Nhan sắc "đỉnh cao" thời xuân xanh của "Dung Mama" bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ


Thứ 6, 25/09/2020 | 08:02


Cùng sự kiện

Khán giả thường quen với hình ảnh "Dung Mama" Lý Minh Khải đáng sợ trong "Hoàn Châu cách cách" mà không biết thời trẻ bà sở hữu nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Khán giả thường quen với hình ảnh "Dung Mama" Lý Minh Khải đáng sợ trong "Hoàn Châu cách cách" mà không biết thời trẻ bà sở hữu nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

"Hoàn Châu cách cách" được xem như một bộ phim kinh điển của làng giải trí Hoa ngữ cho tới tận bây giờ, sau khi bộ phim đã ra mắt hơn hai thập kỷ. Mỗi diễn viên trong phim đều có một vị trí không thể thay thế được trong lòng khán giả.

Chuyện làng sao - Nhan sắc 'đỉnh cao' thời xuân xanh của 'Dung Mama' bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ

Ánh mắt gây ám ảnh của vai diễn "Dung Mama" được Lý Minh Khải thể hiện cực kì xuất sắc. Ảnh: Sohu.

Về Lý Minh Khải, nữ diễn viên gạo cội vào vai Dung Mama cũng vậy, cho tới nay bà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Do đó, việc người hâm mộ Trung Quốc tìm được những hình ảnh thời trẻ của bà đã lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện làng sao - Nhan sắc 'đỉnh cao' thời xuân xanh của 'Dung Mama' bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ (Hình 2).

Lý Minh Khải - "Dung Mama" kinh điển trong Hoàn Châu Cách Cách. Ảnh: Sina.

Bởi diễn xuất quá chân thực, xuất thần trong “Hoàn châu cách cách”, nữ diễn viên Lý Minh Khải từng tâm sự khi ra ngoài đường bà còn bị mọi người xa lánh, bàn tán và không bán hàng cho. Tuy nhiên, bà vẫn rất tự hào về vai diễn này.

Cho tới khi xem những bức hình này, người hâm mộ mới giật mình nhận ra rằng Dung Mama cũng từng là một cô gái có nhan sắc nổi bật, tươi tắn và trẻ trung, khác hoàn toàn với những gì chúng ta đã quen thuộc trên màn ảnh.

Chuyện làng sao - Nhan sắc 'đỉnh cao' thời xuân xanh của 'Dung Mama' bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ (Hình 3).

Lý Minh Khải cũng từng là một người có nhan sắc nổi bật. Ảnh: Weibo.

Ít ai biết rằng, thời trẻ nữ diễn viên Lý Minh Khải sở hữu nhan sắc gây xao xuyến. Bà vốn xuất thân từ ca sĩ, làm việc ở dàn nhạc Trung ương Trung Quốc trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên. Thời trẻ diễn viên Lý Minh Khải có vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Đặc biệt, bà gây ấn tượng bởi đôi mắt to, sáng. Không ít người cho rằng, nhan sắc thời trẻ của “Dung Mama” còn ấn tượng hơn cả Triệu Vy.

Chuyện làng sao - Nhan sắc 'đỉnh cao' thời xuân xanh của 'Dung Mama' bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ (Hình 4).

Hình ảnh đáng yêu của "Dung Mama" khi còn trẻ. Ảnh: Weibo. 

Trái ngược với vai diễn trong phim, nữ diễn viên gạo cội là người nhân hậu và dịu dàng. Khi Lý Minh Khải nhận lời mời đóng Dung Mama, thậm chí đã có không ít bạn bè lo lắng bà sẽ không diễn tròn vai nổi thế nhưng với sự tinh tế trong diễn xuất, bà đã làm được những điều vượt qua cả sự mong đợi của mọi người.

Bà thành công đến nỗi nếu ra đường mà bị người khác nhận ra, người ta sẽ chỉ trỏ, bàn tán, thậm chí không chịu bán hàng cho bà. Lý Minh Khải đã từng phải phân trần: "Tôi là Lý Minh Khải, là người tốt, chỉ Dung Mama là người xấu thôi".

Chuyện làng sao - Nhan sắc 'đỉnh cao' thời xuân xanh của 'Dung Mama' bị ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ (Hình 5).

Các "cách cách" đều rất yêu mến và thân thiết với bà. Ảnh: Sohu.

Được biết, khi còn trẻ, Lý Minh Khải cũng từng kết hôn. Vợ chồng bà đã sống hạnh phúc với nhau một thời gian. Tuy nhiên đây lại là một cuộc hôn nhân có kết thúc buồn bởi chồng đã phản bội bà, đi theo một người phụ nữ khác.

Từ đó về sau, bà đã quyết tâm không yêu thêm một ai, không kết hôn. Trong suốt mấy chục năm, giờ khi đã vào tuổi xế chiều, Lý Minh Khải vẫn luôn lẻ bóng một mình.

Vào vai Dung Mama và trở thành hình tượng kinh điển của nhiều thế hệ, Lý Minh Khải đã khẳng định được khả năng diễn xuất và vị trí khó lòng thay thế của mình trong nghệ thuật. Những hình ảnh khi còn trẻ của bà hiện đang làm không ít người hâm mộ hoài niệm về "Hoàn Châu cách cách" và vai diễn để đời của bà.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-dinh-cao-thoi-xuan-xanh-cua-dung-mama-bi-ghet-nhat-man-anh-hoa-ngu-a340234.html