Nhã Phương xuất hiện giữa lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao", biểu cảm gương mặt gây chú ý


Thứ 6, 23/04/2021 | 03:16


Cùng sự kiện

Trong thời gian đang bị vướng vào lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao", Nhã Phương lần đầu xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ bên dàn diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa.

Trong thời gian đang bị vướng vào lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao", Nhã Phương lần đầu xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ bên dàn diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa.

Trưa ngày 22/4, nữ diễn viên Thúy Ngân đã đăng tải hình ảnh đi biển cùng các đồng nghiệp thân thiết Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Song Luân. Đây là lần đầu tiên Nhã Phương lộ diện sau ồn ào bị tố mắc "bệnh ngôi sao" nên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đây là những người bạn trong phim và rất thân thiết ngoài đời của bà xã Trường Giang.

Hình ảnh hài hước của Nhã Phương bên hội bạn sau ồn ào bị tố "bệnh ngôi sao".

Tuy nhiên, thực tế đây là những hình ảnh dàn diễn viên pha trò trong hậu tường phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa có lẽ đã được chụp cách đây rất lâu. Hậu lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao, lần cuối cùng Nhã Phương lộ diện là trong tiệc sinh nhật thân mật của Trường Giang.

Được biết, đây là những hình ảnh trong hậu trường phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa.

Lựa chọn cho mình trang phục màu mè cùng tạo dáng khó đỡ, Nhã Phương khiến người hâm mộ nhận ngay ra nhân vật Báu trong bộ phim Cây táo nở hoa mà cô đang đảm nhận và nhận về không ít lời khen khi thử sức với tuyến nhân vật đầy mới mẻ, khác hẳn phong cách dịu dàng cam chịu thường thấy trong các bộ phim khác của cô nàng.

Nhã Phương ăn diện sặc sỡ, nhí nhố hết cỡ.

Trước đó, Nhã Phương là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trên cộng đồng mạng những ngày vừa qua. Tai tiếng lại ập đến với người đẹp sinh năm 1990 khi cô bị đạo diễn Nhất Trung tố chảnh chọe và mắc "bệnh ngôi sao". Cụ thể, trong thời gian chuẩn bị ra mắt phim điện ảnh 1990, hai diễn viên chính là Lan Ngọc và Diễm My 9x khá nhiệt tình đăng poster, trailer... nhằm PR cho phim thì Nhã Phương lại án binh bất động và chỉ nói về phim truyền hình đang đóng.

Khi lịch bị dời, Lan Ngọc và Diễm My cũng buồn bã đăng thông báo, riêng Nhã Phương lại đăng ảnh chồng và con gái. Đạo diễn của phim tố cô mắc bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm với phim. Trước những ồn ào đó, Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng.

Lùm xùm của Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung đang trong tình trạng căng thẳng.

Tối ngày 21/4, Trường Giang cũng được những người anh em đồng nghiệp thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng nhưng lại vắng mặt bà xã Nhã Phương. Tuy nhiên, anh cũng giải thích luôn là vì bữa tiệc này được bất ngờ tổ chức sau khi quay nên nhiều người không thể có mặt. Lúc xảy ra ồn ào, danh hài cũng động viên bà xã bằng hình ảnh gia đình ngọt ngào và lời nhắn: "Ngoài kia khó khăn quá thì về bán cơm mẹ nhé" khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-xuat-hien-giua-lum-xum-mac-benh-ngoi-sao-bieu-cam-guong-mat-gay-chu-y-a363396.html