Những điểm chung không ngờ của Ngọc Trinh và Hari Won


Thứ 7, 24/12/2016 | 05:01


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Không chỉ là chuyện tình yêu gây ồn ào, Hari Won và Ngọc Trinh còn có nhiều sự tương đồng hơn mọi người tưởng.

(ĐSPL) - Không chỉ là chuyện tình yêu gây ồn ào, Hari Won và Ngọc Trinh còn có nhiều sự tương đồng hơn mọi người tưởng.

Tuổi thơ gian khó

"Vòng eo 56" là bộ phim điện ảnh tái hiện cuộc đời Ngọc Trinh. Những ai đã tìm hiểu, hoặc đã xem "Vòng eo 56" đều thấy được quá khứ đầy cơ cực của người đẹp Trà Vinh. Mẹ cô mất sớm, ba Ngọc Trinh phải chạy xe ôm kiếm tiền nuôi các con, nhưng gia đình cô không nhận được sự giúp đỡ của những người họ hàng. Cả 4 chị em Ngọc Trinh cũng đều phải làm thuê từ sớm để lo cho gia đình.


Cuộc sống nghèo túng, sự vất vả của bố đã khiến Ngọc Trinh phải rời bỏ quê hương lên thành phố lập nghiệp khi vừa học xong cấp 2. Cô làm nhân viên trong một quán bida. Đến bây giờ Ngọc Trinh vẫn còn nhớ những đồng lương ít ỏi 800 – 900 nghìn trong những ngày tháng đầu chật vật để thích ứng với Sài Gòn.

Cho đến khi gặp ông bầu Khắc Tiệp, cuộc đời Ngọc Trinh mới rẽ sang một trang mới và dần dần có được thành công như ngày hôm nay.

Về phần Hari Won, cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả. Cuộc sống khó khăn đến nỗi miếng ăn còn thiếu và mọi người trong gia đình phải nhường nhịn nhau. Gia đình cô cũng từng nhận nhiều khoản hỗ trợ, giúp đỡ từ trường học và những tổ chức khác.

Gia đình Hari Won còn thường xuyên chuyển nhà từ nơi này sang nơi khác. Cô từng tâm sự: "Khi còn ở Hàn Quốc, Hari phải liên tục chuyển nhà, nhớ không lầm là hơn 30 lần vì kể từ số 30 trở đi là Hari đã bắt đầu thấy nản và không thể đếm tiếp được".


Hồi mới sang Việt Nam sống Hari Won cũng gặp phải không ít khó khăn. Cô bỡ ngỡ từ chuyện bất đồng ngôn ngữ tới các phong tục, tập quán, lối sống. Thậm chí, Hari Won từng lo lắng đến “hói cả đầu” vì vừa phải kiếm tiền vừa lo tìm nhà.

Yêu lâu nhưng cuối cùng vẫn chia tay

Trước khi công khai chuyện tình yêu với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã có mối tình 8 năm với bạn trai đại gia mà danh tính người này chưa bao giờ được tiết lộ.

Dẫu vậy, Ngọc Trinh vẫn có những cách khoe khéo người yêu khi đăng những bức ảnh giấu mặt, hoặc không ít lần tâm sự về chuyện tình yêu trong những bài phỏng vấn, trên truyền hình.


Đặc biệt, trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn”. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí nếu thiếu anh, cô sẽ không sống nổi.

Yêu thương là vậy, nhưng sau cùng Ngọc Trinh và người tình 8 năm vẫn cứ "đường ai nấy đi". Thời gian đầu sau khi chia tay, Ngọc Trinh không ngừng có những tâm sự buồn bã, đau khổ và đầy day dứt. Cô chỉ thực sự vui vẻ, hạnh phúc hơn từ sau khi gặp tỷ phú Hoàng Kiều - người bạn trai hiện tại của mình.

Hari Won cũng không hề kém cạnh Ngọc Trinh khi mối tình của cô và rapper Đinh Tiến Đạt còn kéo dài tới tận 9 năm.

Cặp đôi quen nhau cuộc thi Bước nhảy xìtin năm 2007. Khi đó, cô gái đến từ xứ sở Kim Chi là thí sinh còn Tiến Đạt là giám khảo. Hôm thi Tiến Đạt biểu diễn và khiến Hari Won “mê” luôn và chuyện tình của họ đã bắt đầu từ đó.


Cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013, Hari và Tiến Đạt đã thực sự chinh phục khán giả bằng sự dễ thương khi hai người ở bên nhau. Từ giọng nói lơ lớ của Hari cho đến sự chăm sóc tận tình có chút vụng về của Tiến Đạt dành cho bạn gái, rồi cả những giây phút "cười nghiêng ngả" khi đồng hành đều trở thành những hình ảnh tuyệt đẹp trong mắt người hâm mộ.

Kể cả khi đã kết thúc cuộc thi, Hari Won và Tiến Đạt vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn bởi luôn dành cho nhau những cử chỉ, sự quan tâm siêu dễ thương khiến nhiều người phải ghen tị.

Chính bởi thế, ở vào thời điểm Hari Won và Tiến Đạt tiết lộ chuyện chia tay, nhiều người đã cảm thấy không thể tin nổi, thậm chí ở vào thời điểm đó có ý kiến còn cho rằng nếu như cặp đôi này còn chia tay thì lấy gì để tin vào tình yêu nữa đây?

Tình mới ồn ào

Không nghi ngờ gì nữa, tâm điểm của showbiz Việt vào thời điểm hiện tại chính là đám cưới diễn ra vào đúng dịp Giáng sinh của Trấn Thành và Hari Won cùng câu chuyện tình lệch tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Ở vào thời điểm Hari Won chia sẻ về chuyện tình 9 năm cùng Tiến Đạt đã tan vỡ, nhiều tin đồn không hay đã nhằm vào cô gái gốc Hàn, trong đó có cả việc Trấn Thành chính là người thứ 3 xen vào giữa cuộc tình đẹp như mơ kia. Vậy nhưng nam MC ngay lập tức lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ và gay gắt.

Ấy vậy nhưng, khoảng một tháng sau đó, công chúng lại "ngã ngửa" khi những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau say đắm trong một buổi hẹn khuya. Dù có bao lời giải thích về biện minh về một tình yêu chân thật, nảy sinh khi Hari Won đang buồn bã về chuyện tình tan vỡ cùng Tiến Đạt thì dư luận vẫn hướng khá nhiều chỉ trích về cặp đôi.


Dù vậy, Trấn Thành và Hari Won vẫn kiên định và không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình mỗi lần xuất hiện. Sau một thời gian, dần dần cặp đôi đã có được sự đón nhận, ủng hộ của nhiều người, nhưng khi nghĩ lại những khoảng thời gian sóng gió Trấn Thành vẫn không khỏi rơi nước mắt khi tiết lộ Hari từng bị rơi vào trầm cảm, còn bản thân anh thì áp lực đến mức có ý định tự tử.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định về chung một nhà. Được biết, cặp đôi chỉ tổ chức một bữa tiệc thân mật với 300 khách mời tham dự, bao gồm gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết của hai bên vào ngày mai, 25/12.


Giống như Hari Won, không bao lâu sau khi chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đã công khai hạnh phúc bên tình mới.

Theo tỷ phú 72 tuổi, chính con dâu của ông đã đưa bức ảnh chụp Ngọc Trinh cùng các người mẫu khác của Venus trong một sự kiện ở Hàn Quốc cho ông xem. Bắt nguồn từ việc thương bố chồng "gà trống nuôi con", luôn cô đơn lẻ bóng nên chị mới có hành động này.

Chú ý và rung động với Ngọc Trinh từ khi đó, nên ông Hoàng Kiều đã tìm hiểu về danh tính của cô và đề nghị với ông bầu Khắc Tiệp và bày tỏ mong muốn được gặp Ngọc Trinh. Tình cờ, Ngọc Trinh lại là người trả lời tin nhắn điện thoại của ông khi đó, và câu chuyện tình yêu của hai người cứ như vậy mà bắt đầu.

Không chỉ khoe những món quà lãng mạn, công khai ảnh đi du lịch cùng vị tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh còn được tiếp đón như một nàng công chúa khi có mặt tại tòa biệt thự 33 triệu USD của ông.

Cô đã chính thức ra mắt gia đình ông Hoàng Kiều, và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các thành viên trong gia đình, đây là điều cô vẫn luôn mong chờ nhưng chưa bao giờ nhận được từ cuộc tình trước đó.


Và bởi thế, mặc kệ những gièm pha, thị phi về việc Ngọc Trinh "ham tiền" hay những tin đồn mang đầy suy đoán về một chiêu PR cao tay khi ông Hoàng Kiều dự định đưa thương hiệu của mình về Việt Nam, những người trong cuộc vẫn cho thấy mình đang chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-chung-khong-ngo-cua-ngoc-trinh-va-hari-won-a175604.html