Nhan sắc gây tranh cãi của "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống


Thứ 4, 22/01/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Vẻ ngoài của Trịnh Sảng từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ luôn gây nhiều tranh cãi vì liên tục lên xuống thất thường.

Vẻ ngoài của Trịnh Sảng từ sau khi phẩu thuật thẩm mỹ luôn gây nhiều tranh cãi vì liên tục lên xuống thất thường. Khi thì cô nàng đẹp như tiên nữ, đầy khí chất thanh xuân tươi trẻ, có khi lại gầy gò, thiếu sức sống khiến cư dân mạng hoảng hồn.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc với những bộ phim thanh xuân vườn trường như Cùng ngắm mưa sao băng hay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu nhan sắc thanh thuần, Trịnh Sảng rất hợp với những phim đề tài thanh xuân, đó chính là lý do cô được gọi là “nữ thần thanh xuân”.

So với Địch Lệ Nhiệt Ba thì khả năng “cân team” của Trịnh Sảng được đánh giá cao hơn, chỉ có điều diễn xuất quá tệ khiến cô luôn nhận phải vô số chỉ trích từ phía khán giả. Trịnh Sảng nhận đóng rất nhiều phim, chỉ có điều cô lại được cho là không quá chăm chút cho vai diễn của mình, sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì cô cũng không có vai diễn nào nổi bật.

Năm 2019 là một năm không mấy thành công của Trịnh Sảng khi rating và độ chủ đề không có cách nào cải thiện. Tuy nhiên, nếu bao gồm những chủ đề “khá nhạt” như Trịnh Sảng gầy rồi, Trịnh Sảng mập rồi… thì vẫn nhận được không ít sự chú ý của người hâm mộ. Trịnh Sảng luôn nằm trong Top 4 minh tinh lên hot-search nhiều nhất.

Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống

Khuôn mặt Trịnh Sảng đậm chất nữ thần "thanh xuân vườn trường", tuy nhiên, tay chân lại quá gầy gò, thiếu sức sống.

Vẻ ngoài của Trịnh Sảng từ sau khi phẩu thuật thẩm mỹ luôn gây nhiều tranh cãi vì liên tục lên xuống thất thường. Khi thì cô nàng đẹp như tiên nữ, đầy khí chất thanh xuân tươi trẻ, có khi lại gầy gò, thiếu sức sống khiến cư dân mạng hoảng hồn.

Cân nặng luôn là vấn đề khiến một số người không thích ngoại hình của Trịnh Sảng. Khác với nhiều sao nữ khổ sở vì tăng cân, Trịnh Sảng lại bị sụt cân trầm trọng khiến thân hình có phần gầy gò, yếu đuối.

Trong suốt một thời gian dài, những ý kiến trái chiều của cư dân mạng cộng thêm một số tin tức bên lề khiến Trịnh Sảng có vẻ buồn rầu, suy sụp.

Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống (Hình 2).

Thân hình khẳng khiu, thiếu sức sống của Trịnh Sảng trong tạo hình của "Hồng y nữ hiệp" khiến nhiều người "phát hoảng".

Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống (Hình 3).
Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống (Hình 4).

Thời gian gần đây, Trịnh Sảng càng ngày càng lên hương về nhan sắc cũng như gu thời trang, ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Sau những tin đồn về việc Trịnh Sảng và bạn trai "CEO rởm" Trương Hằng đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm hẹn hò. Điều mà công chúng nhận ra đó chính là nhan sắc lên hương, tinh thần rạng rỡ và gu thời trang ngày càng xuất sắc của nàng "Bối Vy Vy".

Mới đây nhất trong event Thời trang thịnh điển Sohu 2019, cô đã “hớp hồn” khán giả khi mặc trên mình bộ váy ánh vàng lấp lánh sải bước tự tin trước ống kính phóng viên. Được biết chiếc váy thuộc BST Sophie Couture 2020 và nhờ chiếc váy này đã giúp cô ghi điểm trên thảm đỏ trong mắt công chúng. 

Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống (Hình 5).
Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống (Hình 6).

Một số hình ảnh trong show truyền hình mà Trịnh Sảng mới tham gia cho thấy, nữ diễn viên dường như đã tăng cân so với trước, nhan sắc vì vậy cũng trở nên tươi trẻ, cuốn hút hơn.

Nhan sắc của Trịnh Sảng chưa bao giờ ngừng gây tranh cãi bởi mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng lại thu về nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Chiếc mũi khác xa ngày trước khiến nữ diễn viên bị nghi ngờ dao kéo hỏng, tuy nhiên Trịnh Sảng không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Gương mặt cô nàng khi cười cũng trở nên khác lạ hơn hẳn, không còn nét trẻ trung hồn nhiên mà thay vào đó là các đường nét cứng đờ, có phần đáng sợ.

Chuyện làng sao - Nhan sắc gây tranh cãi của 'nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng: Khi đẹp tựa thiên tiên, lúc gầy gò thiếu sức sống (Hình 7).

Trong thời gian tham gia Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trịnh Sảng bị nhiều cư dân mạng cho rằng không "xứng" với vai Bối Vi Vi vì quá gầy.

Ngoài nhan sắc, điều mọi người dành nhiều sự quan tâm là ở diễn xuất lúc thăng lúc giáng của Trịnh Sảng. Mặc dù thời gian gần đây, Trịnh Sảng có tham gia nhiều phim truyền hình tuy nhiên, diễn xuất của "nữ thần thanh xuân" liên tục gây tranh cãi với nhiều phim truyền hình lên sóng liên tục và không hề có dấu hiệu tiến bộ.

Nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng rằng Trịnh Sảng sẽ lột xác thành công với vai Nhiếp Tiểu Thiện trong bản phim “Thiện nữ u hồn” này sau khi hai bộ phim “Thanh xuân đấu” và “Bi thương ngược dòng chảy thành sông” thất bại thảm hại.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-tranh-cai-cua-nu-than-thanh-xuan-trinh-sang-khi-dep-tua-thien-tien-luc-gay-go-thieu-suc-song-a309213.html