Nhã Phương vắng mặt trong sinh nhật Trường Giang nhưng vẫn làm điều bí mật cho ông xã


Thứ 5, 22/04/2021 | 07:44


Cùng sự kiện

Trường Giang khoe loạt ảnh tổ chức sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè nhưng lại vắng mặt bà xã Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Trường Giang khoe loạt ảnh tổ chức sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè nhưng lại vắng mặt bà xã Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Tối ngày 21/4, nam danh hài "Mười khó" xuất hiện lẻ bóng trong tiệc thân mật cùng bạn bè với lý do vợ con anh vắng mặt. Bữa tiệc được tổ chức đơn giản tại quán ăn của nam nghệ sĩ. Bữa tiệc có sự góp mặt của những anh chị em đồng nghiệp thân thiết như Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Khả Như, S.T Sơn Thạch, Lâm Vỹ Dạ…

Trong bữa tiệc, mọi người cùng hát và gửi đến “chàng hề xứ Quảng" những lời chúc tốt đẹp. Trường Giang cho biết sau khi đi ghi hình một chương trình truyền hình, anh và các đồng nghiệp ghé vào quán ăn uống.

"Chàng hề xứ Quảng" rạng rỡ trong tiệc sinh nhật muộn bên hội bạn nghệ sĩ.

Không để dân tình thêm tò mò về bữa tiệc sinh nhật bất ngờ này, Lê Dương Bảo Lâm đã hé lộ clip Trường Giang giải thích rõ nguyên nhân: "Hôm nay là tiệc sinh nhật được anh em tổ chức bất ngờ, đi quay xong là lên ăn luôn nên nhiều người không thể có mặt được. Sau này lỡ có coi clip này thì đừng trách Trường Giang sao không mời".

Trường Giang mong mọi người sống bình yên với nhau giữa thời điểm bà xã vướng ồn ào.

Sau khi loạt ảnh và clip chúc mừng sinh nhật được đăng tải, nhiều cư dân mạng thắc mắc rằng tại sao bà xã Nhã Phương và con gái lại không có mặt trong bữa tiệc này. Tuy nhiên, tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm làm nhiều người ngỡ ngàng: "Chúc mừng sinh nhật ông anh. Anh em nay quay Chọn ai đây tranh thủ tấp vô chúc mừng sinh nhật ảnh. Đồ ăn ê hề mà sợ khán giả chê mập nên bà vợ nguyên ngày bắt ăn 2 cái trứng, 1 cục phô mai. Thấy tội nhưng thôi kệ, không ăn nhưng cũng phải trả tiền nha mọi người. Em chúc anh sinh nhật vui vẻ, người anh thiện lành".

Phần trứng luộc, phô mai mà Nhã Phương chuẩn bị cho chồng.

Bức ảnh Trường Giang đăng tải trong thời gian bà xã nhận nhiều tranh cãi từ dư luận.

Trong làn sóng dư luận "tẩy chay" thì Nhã Phương vẫn không quên nhắc nhở và quan tâm đến bữa ăn của chồng. Cô muốn ông xã giữ hình ảnh nên dặn dò anh chỉ được dùng trứng luộc đã được chuẩn bị sẵn. Tại bữa tiệc sinh nhật, Trường Giang đã có điều ước gây bất ngờ, anh không mong điều gì cho bản thân mà chia sẻ: "Ước cho mọi người sống bình yên với nhau là hạnh phúc rồi".

Bích Thảo (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-vang-mat-trong-sinh-nhat-truong-giang-nhung-van-lam-dieu-bi-mat-cho-ong-xa-a363306.html