Những cặp anh chị em sao Việt có ngoại hình khác xa nhau khiến fan ngỡ ngàng


Thứ 6, 20/01/2017 | 07:39


(ĐSPL) - Sơn Tùng, Hoài Linh, Thanh Thảo... đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi công khai hình ảnh anh chị em trong gia đình bởi ngoại hình khác xa nhau đến khó tin.

(ĐSPL) - Sơn Tùng, Hoài Linh, Thanh Thảo... đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi công khai hình ảnh anh chị em trong gia đình bởi ngoại hình khác xa nhau đến không tin được.

Dù mang cho dòng máu nhưng những cặp anh chị em sao Việt dưới đây lại khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ ngạc nhiên vì sự khác nhau đến khó tin về ngoại hình. Thậm chí nhiều người còn nghĩ rằng họ là anh chị em kết nghĩa chứ không phải ruột thịt của nhau.

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ

NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh) được biết đến là hai anh em ruột của nhau thế nhưng họ lại có sự khác nhau về ngoại hình một cách rõ nét.

Dù là anh em ruột nhưng Hoài Linh và Dương Triệu Vũ có ngoại hình khác xa nhau

Nếu như Hoài Linh sở hữu gương mặt góc cạnh thì Dương Triệu Vũ lại có khuôn mặt baby, thư sinh khác hẳn anh trai mình. Cũng chính vì ngoại hình khác nhau này mà có người còn cho rằng, họ là anh em… kết nghĩa chứ không phải anh em mang chung dòng máu.

Ngoài những khác biệt về ngoại hình, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cũng có sự đối lập về tính cách. Nếu Hoài Linh dù có khối tài sản kếch xù, giàu có những vẫn giữ phong cách sống bình dân, giản dị thì ngược lại Dương Triệu Vũ lại có lối sống thượng lưu, giàu có.

Sơn Tùng và cậu em trai Nguyễn Việt Hoàng

Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, sống tại Thái Bình được biết đến là em trai ruột của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. ​Tuy nhiên ngoại hình giữa Sơn Tùng và Nguyễn Việt Hoàng lại khác nhau rất nhiều.

Sơn Tùng và cậu em trai Nguyễn Việt Hoàng.

Được biết, Việt Hoàng cũng có niềm đam mê ca hát giống anh trai mình. Việt Hoàng thường xuyên góp mặt và biểu diễn tại một số liveshow của Sơn Tùng, cậu có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau trong đó có guitar.

Thanh Thảo - Thụy Anh

Thụy Anh được biết đến là em gái của ca sĩ Thanh Thảo. Tuy nhiên, cả hai có sự khác biệt lớn về nhan sắc đến mức nhiều người không nhận ra họ là chị em ruột.

Ca sĩ Thanh Thảo và em gái Thụy Anh

Nếu như Thanh Thảo có gương mặt khá bầu bĩnh, ưa nhìn thì Thụy Anh lại sở hữu khuôn mặt góc cạnh, hốc hác hơn và bị đánh giá là thiếu cân đối, hài hòa các đường nét trên khuôn mặt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng

Hoa hậu Mai Phương Thúy có cô em gái có gương mặt khá xinh xắn và ưa nhìn là Mai Ngọc Phượng. Tuy nhiên giữa hai người có sự khác biệt khiến nhiều người không nhận ra họ là chị em ruột.

Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng

Theo đó, ánh mắt, nụ cười, gương mặt của Mai Phương Thúy và Mai Ngọc Phượng rất khác nhau.

Ca sĩ Cẩm Ly và em gái Hà Phương

Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết là 3 chị em ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, tuy nhiên ngoại hình lại không có sự giống nhau. Nếu Cẩm Ly và em út Minh Tuyết sở hữu nhan sắc mặn mà giống nhau, thì Hà Phương lại có gương mặt khá tròn trịa, nữ tính khác hai người chị của mình.

Cẩm Ly và em gái Hà Phương có ngoại hình khác nhau.

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình được yêu thích ở hải ngoại. Xét về độ nổi tiếng và giàu có, Hà Phương không hề thua kém chị mình.

Theo đó, chồng Hà Phương là Chính Chu - giám đốc tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỉ USD.

Sĩ Thanh và em trai Thành Bảo

Em trai Sĩ Thanh tên thật là Thành Bảo, sinh năm 1989, hiện đang công tác trong ngành hàng không. Dù chung huyết thôn nhưng ngoại hình Sĩ Thanh và em trai lại chẳng hề có nét giống nhau.

Sĩ Thanh và em trai.

Những bức hình chụp chung giữa hai chị em khiến nhiều người lầm tưởng Sĩ Thanh đang chụp cùng một người bạn khác giới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-anh-chi-em-sao-viet-co-ngoai-hinh-khac-xa-nhau-khien-fan-ngo-ngang-a178904.html