Nhạc sĩ Vinh Sử: "Mang tiếng 4 vợ nhưng thực tế chẳng có bà nào"


Thứ 6, 24/07/2015 | 03:24


Người ta nói ông 4 vợ nhưng thực tế không phải như vậy vì ông chưa từng kết hôn với bất kỳ một người phụ nữ nào.

(ĐSPL) - Khi được hỏi về những bóng hồng đã đi qua cuộc đời, đi qua những sáng tác của ông, nhạc sĩ Vinh Sử nói thật thà, người ta nói ông 4 vợ nhưng thực tế không phải như vậy vì ông chưa từng kết hôn với bất kỳ một người phụ nữ nào. Cuộc đời ông không sống thiếu phụ nữ được, người này bỏ ông đi thì ông lại "cưới" người vợ khác.

Cả đời ông chưa từng bỏ ai, chỉ có phụ nữ bỏ ông mà đi, với phụ nữ ông không dám bỏ người nào, vì ai ông cũng dành cho họ những tình cảm riêng trong trái tim mình. Hầu hết những sáng tác của ông đều có in dấu những bóng hồng đã đi qua cuộc đời.

Chuyện làng sao - Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Mang tiếng 4 vợ nhưng thực tế chẳng có bà nào'

Nhạc sĩ Vinh Sử.

"Tôi cũng không dắt ai về ra mắt gia đình hay đến xin phép gia đình cô nào cả. Vợ tôi đều do họ tự đến, sống chung, yêu thương nhau rồi có con. Sau cũng có người dùng con để ra điều kiện với tôi, thì tôi không “tha thiết” với họ nữa. Vậy là mang tiếng 4 vợ nhưng thực tế thì chẳng có bà vợ nào.", nhạc sĩ Vinh Sử nói.

Chuyện làng sao - Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Mang tiếng 4 vợ nhưng thực tế chẳng có bà nào' (Hình 2).

Nhạc sĩ Vinh Sử và "người vợ" thứ 4. Dù đã có gia đình riêng nhưng thi thoảng bà vẫn qua thăm ông.

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra rằng, vậy trong những người phụ nữ của mình, có ai đến với nhạc sĩ vì tiền, vì ông quá giàu hay không, nhạc sĩ rất lịch sự nói: “Tôi không muốn nói xấu phụ nữ vì vậy vấn đề này tôi xin phép không nói” nhưng ông tự nhận rằng, vì mình là người đàn ông xấu xí nên rồi phụ nữ không “mê” được. Bởi vậy, cuộc đời ông từng rất nhiều tiền, phụ nữ cũng nhiều nhưng cuối cùng thì chẳng còn gì bên cạnh, giờ thì sống cô đơn, có bao nhiêu tiền cũng đổ vào trị bệnh hết.

Ông có 6 người con, ai cũng nhà lầu, xe hơi và có sự nghiệp vững chắc nhưng ông không về ở với ai mà chọn sống trong căn nhà vỏn vẹn 13m2 ấy vì theo ông, chỉ khi sống trong ngôi nhà này ông mới thấy thoải mái, vui vẻ và có thể sáng tác được. 

[mecloud]wuoJZvfICd[/mecloud]

Nhã Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-vinh-su-mang-tieng-4-vo-nhung-thuc-te-chang-co-ba-nao-a103275.html