Những vụ ngoại tình chấn động của sao Hàn: Không ai vượt nổi độ trơ trẽn của Kim Min Hee


Thứ 2, 17/08/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Kim Min Hee từng cặp với những nam thần nức tiếng xứ Hàn, không ai hiểu nổi khi cô trở thành đối tượng ngoại tình của vị đạo diễn nhiều tuổi đã có vợ con đề huề.

Kim Min Hee từng cặp với những nam thần nức tiếng xứ Hàn, không ai hiểu nổi khi cô trở thành đối tượng ngoại tình của vị đạo diễn nhiều tuổi đã có vợ con đề huề.

Đạo diễn Hong Sang Soo ngoại tình với Kim Min Hee

Kim Min Hee thoải mái căp kè vị đạo diễn lớn tuổi, đã có gia đình.

Năm 2016, nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc Kim Min Hee bị phanh phui về cuộc tình với vị đạo diễn hơn cô 22 tuổi, đã có vợ con. Hơn nữa, chính cô là người đã quyến rũ vị này và không ngần ngại lên mặt thách thức vợ của ông.

Được biết, cặp đôi gặp nhau trên phim trường "Right Now, Wrong Then" năm 2015 và bắt đầu mối quan hệ bất chính cũng từ đó.

Đạo diễn Hong Sang Soo kết hôn năm 1985 và đã có một con gái đang học đại học, tuy nhiên sau khi hẹn hò với Kim Min Hee ông đã nói với vợ về việc ngoại tình của mình vào tháng 9/2015, sau đó rời bỏ gia đình.

Tháng 2/2016, cặp đôi này tiếp tục quay một bộ phim mới, và những người trong ngành đều biết rõ về mối quan hệ của họ.

Hong Sang Soo nói với con gái rằng mình có tình cảm với người phụ nữ khác vào tháng 9/2015 và sau đó nói với vợ "Tôi đã có tình cảm với một người phụ nữ, bà cũng có thể hẹn hò với người đàn ông khác". Khi con gái và vợ cố gắng níu kéo, vị đạo diễn khẳng định rằng ông đã yêu một cô gái và muốn xây dựng gia đình với cô ta.

Mặc dù bà Hong là người chăm sóc cho người mẹ mắc bệnh Alzheimer của vị đạo diễn cho đến khi bà qua đời, những tình nghĩa này vẫn không thể giữ được người chồng.

Cũng theo bà, khi bà gặp nữ diễn viên để nói về chuyện ngoại tình, cô đã nói vào mặt bà rằng "Đó là lý do bà nên biết giữ chồng mình tốt hơn!". Mẹ của Kim Min Hee cũng biết về mối quan hệ của con gái mình với vị đạo diễn và nói với bà rằng: "Tôi sẽ khuyên con gái mình và đạo diễn Hong, tôi sẽ trả chồng bà về với gia đình".

Tuy vậy, mọi nỗ lực của hai người phụ nữ đều không thành công. Đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã chung sống như vợ chồng và nữ diễn viên bị tẩy chay ở Hàn Quốc.

Scandal khiến Kim Min Hee bị công ty quản lý từ chối gia hạn hợp đồng, bị cắt mất nhiều hợp đồng quảng cáo, bị các thương hiệu thời trang chấm dứt tài trợ.

Hàng loạt những bình luận tiêu cực nhằm vào Kim Min Hee khi cô là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, thậm chí còn có ý kiến cho rằng nữ diễn viên nên rút khỏi làng giải trí bởi việc làm của mình.

Tuy vậy, Kim Min Hee vẫn giành loạt giải thường quốc tế nhờ diễn xuất trong các bộ phim của đạo diễn Hong Sang Soo là "The Handmaiden" (Cô hầu gái, 2016) và "On the Beach at Night Alone (Biển đêm một mình, 2017).

Cặp đôi công khai xuất hiện ở các sự kiện, liên hoan phim bất chấp ánh mắt ghét bỏ của công chúng Hàn Quốc, tin đồn chia tay và việc vị đạo diễn nổi tiếng chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Kim Min Hee được coi như "cao thủ sát trai" của showbiz Hàn khi danh sách bạn trai cũ của cô toàn là những sao nam hạng A của nước này như Lee Jung Jae, Jo In Sung và người mẫu Lee Soo Hyuk.

Lee Hyung Hun phản bội Lee Min Jung, tìm vui với hai cô gái trẻ

Lee Byung Hun bị tống tiền vì "tìm vui" trong lúc vợ vắng nhà.

Ngày 28/8/2014, thông tin Lee Byung Hun bị hai cô gái tống tiền gây xôn xao làng giải trí Hàn.

Theo thông tin ban đầu từ sở cảnh sát Gangnam - nơi Lee Byung Hun tới tố cáo, ca sĩ Dahee của nhóm Glam và một người mẫu họ Lee đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh tài tử này say xỉn, sau đó buông lời tục tĩu, bậy bạ với hai cô. Sau sự việc, hai kiều nữ dùng đoạn băng trên để tống tiền Lee Byung Hun, số tiền lên đến hơn 5 triệu USD.

Khi vụ việc được đưa ra tòa, Kim Dahee đã khai rằng cô và người mẫu Lee Ji Yeon đã gặp nam diễn viên thông qua một người bạn chung. Cô nói họ đã gặp nhau vài lần và Lee Hyung Hun có một mối quan hệ với Lee Ji Yeon, trong đó bao gồm cả lời đảm bảo hỗ trợ về vấn đề tài chính. Theo Kim, họ không như một số lời đồn rằng đã sắp đặt để tiếp cận nam diễn viên hòng tống tiền.

"Lee Byung Hun liên hệ với chúng tôi trước, chúng tôi không cố ý tiếp cận anh ta", Kim Dahee khai.

Khi Lee Ji Yeon từ chối đẩy mối quan hệ tới một mức cao hơn, nam diễn viên cắt đứt với họ.

"Có nhiều động chạm thân mật hơn là chỉ ôm mà thôi, và Lee Byung Hun đòi hỏi nhiều hơn nữa nhưng đã bị từ chối. Khi Lee Ji Yeon từ chối yêu cầu đó, anh ta đã nói, vậy thì đừng gặp nhau nữa" - trích lời khai của Kim.

Đó là lý do tại sao Kim Dahee nói cô muốn tống tiền tài tử này, yêu cầu 5 triệu USD nếu không muốn họ công bố đoạn băng ghi âm có một cuộc trò chuyện gợi dục mà anh tham gia vào.

Dù nam tài tử họ Lee liên tục phủ nhận việc có liên quan tới hai cô gái và anh được xử thắng kiện nhưng anh vẫn phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ từ công chúng Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng, Lee rõ ràng có ý định "tìm của lạ" trong lúc bà xã Lee Min Jung sang nước ngoài chụp ảnh quảng cáo.

Hơn 10.000 chữ ký đòi các thương hiệu phải chấm dứt hợp đồng quảng cáo với anh, kèm theo đó là yêu cầu anh rời khỏi ngành giải trí. Giờ đây người ta gọi Lee là “hoàng đế nghiện sex” – một vết đen khó rửa.

Nữ diễn viên Ok So Ri bẽ bàng sau khi "cắm sừng" chồng

Nữ diễn viên nổi tiếng Ok So Ri và chồng là Park Chul đã có gần 11 năm chung sống và có chung với nhau một cô con gái trước khi cô bị đưa ra toà đòi ly dị với lí do ngoại tình vào tháng 10/2007.

Park Chul kiện Ok So Ri vì tội “tòm tem” với một nam ca sĩ trẻ của Hàn Quốc trong thời gian hai người chưa hoàn tất thủ tục ly dị.

Ok So Ri thừa nhận cô đã có mối tình với nam ca sĩ trẻ trong 3 tháng từ năm 2006. Lý giải cho điều này, nữ diễn viên cho rằng mối quan hệ giữa mình và chồng đã rạn nứt từ lâu, tuy nhiên do các thủ tục về việc nuôi con mà cả hai vẫn chưa thể ly hôn.

Sau khi thừa nhận hình vi ngoại tình tại phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 10/2008, Ok So Ri đã bị tuyên án “bóc lịch” 8 tháng. Tuy nhiên, đến phiên tòa phúc thẩm vào tháng 12/2008, Ok So Ri đã "thoát" án phạt 8 tháng ngồi tù và nhận mức án mới 2 năm án treo.

Tuy vậy, nữ diễn viên mất quyền nuôi con gái 8 tuổi. Ngoài ra, cô còn phải chia tài sản tương đương 870 triệu won, gần 17 tỷ đồng cho chồng. Tòa cũng quy định Ok So Ri hàng tháng phải chi trả 1 triệu won (20 triệu đồng) trợ cấp cho con cho tới năm 2019.

Sau sóng gió này, nữ diễn viên tái hôn với một đầu bếp và sinh hai con. Cô gần như "biến mất" khỏi làng giải trí xứ Hàn dù trước đó từng ghi dấu ấn qua loạt phim đình đám "Kuro Arirang", "Karruna", "Sketch of a Rainy Day",…

Nam tài tử nổi tiếng Uhm Tae Woong mua dâm

Là nam tài tử có thực lực của làng điện ảnh Hàn, Uhm Tae Woong bỗng gây sốc khi dính phải vụ scandal xâm hại tình dục, dính líu vào vụ trao đổi mua bán dâm.

Năm 2016, Uhm Tae Woong bị một phụ nữ tố cáo anh tấn công tình dục cô tại một tiệm massage ở phía nam Seoul.

Theo lời khai của người tố cáo, nam diễn viên đã tới địa điểm massage và xâm hại tình dục một nữ nhân viên vào tháng 1/2016. Tuy nhiên đến tháng 7, cô này mới khai báo với cảnh sát.

Sau khoảng 3 tháng điều tra, cảnh sát Seoul đã đưa ra phán quyết cô gái vu khống vì giữa cô và Uhm Tae Woong là quan hệ mua bán dâm.

Điều này cũng có nghĩa là Uhm Tae Woong đã ngoại tình mặc dù anh có một cuộc gia đình đầm ấm bên vợ là nghệ sĩ ba lê Yoon Hye Jin cùng cô con gái Uhm Ji On.

Bê bối này của Uhm Tae Woong khiến vợ anh suy sụp hoàn toàn. Điều đặc biệt là lúc đó cô đang mang thai đứa con thứ hai được 5 tuần và sảy thai ngay sau đó.

Tuy vậy, Yoon Hye Jin đã quyết định ở bên người đàn ông mà cô đã kết hôn vì tình yêu và chấp nhận tha thứ cho anh. Vì quyết định giữ gìn gia đình này mà Yoon Hye Jin đã trải qua quá trình không hề dễ dàng.

Scandal khiến hình ảnh của nam diễn viên bị sụp đổ nghiêm trọng. Tuy vậy, anh vẫn tham gia một vài tác phẩm điện ảnh và dù nhận nhiều chỉ trích nhưng khán giả khó lòng phủ nhận diễn xuất của nam tài tử.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-ngoai-tinh-chan-dong-cua-sao-han-khong-ai-vuot-noi-do-tro-tren-cua-kim-min-hee-a335042.html