Cận cảnh nhan sắc vợ đẹp, gia thế "siêu khủng" của Hoàng Bách


Chủ nhật, 26/07/2015 | 13:36


Dù không tiết lộ nhiều về thân thế gia đình vợ, nhưng Hoàng Bách không phủ nhận thông tin bà xã là con gái cưng của một sếp lớn miền Tây.

Dù không tiết lộ nhiều về thân thế gia đình vợ, nhưng Hoàng Bách không phủ nhận thông tin bà xã là con gái cưng của một sếp lớn miền Tây.

Tháng 11/2006, Hoàng Bách bất ngờ cưới vợ trong sự chúc mừng của fan hâm mộ và bạn bè.

Vào thời điểm ấy, mọi thông tin về bà xã Thanh Thảo của Hoàng Bách vô cùng ít ỏi. Mọi người chỉ biết Hoàng Bách quyết định "rước nàng về dinh" sau 3 năm tìm hiểu.


Ít ai biết rằng "một nửa" của Hoàng Bách từng là một người mẫu sáng giá. Tuy nhiên, vì tình yêu với chàng ca sĩ điển trai nên sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo quyết định từ giã showbiz và trở thành bà chủ cửa hàng kinh doanh đồ cưới - cơ ngơi chung của cặp vợ chồng trẻ.


Hoàng Bách từng chia sẻ, ngay trong lần gặp đầu tiên Thanh Thảo đã khiến anh ấn tượng với những bước catwalk đẹp cùng ánh mắt luôn nhìn thẳng, cương nghị.

Bất ngờ cưới vợ ở tuổi 26 nên Hoàng Bách nhận được rất nhiều sự tò mò về thân thế của vợ.


Theo nhiều thông tin cho biết, vợ Hoàng Bách tên đầy đủ là Đoàn Thanh Thảo, quê ở Đồng Tháp, cô là con gái út của một đại gia có tiếng miền Tây. Vì là con gái út nên Thanh Thảo rất được ba mẹ yêu thương và cưng chiều.

Mặc dù chưa một lần chia sẻ về thân thế giàu có của vợ nhưng Hoàng Bách không phủ nhận thông tin bà xã là con gái cưng của đại gia miền Tây.


Trong một lần trả lời trên báo chí, Hoàng Bách không ngần ngại chia sẻ tình cảm dành cho gia đình vợ: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì được làm rể ở một gia đình miền Tây. Mọi người ở đây rất thật thà, thoải mái, vui vẻ".

Trước những lời đồn cưới vợ vì giàu có, Hoàng Bách cho hay: "Tôi nghĩ mình không nhất thiết phải giải thích những điều đó, vì thời gian và thực tế cuộc sống đang trả lời. Chỉ có thể nói, dù cuộc sống có lúc thuận lợi, lúc khó khăn, tôi vẫn yêu từng khoảnh khắc mà tôi có với gia đình nhỏ của mình".


Hoàng Bách từng nhận xét vợ mình là người khá... “manly” vì Thanh Thảo không phải là túyp người hay ghen tuông, hơn dỗi. Thậm chí cô còn có những sở thích khá giống cánh mày râu như bóng bàn, bóng đá. Có lẽ chính vì vậy mà hai vợ chồng lại càng hợp nhau hơn.

Mỗi lần có dịp chia sẻ về vợ, Hoàng Bách đều dành những lời yêu thương nhất dành cho Thanh Thảo như “vợ tôi tự cân bằng rất giỏi”, “vợ là chỗ dựa của tôi”, “nếu phải lựa chọn, tôi chọn gia đình”...


Đối với Hoàng Bách, vợ mình là người vô cùng hiểu chồng và chưa bao giờ làm anh chán. Chính vì thế đến bây giờ, hai vợ chồng anh vẫn thích hẹn hò nhau đi cà phê hay trốn con đi chơi xa để thay đổi không khí.


Sau 9 năm chung sống, mái ấm hạnh phúc của Hoàng Bách - Thanh Thảo đã đón thêm 2 thành viên nhí là bé Tê Giác và bé Mèo xinh xắn.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]kImFNG3fad[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-vo-dep-gia-the-sieu-khung-cua-hoang-bach-a103567.html