ mà hầu hết cư dân mạng chỉ mang đến những hành động trêu đùa. Cộng đồng mạng 9 người 10 ý tạo ra nguyên một bộ sưu tập ảnh gây cười.

Không hiểu Nhã Phương có rõ những kết quả hài hước đó không nhưng mới đây, cô nàng cũng đăng đàn nhờ đến sự giúp đỡ của "500 anh em".

Nhã Phương đăng đàn nhờ cộng đồng mạng.

Nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh của chuyến về thăm quê cùng ông xã Trường Giang. Cặp vợ chồng nổi tiếng nắm tay ngọt ngào, diện trang phục cùng tông màu trầm và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Loạt ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ. Dù vậy, Nhã Phương vẫn nhờ "cao nhân" xóa giúp "anh bên cạnh" vì ông xã cô "ngầu quá".

Hiển nhiên, cộng đồng mạng cũng không để phụ lòng Nhã Phương mà đáp lại cô bằng những sản phẩm photoshop sáng tạo một cách "bá đạo". Chính Nhã Phương còn phải đăng những tác phẩm hài hước này lên trang cá nhân với cảm xúc dở khóc dở cười.

Thành quả nữ diễn viên nhận về là "anh Nhã Phương, chị Trường Giang".

Cư dân mạng này xóa luôn Nhã Phương, chỉ để lại hình ảnh Trường Giang trong trang phục của vợ.

Không những không xóa mà còn photoshop thêm 2 anh Trường Giang nữa cho có hội.

Nhã Phương ơi, chờ ông xã Trường Giang với chứ!

Rõ ràng là đã xóa Trường Giang rồi nhé!

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-nhan-ve-thanh-qua-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-nho-cao-nhan-xoa-hinh-ong-xa-truong-giang-a352677.html